laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy hút bụi irobot roomba neato d7 thích hơp khi nuôi thú cưng tại q7 tphcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 27/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy hút bụi iRobot Roomba neato d7 có khoa học Areovac và hệ thống cảm biến tự động sáng tạo.

    Robot iRobot Roombaneato d7 mang chất lượng tầm trung trong những model của Roomba, khi mà iRobot Roomba 980 đem lại chất lượng thấp hơn nhưng mức giá khá đắt so mang hơi đa dạng hộ gia đình, thì iRobot neato d7 có mặt trên thị trường sở hữu giá mềm hơn hơi đa dạng.

    [​IMG]

    Việc sạc đầy pin hơi đơn thuần trong khi người mua chỉ cần đặt sản phẩm vào khe của phương tiện sạc đi kèm. Khi máy dùng hết điện thì cần khoảng hai giờ đồng hồ để bình phục hoàn toàn.

    Điều hướng sáng tạo nhà của bạn: tiêu dùng bộ cảm biến thông minh, điều hướng robot hut bui neato d7 thu vén kỹ bên dưới, ngỏng ngỏng xung quanh đồ nội thật cũng như những góc kẹt trong nhà của bạn.

    Cảm biến Dirt Detect ™: cảnh báo robot Roomba® hoạt động hiệu quả hơn trên các khu vực tụ hội đa dạng bụi bẩn như khu vực dưới gầm ghế, gầm giường những nơi khó mà lau chùi thường xuyên.

    Sử dụng cảm biến quét thông minh: Cảm biến Cliff Detect ngăn chặn robot rơi xuống cầu thang hoặc các nơi sở hữu độ cao trong nhà.

    Chế độ thông minh: iRobot Roomba® neato d7 tương hợp được có ứng dụng Amazon Alexa và Google Assistant, bạn có thể chuyển vận ứng dụng iRobot HOME để theo dõi quá trình thu dọn hằng ngày.

    Các tính năng của Robot iRobot Roomba neato d7.

    Quét dọn và lên lịch hoạt động: Kiểm soát và lên lịch quét dọn bằng vận dụng iRobot HOME. Bạn sở hữu thể theo dõi hoạt động khiến sạch, xem lịch sử khiến sạch và xem video được lưu trữ trong máy.

    Làm sạch thảm và sàn cứng: chổi quét của máy tự động điều chỉnh chiều cao của nó để giữ cho bàn chải đa bề mặt xúc tiếp sắp sở hữu các bề mặt sàn khác nhau, trực tiếp tương tác với cả sàn và thảm cứng.

    Làm sạch theo lịch trình: Máy hút bụi robot Roomba® với thể lên lịch thu dọn đến 7 lần mỗi tuần điều đấy sở hữu nghĩa là nhà của bạn sẽ được làm sạch mỗi ngày.

    [​IMG]

    Luôn sẵn sàng vệ sinh: Robot sẽ tự động quay trở lại trạm sạc ( nơi máy bắt đầu hoạt động) để nạp thêm điện vào cuối chu kỳ vệ sinh hoặc khi pin yếu.

    Được kiểu dáng để khiến sạch dưới đồ nội thất: Chỉ cao 3,6 inch, máy hút bụi iRobot Roomba được bề ngoài để làm cho sạch dưới giường, ghế sofa và những khu vực khó tiếp cận khác.

    Làm sạch , nâng và hút bụi bẩn trong khoảng sàn nhà của bạn: Hệ thống khiến cho sạch 3 tầng được cấp bằng sáng chế sử dụng thanh hao đa năng kép, bàn chải quét cạnh được ngoại hình đặc thù và hút chân không để tiến công mọi thứ từ hạt nhỏ tới mảnh vụn lớn trên thảm và sàn cứng của bạn .

    Bàn chải đa bề mặt kép: Bàn chải đa bề mặt hoạt động cùng nhau để lấy bụi bẩn, và những mảnh vụn to để giúp làm sạch sàn nhà của bạn một phương pháp triệt để. Bàn chải thứ nhất lỏng lẻo, nâng và kéo bụi, bụi bẩn và tóc trong khoảng sàn nhà và trên thảm, thứ 2 tăng tốc các mảnh vụn vào kênh hút.

    Bộ lọc: Chụp bụi và mảnh vụn mịn.

    Thông số kỹ thuật của Robot hút bụi iRobot Roomba neato d7

    Kích thước gói: 18,7 in x 16,5 in x 5,5.
    Gói trọng lượng: 12,3 lbs.
    Kích thước Robot: trục đường kính 13,0 inch, chiều cao
    Robot 3,7 inch: 7,8 lbs.
    Loại pin: Lithium Ion

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: Cty lagihitech
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 quận sự p11 q11 HCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!