laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy khuếch tán tinh dầu có tác dụng gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi DaisyPham, 12/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn biết đến những công dụng tuyệt vời của những loại tinh dầu tự nhiên hiện nay, nhưng với rất nhiều phương pháp mà bạn phải bỏ ra thời gian để tận hưởng những tác dụng đó, thì giờ đây, đã có máy khuếch tán tinh dầu với tiện ích sử dụng dễ dàng và đơn giản, đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng nó cho dù đang làm việc hay đang ngủ. Vậy chúng mang lại cho bạn những lợi ích gì? Cùng khám phá thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Những lợi ích từ máy khuếch tán tinh dầu đem lại cho bạn
    [​IMG]

    Máy khuếch tán tinh dầu chất lượng cao

    Thư giãn và ngủ
    Một trong những tác dụng của tinh dầu tốt nhất và hiệu quả nhất là khả năng giúp bạn thư giãn vào cuối ngày sau những giờ làm việc căng thẳng. Mặc dù có nhiều phương pháp khác để lấy tinh dầu từ chai tác động đến bạn, nhưng sử dụng máy khuếch tán tinh dầu đến nay là dễ dàng nhất. Hãy giữ tại văn phòng để giúp bạn thư giãn vào giờ ăn trưa. Có máy khuếch tán sẵn sàng giúp bạn thư giãn chỉ với một nút bấm khi bạn về nhà. Đặt một chiếc máy bên cạnh giường ngủ để giúp bạn thư giãn cơ thể để ngủ ngon hơn.

    Cải thiện tâm trạng
    Máy khuếch tán có thể giúp bạn giảm stress, và được sử dụng để tạo ra một tâm trạng đầy sức sống. Điều này không chỉ tuyệt vời khi bạn cảm thấy buồn hoặc chán nản. Bạn có thể sử dụng máy khuếch tán để truyền cảm hứng cho tinh thần cao trong những ngày nghỉ, để tạo bầu không khí tích cực cho các cuộc họp kinh doanh và các cuộc gặp gỡ, giao lưu ngoài xã hội, giúp bạn tạo ra một bầu không khí lãng mạn cho một ai đó đặc biệt trong cuộc sống của bạn.

    Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu giúp phá vỡ bệnh tật
    Sử dụng máy khuếch tán trong nhà hoặc văn phòng là một cách tuyệt vời để giữ cho cảm lạnh, cảm cúm và các loại bệnh khó chịu khác có thể hoạt động trên ba cấp độ. Thứ nhất, nhiều loại tinh dầu có khả năng chống vi khuẩn mạnh mẽ và khi đưa vào không khí ở dạng hơi, các hợp chất hữu cơ trong dầu sẽ tiếp xúc trực tiếp với các mầm bệnh trong không khí trước khi chúng xâm nhập vào cơ thể. Thứ hai, tinh dầu cũng có thể được sử dụng để tăng cường hệ thống miễn dịch. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một số máy khuếch tán cũng tăng gấp đôi như chất làm ẩm sẽ giúp giữ cho đường thở của bạn trở nên thông thoáng và lành mạnh, do đó bạn ít bị nhiễm vi khuẩn hơn trong cơ thể.

    Giải pháp thay thế nến và hương thơm an toàn hơn
    Nếu bạn có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ, đốt nến hoặc hương thơm có thể là một thực tế có khả năng gây hại. Với máy khuếch tán tinh dầu cần thiết, bạn có thể tạo ra được những hiệu quả của việc tạo hương thơm và không có nguy cơ bỏng, sáp tràn, hoặc các tai nạn khác.

    Giúp bạn cải thiện tình trạng hô hấp tốt hơn
    [​IMG]

    Máy khuếch tán tinh dầu đem lại nhiều lợi ích cho bạn

    Tinh dầu rất tốt cho việc giảm viêm và tắc nghẽn trong đường hô hấp bị tắc để giúp bạn thở dễ dàng hơn. Nếu bạn bị rối loạn về bệnh hô hấp và dễ bị dị ứng, thì hãy thử sử dụng khuếch tán dầu bằng máy trong phòng của nhà bạn, như vậy sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng của mình hơn.

    Cải thiện chức năng nhận thức
    Sử dụng các loại tinh dầu trong máy khuếch tán là một cách rất hiệu quả để đánh thức các tế bào não của bạn. Một lần nữa, hiệu ứng này hoạt động trên nhiều cấp độ. Thứ nhất, nhiều loại tinh dầu có đặc tính thích ứng - có nghĩa là chúng làm dịu tinh thần khi bạn bị căng thẳng, nhưng chúng cũng có thể cho bạn một sự lựa chọn khi bạn cảm thấy xuống tinh thần hoặc chậm chạp. Bằng cách cải thiện tâm trạng của bạn, dầu trong không khí sẽ giúp bạn tập trung. Với việc thường xuyên được tiếp xúc với tinh dầu, có thể giúp ngăn chặn các nguy cơ tiềm ẩn gây ảnh hưởng chức năng nhận thức.

    Ngăn chặn côn trùng
    Với các côn trùng khó đuổi đi như muỗi, ruồi hay bướm đêm, sử dụng máy khuếch tán các tinh dầu để đuổi và ngăn chặn những con vật này từ nhà của bạn là phương pháp hữu hiệu nhất.

    Máy khuếch tán tinh dầu giúp tạo không gian thông thoáng, mát mẻ.
    [​IMG]

    Không gian khô thoáng với máy khuếch tán tinh dầu

    Trong những tháng mùa hè nóng, điều hòa không khí cả ngày và cả đêm là một cách để hóa đơn điện của bạn gia tăng. Thay vào đó, hãy thử khuếch tán các loại tinh dầu tạo nên cảm giác mát mẻ như tinh dầu bạc hà, để tạo không gian mát mẻ cho không gian sinh hoạt của bạn, giúp cho tinh thần sảng khoái để làm việc hiệu quả.

    Tiết kiệm tiền
    Ở trên, chúng tôi đã đề cập đến 9 lý do hàng đầu khi sở hữu một máy khuếch tán tinh dầu là một sự đầu tư vào sức khoẻ và sự thoải mái của bạn, nhưng nó không chỉ đơn giản là vậy. Với tất cả các ứng dụng linh hoạt cho các máy khuyếch tán dầu tinh khiết xung quanh nhà, mà cuối cùng dẫn đến ít thăm bác sĩ, giảm hóa đơn điện, ít tách cà phê và năng suất tốt hơn, bạn sẽ sớm khám phá ra rằng thiết bị nhỏ tiện dụng này cũng là một trình tiết kiệm tiền!

    Để sở hữu máy khuếch tán tinh dầu chất lượng, để sử dụng những loại tinh dầu tự nhiên một cách đơn giản và tiện dụng nhất, để đem lại hiệu quả tốt nhất, hãy liên hệ tới chúng tôi thông qua địa chỉ dưới đây.

    Công Ty TNHH TM & DV Mỹ Long

    Địa chỉ: Số 3 ngõ 15 Trần Nhật Duật, Hà Đông, HN

    Điện thoại: 02462 541 581 - 02463 299 046

    Hotline: 0978 283 190 - 01665 388 382

    Email: [email protected]

    Website: http://tinhdaukhanhlinh.vn/

    http://nguyenlieumyphamkhanhlinh.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!