laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy Đánh Bóng Rung Là Gì ? Nên Mua Máy Đánh Bóng Rung Ở Đâu ?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi thietbixima, 27/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 242

  1. Offline

    thietbixima New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các vật liệu xây dựng, thiết bị máy móc công nghiệp, vật dụng làm từ kim loại…sau một thời gian dài đưa vào sử dụng sẽ bị bào mòn, rỉ sét. Trông rất cũ kĩ, làm giảm hiệu quả năng suất, chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy mà việc đánh bóng lại các vật dụng, vật liệu, đồ dùng bằng các kim loại trở nên vô cùng cần thiết để đảm bảo hiệu quả hoạt động cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Tuy nhiên, do các vật liệu cần đánh bóng thường có kích thước nhỏ và rất nhiều nên việc đánh bóng kim loại gia công bằng tay trở nên lỗi thời do tính hiệu quả thấp và tốc độ chậm. Vì vậy máy đánh bóng rung ra đời trở thành “công cụ đắc lực” cho các nhà máy các xưởng gia công đánh bóng quy mô lớn giúp bạn khôi phục độ sáng bóng, hiệu suất làm việc của các vật dụng, vừa tiết kiệm chi phí và vừa tăng tốc tiến độ công việc gấp nhiều lần. Vậy hãy cùng Jaki đi tìm hiểu về loại máy này nhé !

    Máy đánh bóng rung là gì ?
    Máy đánh bóng rung hay còn gọi là máy xóc rung là một loại máy, thiết bị không thể thiếu trong công nghệ đánh bóng kim loại. Máy được cấu tạo dựa trên sự kết hợp giữa máy đánh bóng rung với các vật tư đi kèm được ứng dụng trong việc xử lý đánh bavia, bazơ, đánh bóng kim loại giúp sản phẩm có bề mặt nhẵn và độ sáng bóng cao. Điều này giúp cho việc gia công sản phẩm ở những công đoạn sau đạt hiệu quả cao hơn.

    Máy đánh bóng rung hoạt động như thế nào?
    Máy đánh bóng rung hoạt động dựa trên nguyên lý rung ba chiều theo hình xoắn ốc tạo nên sự cọ sát của các sản phẩm và nguyên liệu đánh bóng với nhau. Từ đó sản phẩm sẽ được bào và đánh bóng cho tới khi đạt yêu cầu.

    Các vật tư đi kèm với máy đánh bóng rung:

    • Đá đánh bóng

    • Bi thép đánh bóng

    • Hóa chất đánh bóng

    • Hóa chất tẩy rửa

    Hiện nay, máy đánh bóng rung dùng trong công nghệ đánh bóng có rất nhiều chủng loại và dung tích khác nhau. Do đó, cũng có một số loại máy hoạt động theo nguyên lý riêng như :

    Máy đánh bóng ly tâm
    Loại máy này sử dụng các vòng quay với tốc độ cao theo phương ngang sinh ra lực ly tâm tạo ma sát giữa sản phẩm với hóa chất và vật tư đánh bóng.

    Máy đánh bóng lồng quay
    Loại máy này hoạt động nhờ vào các vòng quay, nhào trộn sản phẩm và nguyên liệu đánh bóng kim loại.

    Công việc xử lý bề mặt sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với máy đánh bóng rung ba chiều tách lọc sản phẩm. Và máy hỗ trợ tách sản phẩm tự động sẽ giúp tăng hiệu quả của máy đánh bóng rung làm việc.

    Ưu điểm của máy đánh bóng rung
    - Máy đánh bóng rung được hoạt động dựa trên nguyên lý rung ba chiều hình xoắn ốc, khiến cho sản phẩm và đá mài cọ sát với nhau với diện tích tiếp xúc tối đa là trạng thái tiếp xúc toói nhất hiệu quả nhất để tăng hiệu suất mài.

    - Máy đánh bóng rung đáp ứng được yêu cầu xử lý chi tiết bề mặt của các chi tiết máy có độ chính xác cao. Không làm ảnh hưởng đến hình dạng và kích thước của sản phẩm khi vận hành.

