laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy đánh bóng sàn đá dành cho khu vực cầu thang

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi progeen, 23/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    progeen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy đánh bóng sàn đá hiện nay có rất nhiều chủng loại khác nhau nhung đa số chúng đều sử dụng vào cùng 1 mục đích là đánh bóng ở những nơi có diện tích sàn lớn bằng phẳng. Nhưng trong hầu hết các công trình những nơi như cầu thang nhà thi công đều đánh bóng bằng tay thủ công vì chưa có dòng máy đánh bóng nào có thể sử dụng được vì kích thước quá lớn so với cầu thang nhưng hiệu quả mang lại thì không được như mong muốn. Máy đánh bóng sàn đá
    Nắm bắt được điều đó chúng tôi đã mang tới cho khách hàng dòng sản phẩm đánh bóng nhỏ gọn dùng cho khu vực nhỏ hẹp như cầu thang. Máy sử dụng mâm chà sàn đường kính 10cm giúp thuận tiện cho việc đánh bóng ở những nơi nhỏ hẹp mà máy đánh bóng thông thường không thể nào làm được. Máy đánh bóng sàn công nghiệp
    Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này chúng ta cùng xem qua thông số hỹ thuật củng như công dụng của máy đánh bóng sàn đá karva KVG-17I nhé.




    [​IMG]



    Máy đánh bóng sàn đá Karva KVG-17I được thiết kế nhỏ gọn, dùng để đánh bóng, chà sàn các khu vực nhỏ như cầu thang, lan can, lối đi nhỏ và các khu vực diện tích hạn hẹp.

    Sản phẩm máy đánh bóng sàn đá Karva đem đến một giải pháp hoàn thiện về kỹ năng phục hồi độ bóng của sàn và vệ sinh sàn công nghiệp.

    Máy đánh bóng sàn đá Karva

    Model: KVG-17I

    Thống số kỹ thuật:

    - Công suất: 1.5HP

    - Điện áp: 220V/50Hz

    - Đường kính mâm: 10"

    - Tốc độ vòng quay: 175 vòng/phút

    - Cân nặng: 45kg

    - Dây điện: 15m

    Với thiết kê mâm dán, có thể gắn được phíp mài, phíp đánh bóng

    Chức năng: Đánh bóng sàn đá Marble, đá Granite, gạch,…Chức năng đánh bóng sàn bê tông,…, đặc biệt dùng đánh bóng cầu thang đá.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!