laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MÁY ÉP CHẬM MAGIC ECO AC-130 GIÚP MẸ BỈM SỮA AN NHÀN HƠN

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi maigic, 11/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    maigic New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Chào mọi người, em là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu khi suốt ngày chỉ ở nhà và quay quanh con nhỏ và các công việc nhà.
    [​IMG]
    Thời gian đầu em bị stress kinh khủng luôn ạ. Vì em là tuýp người khá năng động, hoạt bát nên khi suốt ngày chỉ ở nhà với con khiến em bị bức bối khủng khiếp. Bên cạnh đó cu con nhà em cực kỳ khó, quấn mẹ suốt ngày nên em vừa chăm con, vừa làm việc nhà khiến em bận rộn cả ngày không có thời gian nghỉ ngơi.
    [​IMG]
    Đặc biệt là thời gian anh nhỏ tập ăn dặm, công việc của em nhiều hơn gấp đôi. Bé em được nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn, và ảnh cũng rất kén ăn nên việc ăn dặm với em rất khó khăn. Tập mãi bé cũng chịu ăn nhưng ăn được rất ít luôn ạ.

    Em thử lên mạng tham khảo nhiều cách để thay đổi các món ăn cho con để đảm bảo bé đủ dinh dưỡng thì tình cờ có đọc được bài viết nói về việc có thể bổ sung thêm các loại nước ép cho bé. Bé nhà em hiện đã được 1 tuổi nhưng ăn rất ít, do đó em quyết định kèm thêm cho con uống nước ép để bổ sung thêm dinh dưỡng cho con.

    Để làm được nước ép, em đã tham khảo rất nhiều các loại máy ép khác nhau từ máy ép nhanh đến máy ép chậm từ rất nhiều nguồn khác nhau. Sau khi tham khảo kỹ, em nhận thấy rằng máy ép chậm tốt hơn máy ép nhanh rất nhiều và được rất nhiều bạn review về công dụng và ưu điểm. Do đó em quyết định sẽ mua máy ép chậm để làm nước ép cho con và cuối cùng em cũng đã chọn mua 1 chiếc máy ép chậm của Hàn Quốc vừa mới ra mắt trong năm 2021 mã là Magic Eco AC-130.
    [​IMG]
    Ban đầu em lựa chọn sản phẩm vì khá nhỏ gọn. Đối với mẹ bỉm sữa bận rộn như em thì việc lắp ráp và vệ sinh phức tạp sẽ rất khó khăn. Khi thấy sản phẩm nhỏ gọn, dễ lắp ráp và vệ sinh thì em rất ưng.

    Bên cạnh đó, nhà sản xuất cam kết rằng máy được sản xuất tại Thái Lan và được bảo hành tận 2 năm.

    Trong đợt 8/3 vừa rồi, Magic có đợt khuyến mãi sốc được mua sản phẩm giá tốt mà còn được nhận thêm 1 chiếc máy làm sữa đa năng nữa nên em đã quyết định tậu luôn. Vì ban đầu còn băn khoăn, nhưng khi được trực tiếp dùng thử sản phẩm tại Big C Trường Chinh, em thấy rất ưng vì đây là một chiếc máy nhỏ nhưng ép được rất tốt. Nước ép tươi ngon mà bã trái cây thì cực khô luôn.

    Bây giờ, em vừa kết hợp cho con ăn dặm, vừa bổ sung thêm nước ép trái cây, rau củ cho con. Trộm vía cu con nhà em chịu uống nước ép lắm. Em còn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để làm các loại nước ép detox để lấy lại vóc dáng nữa. Chính nhờ lựa chọn mua máy ép chậm Magic Eco AC-130 đã giúp em rất nhiều trong việc chăm con. Máy rất dễ lắp và vệ sinh cũng rất đơn giản nữa.

    À, nhân đây em cũng phải gửi lời cảm ơn đến các bạn đã review trước đó giúp em về công dụng của dòng máy ép chậm này nên em mới có thể tìm mua được sản phẩm ưng ý. Đó là động lực khiến em thăng hoa để viết bài đánh giá này, mong góp chút ít gì đó cho những bà mẹ bỉm sữa có hoàn cảnh giống em.

    Chúc các mẹ an nhàn và thoải mái tinh thần hơn để chăm các cục vàng nhỏ của mình.

    Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc bài viết của em.

    P/s: Tâm đắc với sản phẩm và muốn chia sẻ chút ít chứ em không phải đang PR trá hình đâu ạ.

    Nếu ai có quan tâm hay muốn tham khảo thêm về sản phẩm thì có thể search Google tìm kiếm thông tin thêm nha. Em không để link vì không muốn bị nói là PR ạ. Cảm ơn mọi người!
     
Chủ đề tương tự: MÁY CHẬM
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất MÁY ÉP CHẬM NÀO DỄ DÀNG VỆ SINH SAU KHI DÙNG? 28/6/21
Nội Thất - Ngoại Thất VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG NHỰA TRITAN CHO MÁY ÉP CHẬM? 14/6/21
Nội Thất - Ngoại Thất Máy massage oska chăm sóc sức khỏe tuyệt vời 26/10/18
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Multi - Lựa chọn hàng đầu để tiết kiệm không gian 13/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Gọi tên 3 dòng máy lạnh giấu trần tốt nhất và tiết kiệm điện 7/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!