    - Máy đánh bóng rung có bộ phận tách sản phẩm tự động, làm giảm chi phí nhân công, tiết kiệm thời gian.

    - Có thể ứng dụng cho việc xử lý những sản phẩm nhỏ với số lượng sản phẩm lớn. Máy xử lý được tất cả các góc cạnh của sản phẩm để đánh hết phần cạnh sắc của sản phẩm, làm cho bề mặt bóng sáng mịn đều nhau. Hiệu quả làm việc được cải thiện 6 đến 10 lần so với các phương pháp mài truyền thống.

    - Với thiết kế mở rộng ở phần đỉnh máy, việc quan sát quá trình hoạt động của máy trở nên dễ dàng hơn, giúp kiểm soát tốt hơn trong quá trình vận hành đánh bóng vật liệu

    Ngoài ra, máy đánh bóng rung còn có chức năng rửa sạch dầu mỡ của sản phẩm trước khi mang đi gia công tiếp. Vì vậy có thể nói máy đánh bóng rung có nhiều ứng dụng trong các nhà máy gia công cơ khí.

    Máy đánh bóng rung rất đa dạng chủng loại, nguyên liệu dùng kết hợp
    Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng sử dụng máy đánh bóng rung, nhà sản xuất đã tạo ra các loại máy chấn động với rất nhiều kích cỡ phù hợp với yêu cầu công việc, như máy chấn động với các dung

    Nguyên liệu dùng kết hợp với máy chấn động rất đa dạng như: Bi inox, bi nhựa, bi thép và các loại hóa chất đánh bóng kim loại. Tùy vào mục đích sử dụng sản phẩm, các bạn sẽ cân nhắc đến việc lựa chọn những nguyên liệu phù hợp. Ví dụ: Đánh bóng đồng, sử dụng hóa chất AR – 05 và bi sứ…

    Nên mua máy đánh bóng rung ở đâu ?
    Mua được một thiết bị có chất lượng tốt với giá thành hợp lí là điều băn khoăn của đa số mọi người khi tìm mua máy đánh bóng rung. Có một tin tốt với bạn là công ty chúng tôi chính là địa điểm chọn mua uy tín bạn cần tìm.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cơ khí chế tạo, công ty TNHH Jaki Việt Nam cam kết cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm máy đánh bóng có chất lượng tốt và giá cả tốt nhất trên thị trường do được cung cấp trực tiếp từ nhà sản suất thiết bị.

    Chúng tôi đảm bảo bảo hành một năm và bảo trì trọn đời cho mọi dòng máy mà chúng tôi cung cấp, đặc biệt là máy đánh bóng rung, máy chỉnh lưu, máy lọc hóa chất…

    Công ty chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến tận địa điểm do khách hàng chỉ định.

    Cung cấp đào tạo kỹ thuật miễn phí, hướng dẫn và thông tin về các phụ kiện.

    Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng về việc lắp đặt, vận hành hay giải quyết các vấn đề kỹ thuật và chất lượng.

    Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo và hỗ trợ kỹ thuật tận tình.

    CÔNG TY TNHH JAKI VIỆT NAM

    47 đường D2 - KDC Phú Thuận - Thủ dầu một - Bình Dương

    Tư vấn: 0373 996 338

    Mail: [email protected]

    Khiếu nại dịch vụ: 0373 996 338
     
Chủ đề tương tự: Máy Đánh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Tìm hiểu chi tiết về máy đánh Bavia 15/9/22
Máy Móc Công Nghiệp Tìm hiểu chi tiết về máy đánh Bavia 7/9/22
Máy Móc Công Nghiệp Đánh giá thực tế máy rửa bát Bosch SMI46KS01E 28/5/20
Máy Móc Công Nghiệp Nên mua máy rửa xe chạy xăng ở đâu? Các tiêu chí đánh giá 16/3/19
Máy Móc Công Nghiệp Đánh giá cấu tạo máy rửa xe các loại: mini, cao áp, hơi nước nóng 12/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!