laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy chiếu mini UC50 biến phòng khách thành rạp chiếu phim

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 11/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có hình dáng nhỏ như 1 ổ cứng di động, máy chiếu mini UC50 có nhiều sự tiện dụng cho những ai sở hữu. Kích cỡ của máy chiếu giá rẻ Uc50 chỉ 7,8x7,1x2,45cm, và nặng chỉ hơn 2 lạng. Đây là mẫu máy chiếu rất thích hợp với nhu cầu trình chiếu phim ảnh ở nhà, phù hợp với trung tâm dạy dạy quy mô nhỏ, tổ chức tiệc ban đêm và rất tiện lợi dành cho mang đi dã ngoại, picnic,du lịch,…

    Máy chiếu UC50 sử dụng công nghệ chiếu DLP đem đến hình ảnh trong sáng, trung thực. Tuyệt nhất là nó khi dùng không cần phải dùng nguồn trực tiếp để hoạt động mà sử dụng sẵn pin sạc có bên trong thân máy, nên bạn rất dễ dùng nó ở bất cứ đâu bất kể nơi đó không hề có nguồn điện.

    [​IMG]

    Nếu cần chạy máy chiếu mini giá rẻ UNIC UC50 người sử dụng phải bật thanh bảo vệ bóng chiếu sang ngang. Hơn nữa UC50 cũng thiết kế khá đủ các cổng kết nối như cổng AV, Khe cắm thẻ nhớ SD,HDMI, USB, tạo điều kiện cho bạn xem dữ liệu của nhiều thiết bị phổ biến như ổ cứng rời,điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy tính bảng, thẻ SD, USB,…

    Máy chiếu mini UNIC UC50 có cường độ sáng 800 lumen, độ tương phản 800:1 cùng độ phân giải thực 854x480 khiến hình ảnh rõ nét, sống động. Điều rất đáng nói là bóng đèn chiếu sử dụng được lâu lên đến 20.000 h sử dụng.

    Máy chiếu giá rẻ UNIC UC50 hỗ trợ rất nhiều các kiểu nén video, hình ảnh như mkv, 3gp, png, mp4, mp3,avi, wma, jpg,… và hỗ trợ độ phân giải HD nên mọi người quá đơn giản tận hưởng được những bộ phim chất lượng cao mà họ lựa chọn.

    Máy chiếu mini giá rẻ UNIC UC50 chiếu ra kích thước hình chiếu từ 14“ lên tới 140 inch mà không làm ảnh hưởng chất lượng hình ảnh. Xét trên chất lượng hình ảnh của mình thì sản phẩm này khẳng định là chiếc máy chiếu tốt nhất cho nhiều người.
     
Chủ đề tương tự: Máy chiếu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Điện lạnh Thiên Ngân Phát - Đại lý chuyên bán máy lạnh 1 chiều giá ưu đãi 5/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Trải nghiệm máy chiếu XGIMI Mogo Pro+ tại sieuthivienthong.com 28/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu Infocus IN118AA 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý top 4 máy cán bột 2 chiều đáng tin cậy được ưa chuộng sử dụng hiện nay 6/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu Samsung có tốt không? 20/5/23

: máy chiếu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!