laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy hút khói khử mùi âm tủ Malloca K1507 TC - Hàng chính hãng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 1/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy hút mùi Malloca chính hãng K1507 TC thuộc loại máy hút khói khử mùi lắp âm tủ, máy có ngoài mặt gọn nhẹ, muốn dùng chỉ cần kéo ra và đẩy vào lúc hết tiêu dùng rất dễ dàng và đẳng cấp. Máy có công suất hút mạnh mẽ 500 m3/giờ, giúp hút triệt để mùi dầu mỡ, khói bếp do thổi nấu gây ra, trả lại cho gia đình bạn 1 không gian phòng bếp thoáng mát, trong sạch. Máy hút mùi này có 2 chế độ sử dụng: hút khử bằng than hoạt tính, hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài qua ống khói.

    [​IMG]

    Máy hút khói khử mùi K1507 TC sử dụng động cơ hoạt động ổn định, êm ái có độ ồn tối đa 56dB hoàn toàn không gây tác động tới người dùng. Thân máy được khiến từ chất liệu inox không gỉ và kính đen đem đến vẻ đẳng cấp cho không gian lắp đặt. Chế độ hút khử bằng than họat tính phù hợp cho các gian bếp không có đường thoát. Còn có chế độ hút đẩy trực tiếp bạn vận dụng cho những gian bếp có hộp khoa học hoặc có lối thoát, dầu mỡ, bụi bẩn được đẩy ra bên ngoài theo đường dẫn, bạn tiết kiệm được giá bán thay than hoạt tính, giúp công suất hút lên cao hơn, cùng lúc giảm tốt độ ồn khi bằng máy.

    >>> Xem thêm tại: https://khanhvyhome.com.vn/

    [​IMG]

    Máy hút mùi âm tủ Malloca K1507 TC có bộ lọc dầu mỡ bằng hợp kim nhôm thuận tiện tháo lắp nên việc vệ sinh phát triển thành nhanh chóng và tiện dụng hơn. Có bảng điều khiển cảm ứng có 3 tốc độ công suất hút từ nhẹ đến mạnh đem đến sự thuận lợi cho người mua. 2 Đèn Halogen thuận lợi được tích hợp trên máy giúp chiếu sáng không gian nấu nướng và sinh hoạt trong nhà bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!