laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy kiểm kho là gì - Những điều cần biết về máy kiểm kê kho

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi mktgroup2020, 18/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    mktgroup2020 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy kiểm kho TC21 PDA là sản phẩm công nghệ thông minh hỗ trợ đắc lực và hiệu quả cho hoạt đông kiểm tra, quản lý và thống kê hàng hóa tại các kho bãi có quy mô vừa và lớn. Chúng ta cùng tìm hiểu về loại máy tuyệt với này ngay bên dưới nhé!
    MÁY KIỂM KHO PDA LÀ GÌ?
    Đây là một thiết bị có khả năng quét mã vạch dạng cầm tay linh động có tích hợp sẵn bộ nhớ bên trong giúp chúng xử lý và lưu trữ thông tin sản phẩm nhanh chống qua hệ điều hành của máy. Máy kiểm kho PDA là một công cụ di động giúp tăng cường hệ thống quản lý kho bãi hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhân sự.
    [​IMG]
    Chúng được cấu hình thông mình giúp thực hiện nhiều chức năng như: kiểm kê hàng hóa, thống kế và có thể xuất báo cáo theo yêu cầu giúp bạn dễ dàng quản lý kho bãi, ngoài ra trên thị trường hiện nay còn có những loại sản phẩm được tích hợp sẵn bộ đàm có chức annwg đàm thoại và gọi điện giúp bạn dễ dàng liên hệ, trao đổi với đồng nghiệp khi cần.
    Bạn sẻ quan tâm:
    https://vietphuong.vn/may-quet-ma-vach-honeywell-1950ghd/
    PHÂN LOẠI MÁY KIỂM KHO PDA

    Hiện nay có rất nhiều dòng máy kiểm kho PDA xuất hiện trên thị trường với nhiều mức giá và yêu cầu kỹ thuật khác nhau nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.
    Dưới đây là một vài tiêu chí phân loại điển hình:

    1/ Phân loại máy kiểm kho PDA theo tính năng, hiệu suất làm việc
    Máy cơ bản: thường thì chỉ đáp ứng khả năng thu thập dữ liệu từ mã vạch sau đó xuất thành 1 file quản lý, không được trang bị hệ điều hành hay bất kỳ phần mềm xử lý phức tạp nào khác.
    Máy kiểm kho tiêu chuẩn: sở hữu thiết kế nhỏ gọn, được nhà sản xuất trang bị đầy đủ tính năng cơ bản cho việc thu thập dữ liệu mã vạch và kiểm kê kho. Tuy nhiên chúng có bộ nhớ tương đối nhỏ, được trang bị hẳn hệ điều hành riêng và có thể cài đặt các ứng dụng, phần mềm.
    Máy kiểm kho PDA công nghiệp: khả năng vận hành mạnh mẽ nhất với năng suất làm việc cường độ cao và sở hữu bộ nhớ lớn kèm theo màn hình cảm ứng và bàn phím chữ xịn xò và được trang bị hệ điều hành cùng công nghệ kết nối không dây hiện đại. Kích thước của chúng cũng tương đối lớn, có độ bền cao nhằm đáp ứng đủ mạnh và sử dụng hiệu quả trong môi trường công nghiệp và tất nhiên chi phí đầu tư cũng khá cao.

    2/ Phân loại máy kiểm kho theo dạng hệ điều hành
    Máy kiểm kho Windows: có giao diện thân thiện với người dùng, thao tác sử dụng đơn giản tương tự trên máy vi tính thông thường.
    Máy kiểm kho Android: ứng dụng dễ dàng trên các app phần mềm, hoạt động tương tự chiếc điện thoại thông minh.
    Ngoài ra máy kiểm kho PDA còn được phân loại theo kiểu dáng, tùy vào sở thích hay diện tích làm việc làm bạn có thể lựa chọn mẫu mã phù hợp nhé. Tại Việt Phương còn có nhiều dòng sản phẩm khác trong ngành mã vạch cho bạn lựa chọn phù hơp với nhu cầu của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!