laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy giặt panasonic tiện ích 2016

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 28/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 207

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  trong thời buổi hiện tại 1 đống công việc khiến khị em phụ nữ mệt mỏi. nhưng ngày nay ví như như bạn mang 1 chiếc máy giặt panasonictrong nhà bạn sẽ giảm tiết kiệm được thời gian hầu hết
    Chương trình giặt nhanh là giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống bận rộn - giặt sạch quần áo nhẹ nhàng và nhanh chóng để bạn mang thể tận hưởng rộng rãi thời gian cho bản thân.
    Bạn với thể sắm cho mình một dòng máy giặt thích hợp nhất cho mình.
    Chương trình giặt nhanh Quick Wash là giải pháp lý tưởng cho cuộc sống bận rộn của bạn - khiến sạch quần áo ít bẩn một phương pháp nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho bản thân.
    [​IMG]
    Tính năng Trì hoãn Thời gian kết thúc - Delay End giúp bạn cài đặt sẵn thời gian kết thúc cho chu trình giặt. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh tùy chọn và trì hoãn tới 19 tiếng, nhờ vậy quần áo ẩm không còn bị xem nhẹ trong máy giặt quá lâu.
    Bền bỉ hơn sở hữu kính chịu lực
    Cửa trên máy giặt khiến bằng kính chịu lực giúp dễ dàng nhìn rõ bên trong lồng giặt và bến bì cùng thời gian. Cửa được kiểu dáng chịu được vật nặng và áp lực cao, nên chống được trầy xước và vỡ vụn. bởi vậy thời gian sử dụng được lâu dài và hiệu quả.
    thông minh hoá sự lợi ích có Chế độ tự động làm cho sạch - Eco Tub Clean giúp cái bỏ dư lượng bột giặt và bụi bẩn tích tụ mà ko buộc phải dùng tới hóa chất. Máy giặt sẽ tự động báo hiệu cho bạn khi yêu cầu khiến cho sạch.
    bạn có thể xem thêm máy giặt toshiba của chủng tôi mới nhất bây giờ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!