laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy Đo Nồng Độ Oxy Máu Spo2 Mẫu A2

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi zxcvnja1999, 14/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 267

  1. Offline

    zxcvnja1999 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy đo nồng độ oxy máu sẽ theo dõi và kiểm tra các chỉ số sức khỏe, giúp bệnh nhân nhanh chóng phát hiện tình trạng thiếu máu oxy trong máu mgay cả khi bạn đang bình thường.
    [​IMG]
    Cách sử dụng:

    Bước 1: Kiểm tra xem máy còn pin hay không, nếu hết pin thì cần thay pin mới hoặc sạc pin (tùy loại máy)

    Bước 2: Mở kẹp, đặt ngón tay vào khe kẹp sao cho đầu ngón tay chạm vào điểm tận cùng của máy. Lưu ý không được sơn móng tay, sử dụng móng tay giả hoặc mỹ phẩm trên ngón tay được đo. Đảm bảo móng tay không quá dài, để đầu ngón tay có thể che kín bộ phận cảm biến trong khe kẹp.

    Bước 3: Nhấn nút nguồn để khởi động máy. Không cử động tay trong khi đo. Kết quả đo sẽ hiển thị trên màn hình sau vài giây.

    Bước 4: Khi kết thúc đo, rút ngón tay ra, sau vài giây máy sẽ tự tắt.

    Máy đo oxy xung ngón tay SPO2 được áp dụng công nghệ ghi và quét xung âm lượng; phát hiện bão hòa oxy quang điện. Máy có thể xác định chính xác độ bão hòa oxy trong máu và tốc độ xung. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và có thể dùng được cho hầu hết các bệnh nhân từ trẻ sơ sinh; trẻ em và người lớn.

    Liên hệ vớiSĐT cửa hàng chúng tôi : 0918533223 hoặc đến tại cửa hàngtheo địa chỉ cửa hàng tại : 473/5A Tổ 34 kp2, An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh để mua sản phẩm chất lượng và uy tín.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!