laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy hàn laser fiber nào dùng được cho ứng dụNG

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoanguyen99, 9/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 222

  1. Offline

    hoanguyen99 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  máy laser bán ở đâu – Công nghệ đi đầu trong các ứng dụng xử lý vi mô ngành sản xuất công nghiệp với độ chính xác và ổn định cao. Tuy nhiên, một trong những thắc mắc gần đây liên quan đến ứng dụng công nghệ laser là “Liệu máy hàn laser có hàn được các loại kim loại không đồng chất?”, Chất lượng mối hàn có đảm bảo tốt và chắc chắn như hàn kim loại giống nhau thông thường ? Câu trả lời ngay sau đây.

    [​IMG]

    Máy laser có thể hàn các kim loại không đồng chất?

    Hàn laser nối 2 kim loại Đồng & Nhôm

    Thông thường, khó khăn lớn nhất khi hàn các kim loại khác nhau chính là khó xử lý nguồn năng lượng đầu vào thích hợp cho cả 2 tính chất kim loại và dễ làm cho mối hàn bị giòn, dễ gãy. Tuy nhiên, công nghệ laser fiber có thể xử lý được bằng cách làm giảm đáng kể lượng nhiệt đầu vào và vùng ảnh hưởng nhiệt, từ đó rút ngắn thời gian xử lý. Ưu điểm nữa của công nghệ fiber chính là có thể hàn lặp lại với độ ổn định, chính xác cao và điều khiển được mối hàn.

    Máy hàn laser nguồn xung nanosecond (ns Pulsed Laser) có thể hàn chồng mép một vùng nhỏ giữa hai kim loại không đồng chất – Ứng dụng hàn phổ biến trong ngành sản xuất thiết bị pin và điện tử tiêu dùng.

    Máy hàn laser fiber nào dùng được cho ứng dụng này?

    Máy hàn laser sử dụng nguồn fiber redENERGY 70W EP – Z  chính là giải pháp hiệu quả cho ứng dụng này. Máy hàn bằng cách tạo ra các điểm hàn siêu chắc tại mối nối 2 kim loại và chỉ mất 1 giây để hàn. Quá trình hàn diễn ra rất nhanh, mối hàn sạch không bị oxi hóa và có điện trở thấp.

    Xem thêm ứng dụng hàn laser khác TẠI ĐÂY.


    Máy laser có thể hàn những kim loại ko đồng chất?

    Máy khắc laser – Công nghệ đi đầu trong những ứng dụng xử lý vi mô ngành sản xuất công nghiệp với độ chuẩn xác và ổn định cao. Tuy nhiên, 1 trong các thắc mắc gần đây liên can tới ứng dụng công nghệ laser là “Liệu máy hàn laser có hàn được những loại kim loại ko đồng chất?”, Chất lượng mối hàn có bảo đảm tốt và vững chắc như hàn kim loại giống nhau thông thường ? Câu trả lời ngay sau đây.





    Hàn laser nối hai kim loại Đồng & Nhôm

    Thông thường, khó khăn lớn nhất khi hàn những kim loại khác nhau chính là khó xử lý nguồn năng lượng đầu vào phù hợp cho cả hai thuộc tính kim loại và dễ khiến mối hàn bị giòn, dễ gãy. Tuy nhiên, công nghệ laser fiber có thể xử lý được bằng cách làm giảm đáng kể lượng nhiệt đầu vào và vùng ảnh hưởng nhiệt, từ ấy rút ngắn thời gian xử lý. Ưu điểm nữa của công nghệ fiber chính là có thể hàn lặp lại với độ ổn định, chuẩn xác cao và điều khiển được mối hàn.

    Máy hàn laser nguồn xung nanosecond (ns Pulsed Laser) có thể hàn chồng mép 1 vùng nhỏ giữa 2 kim loại ko đồng chất – Ứng dụng hàn rộng rãi trong ngành sản xuất đồ vật pin và điện tử tiêu sử dụng.

    Máy hàn laser fiber nào sử dụng được cho ứng dụng này?

    Máy hàn laser sử dụng nguồn fiber redENERGY 70W EP – Z  chính là giải pháp hiệu quả cho ứng dụng này. Máy hàn bằng cách tạo nên những điểm hàn siêu chắc tại mối nối hai kim loại và chỉ mất một giây để hàn. Quá trình hàn diễn ra rất nhanh, mối hàn sạch ko bị oxi hóa và có điện trở thấp.

    Xem thêm ứng dụng hàn laser khác TẠI ĐÂY.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!