laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy đóng gói cân định lượng độ chính xác cao

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi traubavang789, 1/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy đóng gói trà túi lọc tam giác là dòng sản phẩm chuyên sử dụng để đóng gói những sản phẩm như trà xanh, trà hoa, trà thảo dược, trà thuốc,…



    Máy đóng gói trà túi lọc tam giác là dòng sản phẩm chuyên dùng để đóng gói các sản phẩm như trà xanh, trà hoa, trà thảo dược, trà thuốc,… hay túi lọc gắn tem chỉ. Kiểu túi đóng độc đáo (hình tự tháp), năng suất vận hành cao, độ xác thực tuyệt đối là những thế mạnh nổi bật khi đề cập về dòng máy này. Cùng tìm hiểu Máy đóng gói cân định lượng độ chính xác cao



    [​IMG]



    Máy đóng gói trà túi lọc tam giác là gì?

    Ở xã hội đương đại hiện giờ, những sản phẩm trà túi lọc là sản phẩm cực kỳ quen thuộc. Đây là hình thức uống trà rất tiện dụng mau chóng trong thời đại bận rộn như ngày nay, việc dùng trà túi lọc hết sức được người tiêu sử dụng ưa chuộng. Chính Do đó ngành nghề công nghiệp gia công đóng gói trà túi lọc rất phát triển.



    Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp đã quá quen với những loại túi trà thông thường và muốn tạo sự độc đáo lôi kéo thị hiếu người tiêu sử dụng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Túi trà tam giác sẽ là một chọn lựa tối ưu cho các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất chế biến trà túi lọc.



    Máy đóng gói trà túi lọc tam giác được đặt tên theo chính chức năng của nó. Thiết bị này có khả năng đóng gói thành phẩm trà thành những túi lọc hình tam giác có gắn tem chỉ tự động dùng công nghệ hiện đại mới nhất. Máy sử dụng cốc đong định lượng với khá nhiều đầu rót độc lập nên có thể phối trộn rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau trong một túi trà lọc sử dụng một lần.



    Cấu tạo và đặc điểm của máy đóng gói trà túi lọc tam giác



    Máy đo rất nhiều đầu với các vật dụng phát hiện, có thể tránh trường hợp máy chạy với nguyên liệu trà ít hoặc rỗng, đáp ứng các buộc phải khác nhau về khả năng làm việc của khách hàng.



    Khối lượng nguyên liệu có thể thay đổi theo đề xuất khách hàng. Tuy nhiên, công suất làm việc có thể lên đến 3000 – 3600 túi/giờ, giúp bảo đảm đầu ra và năng suất sản xuất của doanh nghiệp.



    Đặc biệt, thân máy đóng gói trà túi lọc tam giác có những bộ phận xúc tiếp trực tiếp với vật liệu đều được làm từ inox 304 cao cấp, không hoen rỉ, không thôi nhiễm chất độc, đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng những tiêu chuẩn GMP.



    Có thể điều chỉnh 1 trong 2 dòng túi đóng gói: kim tự tháp hoặc túi phẳng với công tắc điều chỉnh tiện dụng trên màn hình cảm ứng và tuân thủ tiêu chuẩn CE.



    [​IMG]



    Ưu điểm của loại máy đóng gói trà túi lọc tam giác (Máy đóng gói trà 3 góc)

    Máy đóng gói trà 3 góc hay còn gói là máy đóng gói trà túi lọc tam giác có thể cài đặt định lượng đóng gói tùy theo nhu cầu sản xuất.



    Giải quyết nhược điểm của máy đóng gói trà bán tự động, máy đóng trà túi lọc tam giác tích hợp chế độ đóng gói- kẹp chỉ- kẹp tem, vừa thẩm mĩ lại mau chóng, giỏi.



    Thiết bị này còn được cài đặt hệ thống điều khiển điện tử sáng tạo, vận hành dựa trên cài đặt sẵn có, chỉ cần 1 công nhân đứng máy, tiết kiệm nhân công, giá tiền thuê nhân công.



    Ngoài ra, với khoa học hiện đại là mắt soi điện tử chính xác, tự động định lượng khối lượng chè, số gam chè cần đóng, giảm thiểu sai số, phí phạm nguyên liệu.



    Máy đóng gói trà chè tự động hoàn toàn, công đoạn đóng gói không bị can thiệp bởi ảnh hưởng bên ngoài, an toàn, đảm bảo vệ sinh.



    Trong suốt nhiều năm hoạt động, máy đóng gói sao bắc á chính là đơn vị cung cấp máy đóng gói trà túi lọc cho các tỉnh phía Bắc và những thành phố khác trên cả nước. Nếu còn nghi vấn về thông tin sản phẩm, các bạn vui lòng liên lạc Hotline: 0904 693 834. Sao Bắc Á luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách bất cứ lúc nào.


    >> Xem thêm: https://saobaca.com/san-pham/may-dong-goi-tra-tui-loc-trong-tui-ngoai/
     
Chủ đề tương tự: Máy đóng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mẫu đồng phục dọn phòng mới 2022 - Đảm bảo may chuẩn mẫu 14/7/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: 'Siêu máy chạy' từ chối gia hạn hợp đồng 30/4/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mẫu áo sơ mi đồng phục nhà hàng đẹp và đáng may nhất năm 2021 28/4/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mua máy đóng gói dạng bột nào tốt 30/1/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy đóng gói hút chân không 25/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!