laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy lạnh cũ giá rẻ liệu có nên mua

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Tôi đang có ý định mua một chiếc Máy lạnh cũ giá rẻ TPHCM nhưng hiện tại vẫn chưa tìm được nơi nào đáng tin tưởng để mua máy cũ. Tôi nghe nhiều người bảo máy cũ thường kém chất lượng và bị tráo đổi hết các linh kiện chất lượng bên trong, mặt khác lại nghe nói máy cũ hàng Nhật thì vô cùng bền bỉ. Với hai ý kiến trái chiều như vậy nên tôi rất phân vân. Mọi người có thể tư vấn để tôi có cái nhìn đúng đắn hơn được không ạ? Tôi xin cảm ơn” (Ngân, Đồng Tháp.

    Chào Ngân!
    Trước tiên, tôi xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi.
    Về vấn đề máy lạnh cũ giá rẻ thì đây cũng là điều mà nhiều người hướng tới khi mong muốn sở hữu một chiếc máy lạnh chất lượng nhưng không quá đắt. Đây đa số đều là những người “chê” hàng Việt Nam với mức giá tương đương.

    [​IMG]
    Máy lạnh cũ giá rẻ liệu có nên mua

    Đừng hỏi rằng Máy lạnh Toshiba có tốt không và tìm một chiếc máy cũ cũng tốt như vậy. Dù rằng là máy của Nhật nhưng sẽ vẫn không tránh khỏi các tình trạng như năng suất lạnh sẽ giảm đi một phần vì hệ thống tản nhiệt của dàn lạnh và dàn nóng không còn tốt như máy mới. Có thể lúc sử dụng bạn không thấy dấu hiệu nhưng một thời gian sau đó, chất lượng sẽ giảm đi trông thấy và bạn khi ấy phải tốn nhiều chi phí nếu chiếc máy bị hư hỏng và sửa chữa.

    [​IMG]
    Máy lạnh cũ đang thu hút nhiều khách hàng

    Một điều bạn nên lưu ý nữa là nguồn máy lạnh cũ được các đầu mối thu gom từ nhiều nguồn về phân loại và bán cho cửa hàng sửa chữa, tân trang, đánh bóng trước khi bán cho khách. Các bạn nên biết là “ tiền nào của nấy” bạn nhé. Dù đó là Máy lạnh Toshiba tiết kiệm điện thì vẫn hao tốn như thường.

    Bạn có thể chọn mua máy cũ nhưng cũng nên chuẩn bị sẵn tâm lý là nhiều khi đang hoạt động “ngon lạnh” thì máy lại xảy ra sự cố.

    Vì thế riêng ý kiến cá nhân tôi thì dù sao hàng Việt cũng không phải là quá kém mà ở mức trung bình. Bạn có thể tìm mua một chiếc máy lạnh giá tương đối nhưng là hàng mới với chế độ bảo hành đầy đủ thì sự yên tâm và hài lòng cũng đạt mức cao hơn. Đừng nghĩ rằng hàng Việt sẽ kém chất lượng, thực ra điều đó chưa hẳn là đúng, còn tùy vào cách bạn giữ gìn.
    Cảm ơn bạn!
     
Chủ đề tương tự: Máy lạnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm danh những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Hôm qua, lúc 10:38
Quảng Cáo Rao Vặt Giá máy lạnh Panasonic tham khảo tại Thiên Ngân Phát Thứ sáu lúc 10:41
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đại lý chuyên cấp thi công máy lạnh âm trần samsung inverter giá phân phối 9/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh tủ đứng LG hiện có những model giá rẻ nào? 5/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!