laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy chiếu mini UNIC UC40 giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 12/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong bài viết này, tech360 xin giới thiệu máy chiếu mini UC40 sở hữu độ sáng 800 AL, đèn chiếu tuổi thọ cao lên đến 20000 h trình chiếu, đặc biệt hỗ trợ người dùng xem video nhanh chóng từ điện thoại, ổ cứng rời, USB.

    Hình dáng của máy chiếu mini UC40 nhìn đơn điệu với dạng hộp vuông như cuốn từ điển, mặc dù vậy lại có một tính năng trình chiếu khá khủng, các hình ảnh trình chiếu được chiếu ra từ model này được nhận định là mượt mà, sắc nét và phù hợp nhất cho xem phim tại gia.

    [​IMG]

    Máy chiếu mini giá rẻ UNIC UC40 có cấu hình với cường độ sáng 800 ansi lumen, công nghệ LED sử dụng cho bóng chiếu, độ phân giải 800x400, chạy tốt các định dạng video HD, tỷ lệ hình chiếu 16:9 và 4:3, khoảng cách từ máy chiếu đến màn chiếu là 1,07-3,8m và độ rộng hình chiếu là 34-130 inch.

    Máy chiếu mini UNIC UC40 trang bị bóng đèn chiếu LED cho hình chiếu chân thực, nên cường độ sáng ổn định 800 lumen và dùng được lâu dài đến 20.000 giờ chiếu thường xuyên. Đồng thời, sản phẩm cũng trang bị đầy đủ cổng kết nối, cũng như rất dễ dàng sử dụng.

    Lăng kính của máy chiếu giá rẻ UC40 khá to, hơn hẳn nhiều model mini khác, chính bởi thế mà chất lượng trình chiếu của UC40 cũng tốt hơn. Thiết kế của nó cũng khá tiện lợi với các nút bấm phía trên, các chức năng chỉnh Focus, Keystone ngay trên ống kính. Đồng thời cũng gồm nhiều cổng kết nối như AV out, khe cắm thẻ nhớ,HDMI, MHL, Oudio Out, USB,… với nhiều khe tản nhiệt giúp sản phẩm tỏa nhiệt dễ hơn, hoạt động tốt hơn.

    Khi hoạt động UNIC UC40 cho thấy hình ảnh tỏ ra cũng khá chuẩn so với các dòng máy đắt tiền. Mặc dù vậy vì độ sáng không phải quá cao nên khi xem cần phải tránh ánh sáng nhiều để hình chiếu được rõ nét nhất. Những hình chiếu tỏ ra khá mượt mà, giống thực tế nên tốt nhất để làm máy chiếu phim HD cho mọi người.
     
Chủ đề tương tự: Máy chiếu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Điện lạnh Thiên Ngân Phát - Đại lý chuyên bán máy lạnh 1 chiều giá ưu đãi 5/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Trải nghiệm máy chiếu XGIMI Mogo Pro+ tại sieuthivienthong.com 28/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu Infocus IN118AA 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý top 4 máy cán bột 2 chiều đáng tin cậy được ưa chuộng sử dụng hiện nay 6/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu Samsung có tốt không? 20/5/23

: máy chiếu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!