laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy đo rung Fluke và cách sử dụng hiệu quả

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 27/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểm tra độ rung là một nhiệm vụ rất quan trọng được thực hiện trong thế giới của các thiết bị cơ khí. Cho dù bạn đang sản xuất hoặc sửa chữa một thiết bị cơ khí hoặc thậm chí kiểm tra các chức năng của nó như là một phần của bảo trì thường xuyên, bạn sẽ thấy thử nghiệm rung có lợi trong việc chẩn đoán hiệu quả các sự cố mà các thiết bị cơ khí đang gặp phải.
    Hầu hết thời gian, các thiết bị cơ học có dấu hiệu của một cái gì đó sai như phát ra âm thanh bất thường, giảm hiệu quả năng lượng và nhiều hơn nữa. Thông qua kiểm tra độ rung, nguyên nhân gốc rễ của những vấn đề này có thể được phát hiện và giải quyết do đó đảm bảo rằng thiết bị cơ khí đã hoạt động tốt.
    Bây giờ, khi nói đến thử nghiệm rung, máy đo rung sán được chứng minh là một công cụ rất hữu ích.
    Máy đo / kiểm tra độ rung Fluke là gì?
    Máy đo rung Fluke là một thiết bị cầm tay được sử dụng để đo độ rung tổng thể của cấu trúc hoặc thiết bị cơ khí. Trên thực tế, ngoài độ rung tổng thể, máy đo độ rung này còn có thể đo độ rung và nhiệt độ chịu lực của thiết bị. Máy kiểm tra này có thể mang theo được vì nó trông giống như một điều khiển từ xa nhưng nó có thể thực hiện kiểm tra độ rung chính xác một cách hiệu quả.
    Ưu điểm của máy đo rung Fluke
    • Thực hiện các phép đo chính xác. Máy đo rung sán là một thiết bị đóng gói tính năng và tất cả các tính năng được đóng gói trong thân máy thực sự tiện dụng của nó có các chức năng rất hữu ích, thêm vào độ chính xác của nó trong việc đo độ rung. Những tính năng này bao gồm một cảm biến rất cao cấp và hiệu quả, âm thanh, đèn LED, đèn pin và nhiều hơn nữa. Thực tế là nó có rất nhiều tính năng làm cho nó rất hữu ích trong việc đạt được kết quả chất lượng.
    • Cung cấp một cách thuận tiện để thực hiện các phép đo. Các tính năng bổ sung không chỉ làm cho máy đo độ rung sán rất dễ sử dụng mà chúng còn giúp máy kiểm tra này rất thuận tiện khi sử dụng. Tất cả các tính năng bạn có thể cần có thể được tìm thấy trong thiết bị này. Máy kiểm tra độ rung của sán là một thiết bị cầm tay và tiện dụng và điều này làm tăng thêm sự tiện lợi cho hầu hết các trải nghiệm cơ học trong khi sử dụng nó. Bất kể thiết bị được thử nghiệm được đặt ở đâu, những người thử nghiệm di động như thế này có thể được mang theo mà không cần nỗ lực nhiều.
    Cách sử dụng hiệu quả Máy đo rung Fluke
    1. Cài đặt Đồng hồ đo rung
    Khi bật máy đo rung sán, bạn sẽ phải đối mặt với màn hình mặc định trong đó phép đo mặc định được hiển thị. Bạn có tùy chọn để thiết lập thiết bị này trước khi thực hiện các phép đo.
    Cài đặt ngôn ngữ. Để sử dụng hiệu quả trình kiểm tra, bạn cần đặt ngôn ngữ của nó thành thứ bạn có thể hiểu hoặc ngôn ngữ bạn thấy thoải mái hơn.
    Ngày và giờ. Bạn cũng có thể đặt ngày và giờ vì điều này có thể hữu ích khi gọi lại dữ liệu đo lường trong tương lai.
    Cài đặt phát xạ. Điều này đề cập đến khả năng bề mặt được thử nghiệm để tạo nhiệt. Nếu bạn thiết lập cài đặt phát xạ; bạn có thể đo rung động một cách chính xác bằng cách sử dụng máy thử rung. Không phải tất cả các vật liệu đều đưa ra cách tạo nhiệt độ chính xác cho các phép đo không chính xác và cài đặt trước máy thử theo loại vật liệu bề mặt có thể giúp người kiểm tra hiển thị kết quả chính xác.
    Danh mục máy. Bạn có tùy chọn để nhập loại máy bạn đang kiểm tra trước khi thực hiện phép đo. Máy kiểm tra độ rung của sán có hiệu quả trong việc thử nghiệm rất nhiều thiết bị cơ khí như quạt, máy thổi, máy làm lạnh, và nhiều thứ khác. Điều này cho phép đo chính xác hơn theo loại máy cụ thể đó.
    Để thay đổi và áp dụng cài đặt, chỉ cần sử dụng con trỏ để di chuyển xung quanh giao diện và thay thế dữ liệu mặc định bằng các cài đặt bạn đã chọn trước khi lưu nó.
     
Chủ đề tương tự: Máy rung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt phỏng vấn Tuyển dụng Sinh viên Khoa Tiếng Trung 28/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Nhập Sỉ Máy Đánh Trứng Ở Đâu Tốt? 23/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tổng đài NEC SL2100 6 trung kế-88 máy nhánh 19/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tổng đài NEC SL2100 6 trung kế-48 máy nhánh 9/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giá thành tầm trung phù hợp nhiều công trình Máy lạnh tủ đứng Hikawa 26/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!