laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy in phun date thông tin lên thuốc thú y

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi mktgroup2020, 4/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    mktgroup2020 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy in ngày tháng được sử dụng trong ngành dược phẩm để in ngày tháng trên nhãn thuốc theo toa.
    Máy in date ngày tháng được sử dụng trong ngành dược phẩm để in ngày tháng trên nhãn thuốc theo toa. Máy in date là một loại máy nhỏ có chức năng in mã ngày trên máy tính bảng, viên nang, viên thuốc và các bao bì thuốc khác.
    Những chiếc máy này có một mục đích rất cụ thể và chúng không được thiết kế để in bất cứ thứ gì khác ngoài mã ngày tháng.
    Các hiệu thuốc đang tìm kiếm ngày sản phẩm của họ với ngày được in trên đó. Điều này là do họ muốn biết họ có thể bán một sản phẩm trong bao lâu trước khi sản phẩm đó lỗi thời. Để làm được điều này, các hiệu thuốc cần một máy in date có thể in ngày tháng một cách nhất quán và dễ đọc.
    Máy in ngày có ba loại:
    - Máy in ngày kỹ thuật số: Loại máy in này sử dụng công nghệ in phun hoặc tia laze để in ngày tháng trên sản phẩm. Quá trình in ấn diễn ra nhanh chóng và không có vấn đề gì về việc mực sử dụng bị nhòe hay phai màu. Tuy nhiên, có khả năng hết mực trước khi sản phẩm hết hạn sử dụng.
    - Máy in ngày nhiệt: Những máy in này sử dụng công nghệ truyền nhiệt, bao gồm việc làm nóng và chuyển hình ảnh lên giấy bằng cách sử dụng nhiệt từ con lăn hoặc tấm được làm nóng.
    - Máy in phun date: dòng máy được sử dụng phổ biến hiện nay cùng với máy in laser. Phun trực tiếp lên sản phẩm với tốc độ cao, độ bám cực tốt với các môi trường khác nhau.
    -Máy in date laser: Dòng máy được sử dụng với sản phẩm cao cấp nên giờ đây được sử dụng lên bao bì ngành dược.
    Hiện nay có thương hiệu Nhật Bản là máy in phun date Hitachi và máy in date laser Hitachi. Với độ bền cao và chi phí vận hành thấp nên đang được nhiều nhà máy cũng như doanh nghiệp sử dụng.
    [​IMG]
    Hầu như các máy khi vận hành đều có xuất hiện mùi hôi, tuy nhiên với máy in phun date Hitachi tự động Hitachi và máy in date Hitachi được thiết kế máy tối ưu và giam mùi hôi hiệu quả giúp vận hành tự kiểm soát hùi mùi không để mùi hôi xuất hiện ra bên ngoài. Từ dó dòng máy được tin cậy bởi nhiều nhà máy.
    [​IMG]
    Hiện nay doanh nghiệp có hơn 20 năm kinh nghiệm phục vụ các doanh nghiệp dược nên có thể cung cấp đáp ứng tốt các nhu cầu khách hàng. Để được tư vấn và hỗ trợ giải pháp có thể liên hệ qua website: https://mktgroup.com.vn
     
Chủ đề tương tự: Máy phun
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Máy phun keo Nordson 1011014: Tăng năng suất sản xuất Thứ ba lúc 15:42
Máy Móc Công Nghiệp Thế giới sơn hoàn hảo với Máy phun sơn Wagner Control Pro 170 Thứ bảy lúc 15:44
Máy Móc Công Nghiệp Tại sao Máy phun sơn Anest Iwata được các chuyên gia yêu thích? 17/8/24
Máy Móc Công Nghiệp Giới thiệu về Máy phun keo Weleo model TT-G9 4/7/24
Máy Móc Công Nghiệp Máy phun keo Weleo model SP-09-T: Hiệu suất và chính xác cao 2/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!