laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy khắc laser inox hiện có giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi ngocvy111, 24/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    ngocvy111 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Inox ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong cuộc sống hiện địa và được sử dụng rộng rãi. Máy cắt inox ra đời với công nghệ laser đã mang đến một luồng gió mới cho ngành gia công cắt khắc inox nói riêng và trên kim loại nói chung. Vậy máy khắc laser trên inox có gì nổi bật? Chúng làm được những gì và máy khắc laser trên inox giá bao nhiêu? Hãy cùng An Khánh tìm hiểu nhé!

    Tại sao bạn chọn máy khắc laser trên inox?

    Inox là một trong những chất liệu sử dụng rộng rãi, đặc biệt trong quảng cáo nhưng nó lại khó gia công hơn một số chất liệu thông thường khác như gỗ, cao su, da, vải, mica…Muốn việc cắt khắc trên inox có tính kỹ thuật cao thì lựa chọn phương pháp gia công là vô cùng quan trọng. Và máy cắt inox công nghệ laser là sự lựa chọn số 1.

    Tại sao lại vậy? Việc cắt khắc laser đã đạt được đến đỉnh cao của công nghệ, khắc đạt độ tinh xảo và sắc nét, các đường nét, hình ảnh thể hiện trên vật liệu đều vô cùng thẩm mỹ và sắc nét. Đây chính là lý do vì sao người dùng hiện này đều chuyển sang công nghệ khắc laser và ưa chuộng hơn rất nhiều so với các công nghệ khác. Ngoài ra, tốc độ khắc laser, khả năng cắt khắc theo mọi yêu cầu cũng là yếu tố then chốt khách hàng quan tâm, công nghệ khắc laser với chiếc máy cắt laser giá rẻ hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người dùng.

    Công nghệ laser so với công nghệ khắc khác thế nào?

    So với công nghệ khắc CNC, khắc thủ công cũng như một số phương thức khắc cắt khác thì việc khắc bằng máy laser luôn đảm bảo độ chính xác hơn, nét khắc mịn đẹp chất lượng, đặc biệt là khắc những chi tiết nhỏ thì buộc phải sử dụng công nghệ khắc laser. Không chỉ vượt trội về chất lượng đường cắt khắc trên inox cũng như trên các chất liệu khác, công nghệ khắc laser còn đạt tốc độ cắt khắc cực cao , thời gian khắc rất nhanh, hoàn toàn áp dụng theo dây chuyền khắc công nghiệp. Trong khi, chi phí duy trì, bảo hành, bảo dưỡng lại rất thấp, máy luôn hoạt động ổn định và mạnh mẽ.

    Máy khắc laser An Khánh có thể làm được gì trên Inox?

    - Khắc logo nhãn mác trên Inox, khắc logo đạt độ tinh xảo tuyệt đối, với sai số nhỏ hơn 0,001mm, độ chính xác đến bất ngờ

    - Khắc laser trên các công cụ máy móc, dụng cụ y khoa Inox cực kỳ chuẩn xác

    - Khắc laser trên các Van thủy lực, vòi nước, dụng cụ nhà bếp bằng Inox

    - Khắc trên các dụng cụ thể thao, phụ tùng xe ô tô, phụ tùng xe gắn máy, ống xả xe bằng Inox…

    - Khắc nhẫn inox theo yêu cầu

    - Khắc laser lên móc khóa inox

    - Khắc laser tạo hình khuôn mẫu khuôn đúc bằng inox

    Máy khắc laser trên inox giá bao nhiêu?

    Không giống với máy cắt khắc laser trên phi kim, máy sử dụng để cắt khắc trên inox là loại máy khắc laser kim loại minicó khả năng cắt khắc mạnh mẽ trên tất cả các loại kim loại khác nhau với nhiều đặc tính về độ cứng, rắn khác nhau. Chính vì thế mà công nghệ sản xuất máy khắc kim loại cũng khắt khe hơn, yêu cầu cao hơn và giá của máy khắc laser kim loại cũng đắt hơn so với các loại máy khắc laser phi kim thông thường.

    Máy khắc kim loại hay còn được gọi là máy khắc fiber có nhiều mức giá khác nhau, vậy chính xác máy khắc laser trên inox giá bao nhiêu? Giá máy khắc phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

    · Thương hiệu máy khắc cắt laser

    · Công suất của máy laser

    · Đơn vị bán máy khắc laser

    · Thời điểm mua máy khắc

    · Các chính sách mua hàng, bán hàng

    Trong đó, công suất của máy khắc laser inox ảnh hưởng nhiều nhất đến giá thành máy khắc kim loại. Bạn có thể lựa chọn máy khắc có công suất 10w, 20w, 30w, 50w hoặc 100w tùy nhu cầu sử dụng.

    Nếu bạn không biết chọn máy khắc nào, hãy liên hệ với An Khánh để được tư vấn hợp lý nhất và báo giá máy khắc laser tốt nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!