laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy chiếu và bốn sự cố thường thấy

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rất có thể một lúc nào đó dùng máy chiếu giá rẻ rấ dễ bạn sẽ vấp phải các lỗi thường găp sau:

    [​IMG]

    - Sự cố hình ảnh bị lệch, có dạng hình thang hay hình ảnh bị đảo lộn

    Lỗi hình ảnh bị lệch thì bạn kiểm tra lại xem đã đặt máy chiếu mini vuông góc với màn chiếu chưa. Với hình chiếu có hình thang hãy dùng nút Keystone để chỉnh lại. Với hình ảnh trình chiếu bị đảo lộn bạn cần phải điều chỉnh chức năng Menu, mỗi dòng máy chiếu có một hướng dẫn sử dụng khác nhau, bạn hãy đọc trong hướng dẫn đi theo mỗi máy.

    - Tình trạng ảnh chiếu quá sáng, đục, vỡ hình,mờ,…

    Nếu bạn thấy hình ảnh thì rõ nét nhưng nhòe ký tự chữ thì bạn hãy vào Menu tới phần điều chỉnh hình ảnh để điều chỉnh lại Contrast, Hight… cho chuẩn. Lỗi tất cả ảnh chiếu đều đục, trước hết bạn chỉnh focus, tinh chỉnh các công dụng trong menu ảnh Contrast, Hight… Nếu đã sửa mà vẫn vậy thì thường bóng chiếu của bạn đã được dùng quá nhiều và bạn sẽ cần đem bảo dưỡng lại máy chiếu.

    Máy chiếu trong lúc dùng thì tự nhiên bị tối lại (màn hình xanh hoặc đen) nhưng đèn máy chiếu thì vẫn sáng mờ mờ thì đây là chế độ tiết kiệm điện của máy chiếu, bật lại bằng cách bấm nút Black.

    Hình ảnh trên máy chiếu có đốm đen, về chuyện này hãy vệ sinh đèn máy chiếu. Hình chiếu bị mất màu hoặc sai màu là do lỗi bóng chiếu hoặc bánh xe màu Colour Wheel bị hỏng. Hình chiếu dính nhiều đốm sáng sao là chip DMD của máy chiếu bị lỗi.

    - Lỗi hình chiếu bị thiếu mất hai cạnh bên so với hình ảnh trên máy tính

    Trong một lần nào đó bạn trình chiếu những video từ laptop ra màn chắn nhưng ảnh chiếu thì lại không hiển thị được toàn bộ hình ảnh trên màn hình máy tính, trường hợp hay gặp là hình ảnh bị mất 2 cạnh trái phải. Để khắc phục vấn đề này, bạn cần phải chỉnh lại độ phân giải của desktop laptop bạn sử dụng.

    Đầu tiên click chuột phải lên màn hình Desktop >Personalize >Display >Change display settings. Trong khung điều chỉnh hiện ra, bạn chọn mục Resolution và chọn độ phân giải tương thích, hay là 1024×768 hoặc 800×600 rồi nhấn Apply >OK. Nếu vẫn còn lỗi đó bạn hãy đổi một thông số phân giải khác.

    - Khi máy chiếu mini giá rẻ không nhận điện:

    Thủ phạm của trường hợp này thường là bởi phần cứng main nguồn, main ballast bị hỏng. Không thể tự sửa bạn hãy mang đến công ty máy chiếu để các kỹ thuât sửa nó.
     
Chủ đề tương tự: Máy chiếu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Điện lạnh Thiên Ngân Phát - Đại lý chuyên bán máy lạnh 1 chiều giá ưu đãi 5/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Trải nghiệm máy chiếu XGIMI Mogo Pro+ tại sieuthivienthong.com 28/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu Infocus IN118AA 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý top 4 máy cán bột 2 chiều đáng tin cậy được ưa chuộng sử dụng hiện nay 6/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu Samsung có tốt không? 20/5/23

: máy chiếu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!