laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy giặt không mở được cửa? Nguyên nhân & cách khắc phục đơn giản nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi willson105, 7/11/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 215

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong thời kỳ bằng máy giặt, bạn sở hữu thể gặp phải tình trạng máy giặt không mở được cửa. Nên xử trí như thế nào trong cảnh huống này? Hãy tham khảo bài viết sau đây để hiểu thêm về nguồn gốc và biết phương pháp giải quyết đơn giản nhất nhé! Giả dụ bạn muốn Nhận định về phương pháp sửa máy giặt cửa ngang không mở được cửa tuy không phải là cạnh tranh đối có Cả nhà nhưng đòi hỏi Các bạn phải biết đúng tình trạng máy giặt đang gặp phải và đưa ra cách thức khắc phục chính xác tại nhà. Có phần đông nguồn gốc dẫn tới cửa máy giặt không mở được, các thông tin mà các chuyên gia tư vấn tại Supar đã san sớt tại đây sẽ hướng dẫn Cả nhà cách thức khắc phục lỗi này khá chóng vánh và đơn thuần tại nhà.


    1. Khởi thủy máy giặt không mở được cửa
    Máy giặt đã hoàn thành chu trình giặt nhưng không mở được cửa là một trong những vấn đề thường thấy của máy giặt đại quát mà bạn vẫn chưa biết rõ nguyên cớ vì sao. Tuy sự cố không nghiêm trọng nhưng nó làm ngắt quãng việc phơi áo quần, làm máy giặt bị ẩm thấp - cỗi nguồn gián tiếp dẫn đến những hư hỏng giả dụ bạn vẫn cứ tiếp diễn để sự cố đó xảy ra. Chính thành ra, khi gặp phải sự cố này quý khách cần chú ý rà soát và giải quyết kịp thời. Bên cạnh đó, trước khi giải quyết thì cần phải Phân tích trước căn do để sở hữu giải pháp xử lý nhanh chóng và kịp thời. Vậy nguyên do máy giặt không mở được cửa do đâu?

    [​IMG]

    Có phổ biến duyên cớ khiến cho máy giặt không mở được cửa. Dưới đây là 3 căn nguyên chính được những chuyên gia sửa máy giặt chỉ ra cửa máy giặt không mở được:

    - Máy giặt bị hỏng công tắc cửa.

    - Máy giặt bị hỏng phòng ban IC.

    - Mạch điều khiển máy giặt chưa cấp lệnh mở cửa cho công tắc cửa máy giặt.

    2. Cách giải quyết sự cố máy giặt cửa ngang không mở được cửa
    Mang mỗi nguyên nhân mà chúng tôi san sớt ở trên, chúng tôi hướng dẫn cách khắc phục máy giặt cửa ngang không mở được cửa như sau:

    - Máy giặt bị hỏng công tắc cửa

    Công tắc cửa bị hỏng kèm theo bạn sẽ không thể mở được cửa máy theo phương pháp thường nhật. Do vậy, bạn cần toá cửa trong khoảng bên trong máy. Trường hợp, đã thử mở từ bên trong mà vẫn chẳng thể mở được cửa thì hãy liên hệ trung tâm bảo hành máy giặt của hãng để được tương trợ phải chăng nhất.

    - Máy giặt bị hỏng bộ phận IC

    Đây là bộ phận quan yếu can hệ đến mạch điều khiển. Cho nên, giả dụ máy giặt bị hỏng phòng ban này thì bí quyết khắc phục tốt nhất chính là gọi kỹ thuật viên. Khách hàng tuyệt đối không được tự ý sửa giả dụ không với am hiểm chuyên môn.

    - Mạch điều khiển máy giặt chưa cấp lệnh mở cửa cho công tắc cửa máy giặt
    [​IMG]
    + Trong trường hợp này, để mở cửa máy giặt bạn cần thực hiện theo chỉ dẫn bằng cách nhấn nút Khởi động/Thêm đồ (Start/Add Clothes) miễn sao các điều kiện sau hiện hữu.

    + Không gian máy đang không quay.

    + Máy giặt không ở trong giai đoạn khiến cho nóng trên 55 độ C.

    + Mực nước trong lồng giặt không cao.

    Lưu ý:

    - Đối có các cái máy giặt dùng công tắc 4 dây sau khi nhấn "Khởi động/Thêm đồ", bạn mang thể mở cửa máy giặt lồng ngang và thêm đồ giặt vào máy thường ngày.

    - Đối mang cái máy dùng công tắc 3 dây, bạn phải chờ khoảng một - hai phút mới mở được cửa sau khi ấn nút vì máy giặt ngoại hình mang độ trễ.

    Vậy là chúng tôi đã chia sẻ thông báo chuẩn xác về các cỗi nguồn và cách giải quyết máy giặt cửa ngang không mở được cửa, mong rằng sẽ giúp ích phần đông cho Anh chị đang cần. Cảm ơn Cả nhà đã theo dõi.
    Xem thêm các thông tin liên quan khác về gia dụng tại https://supar.vn/
     
Chủ đề tương tự: Máy giặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tham khảo chọn nhiệt độ nước cho máy giặt 19/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 4C trên máy giặt Samsung 26/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Máy giặt nằm ngang (máy giặt cửa trước) là gì, thích hợp sở hữu ai? 25/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thu mua máy giặt cũ giá cao 10/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Máy giặt Toshiba Z8100 giặt 9kg, sấy 6kg 19/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!