laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy khắc laser kim loại An Khánh chính hãng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngocvy111, 30/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 267

  1. Offline

    ngocvy111 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công nghệ gia công cắt – khắc laser trên kim loại là một trong những công nghệ gia công hiện đại nhất trên thế giới. Trong một vài năm trở lại đây công nghệ này với những dòng máy khắc laser kim loại An Khánh bắt đầu du nhập vào Việt Nam và được sử dụng phổ biến, đặc điểm nổi trội của công nghệ laser này đó là sản phẩm được khắc, cắt, gia công chính xác với độ tinh xảo cực cao. Khắc -cắt laser được ứng dụng trong rất nhiều ngành đặc biệt là trong ngành công nghiệp cao và ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực gia công kim loại, cơ khí , quảng cáo và đồ thủ công mỹ nghệ.
    [​IMG]
    Tại Hà Nội, các đơn vị cung cấp dịch vụ cắt khắc laser, cắt laser tại Hà Nội, gia công laser trên các chất liệu khác nhau, với trang bị máy móc khắc - cắt tại cơ sở gia công, Hiện tại các đơn vị gia công kim loại tại Hà Nội được đầu tư máy móc khắc và cắt laser trên mọi chất liệu với hệ thống máy công nghệ hiện đại nhất hiện nay nhưng giá máy khắc laser cũng khá cao và có phần cao và giàn máy được nhập tại Trung Quốc khá nhiều.

    Dịch vụ gia công cắt khắc laser kim loại với sự trợ giúp của máy khắc laser fiber kim loại giá rẻ với dàn máy khắc và cắt laser công nghiệp có thể hoàn thành bất kể đơn hàng có số lượng lớn nhỏ trong thời gian nhanh nhất.

    An Khánh – đơn vị bán máy khắc cắt laser uy tín trên Hà Nội cũng như các thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận khác. Điểm mạnh lớn nhất của An Khánh đó là cung cấp máy khắc kim loại chất lượng nhất và giá cả cạnh tranh.

    Hãy liên hệ với An Khánh theo thông tin dưới đây:

    CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI AN KHÁNH

    Trụ sở: Số 09 ngõ 66, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    VPĐD: 169, Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội

    HCM: Số 15/40/66 Đường 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM

    (04).2023.7788 - 0987.637.860 (HN) - 0933.018.506 (HCM)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!