laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy chiếu TYCO T1500 với những ưu thế vượt trội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoang212, 21/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 524

  1. Offline

    hoang212 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy chiếu Tyco T1500 nằm trong phân khúc trang bị chiếu hợp lý nhất ngày nay, đáp ứng đại khái nhu yếu của người tiêu dùng về phương diện giải trí gia đình, hội nghị vừa và nhỏ…
    Tyco là tên nhãn hiệu nổi danh của Mỹ phân phối và lắp ráp máy chiếu mini giá rẻ đáp ứng các nhu cầu, đam mê giải trí, xem phim…với cần thiết của các bạn trên cuộc sống. Hãng máy chiếu Tyco xứng đáng là một trong các nhãn hiệu của người chế tạo hàng đầu để đông đảo người tin dùng vào sản phẩm của họ. Tiếp nối thành công của loại máy chiếu Tyco T6 hãngTyco đã cho ra mắt dòng máy chiếu đời mới có tên là T1500 sở hữu các đặc điểm tính năng hot cả về kiểu dáng, hình dáng cũng như cấu hình nổi bật hơn các dòng sản phẩm công nghệ cũ. Sản phẩm công nghệ chiếu Tyco T1500 kiên cố sẽ ko làm người sử dụng thất vọng.
    Những ưu điểm tạo nên tên tuổi của máy chiếu TYCO T1500:

    >>> Xem thêm các máy chiếu TYCO T1500A, máy chiếu TYCO T2500

    [​IMG]

    1. Hình dáng
    Máy chiếu Tyco T1500 sở hữu kiểu dáng độc đáo nhưng cực kỳ lạ mắt. Điểm nhấn trước tiên về máy chiếu Tyco T1500 đó là 1 khối hộp nhỏ hình chữ nhật. Hai góc được dáng vẻ hình vòm tinh tế, bo tròn tạo nhấn nhẹ nhàng. Hai mặt bên và mặt trước bao gồm hệ thống những khe tản nhiệt giúp không khí được điều hòa, giảm bớt lượng nhiệt sinh ra từ bóng đèn khi bật máy suốt với thời gian lâu. Người sử dụng sẽ sử dụng sản phẩm công nghệ trong thời gian dài mà không lo bị cháy hay hỏng hóc. Mặt trên có thanh điều khiển lên, xuống, trái … Ở mặt trước, là thấu kính lồi – bóng hình chiếu của máy. Máy có màu sắc chủ đạo là màu đen sang trọng giúp bạn vệ sinh đơn giản và không lo máy bị làm bẩn bởi các vết bám bụi hay ố bẩn.
    2. Cấu hình mạnh mẽ
    Máy chiếuTyco T1500 cấu hình đơn giản nhưng mạnh mẽ. Máy chiếu Tyco T1500 được phối hợp đa số cổng kết nối bao gồm một cổng HDMI/ một cổng VGA/ một cổng kết nối USB/ một cổng AV/ 1 cổng kết nối với TIVI.. Được đặt phía sau của máy kiên cố giúp người dùng thỏa sức lựa chọn cổng kết nối tới các thiết bị di động, máy laptop, máy pc để bàn, máy tính bảng, đầu DVD, đầu android tivi box hoặc đọc dữ liệu trực tiếp thông qua cổng kết nối USB 2.0.
    Kích thước màn hình lên tới 120inch, gấp 4 lần màn hình tivi thông thường. Với khoảng cách chiếu đặt máy xa nhất là 2.8M sẽ cho người dùng khung hình 120 inch nhưng khoảng cách tốt nhà mà người dùng nên để máy là tầm 2.5 Cùng với độ phân giải 800×480 px và người tiêu dùng sẽ được tận hưởng cũng như khám phá những chương trình giải trí thông minh nhất cùng gia đình và bạn bè. Hơn thế, máy chiếu Tyco T1500 sử dụng đèn LED mang độ bền cao kéo dài tuổi thọ của bóng hình lên đến 50.000 Giờ mức tối đa và tối thiểu là 20.000 Giờ giúp máy hoạt động đồng đều, ổn định. Cho phép người sử dụng dùng tất cả phần mềm hoàn hảo như xem phim, nghe nhạc, hát karaoke trên màn hình lớn.
    Bộ nhớ ổ cứng rộng để lưu trữ video tốt, hình ảnh rõ nét được chiếu trên màn hình khổng lồ với độ phân giải cao càng thu hút người sử dụng. Kết hợp loa sẵn trên máy chiếu chiếu Tyco T1500 giúp người dùng xem phim và giải trí… với âm thanh hình ảnh sống động. Keystone điều chỉnh góc nghiêng tối đa 15 độ giúp người dùng lấy lại cân bằng cho màn chiếu.
    Với máy chếu TYCO T1500 bạn có thể biến không gian nhà mình thành rạp chiếu phim sống động. Thay vì vất vả ra rạp thì bạn chỉ cần ngồi nhà và thưởng thức trên màn hình cỡ to với các chương trình xem phim, giải trí, truyền hính…
    Địa chỉ mua hàng máy chiếu rẻ chính hãng bảo hành uy tín

    1.Thông tin về cửa hàng
    Tech360 là nhà phân phối độc quyền dòng máy chiếu mini giá rẻ TYCO – thương hiệu đến từ Mỹ. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy chiếu mini giá rẻ uy tín nhằm phục vụ nhu cầu giải trí xem phim ra đình, xem bóng đá, quán café…..
    TECH360 còn là nhà cung cấp các dòng máy chiếu OPTOMA phục vụ cho nhu cầu phòng họp, văn phòng, giảng dạy…
    Chúng tôi tự hào là nhà phân phối máy chiếu giá rẻ uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Với chế độ bảo hành uy tín lâu dài, cùng các chương trình khuyến mại tặng kèm khi mua máy nhằm nâng cao quyền lợi của khách hàng.
    2. Chính sách bảo hành
    Khi mua máy chiếu tại TECH360 khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất:
    Bảo hành 12 tháng đối với bóng hình
    Bảo hành 24 tháng với thân máy
    1 đổi 1 nhanh chóng
    3. Cách mua hàng
    a. Mua hàng tại showroom
    Hồ Chí Minh:
    Đ/C: 9/7 Lý Văn Phức – P.Tân Định – Q.1 – HCM
    SĐT: 0938941115
    Hà Nội
    Đ/C: 58 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
    SĐT: 0938941111
    b. Mua hàng online
    Bạn có thể mua hàng bằng cách gọi điện trự tiếp qua các số hotline: 0938941115 – 0938941111 để đặt hàng trực tiếp hoặc bạn đặt hàng trên web: maychieu.Net. Khi bạn đặt hàng trên web của TECH360 bạn sẽ được các nhân viên tư vấn bán hàng call lại để tư vấn thêm và check lại thông tin chính xác của bạn.
    Sau khi xác nhận lại thông tin TECH360 sẽ gửi hàng cho bạn qua các đơn vị vân chuyển nhanh. Chỉ từ 1 đến 2 ngày bạn nhận được hàng tùy theo vị trí của khách. Nhận hàng và thanh toán tại nhà. Bên mình miễn phí ship cho khách hàng.
     
Chủ đề tương tự: Máy chiếu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Điện lạnh Thiên Ngân Phát - Đại lý chuyên bán máy lạnh 1 chiều giá ưu đãi 5/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Trải nghiệm máy chiếu XGIMI Mogo Pro+ tại sieuthivienthong.com 28/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu Infocus IN118AA 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý top 4 máy cán bột 2 chiều đáng tin cậy được ưa chuộng sử dụng hiện nay 6/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu Samsung có tốt không? 20/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!