laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy lạnh không thể thiếu mỗi cuộc sống của chúng ta

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 19/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 580

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy lạnh không thể thiếu mỗi cuộc sống của chúng ta trong thời hiện đại hiện nay máy lạnh được sử dụng một cách rộng rãi. Với nhiều chức năng mới thì các dòng may lanh hiện nay rất tiên tiến và tiết kiệm điện.
    Theo nghiên cứu, những chiếc máy lạnh ứng dụng công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện hơn nhiều so với dòng máy lạnh giá rẻ thông thường. Tuy nhiên, thường là do được sử dụng không đúng cách nên rất nhiều trường hợp, người sử dụng thấy rằng chúng không có khả năng tiết kiệm điện tốt như được quảng cáo.

    Sai lầm mà nhiều người mắc phải nhất khi dùng máy lạnh inverter là tắt máy ngay khi nhiệt độ phòng đạt mức yêu cầu, sau đó bật lại khi độ mát trong phòng giảm bớt. Máy nén của điều hòa inverter duy trì hoạt động liên tục ở mức thấp và ổn định khi đủ nhiệt, từ đó giúp tiết kiệm tối đa, đồng thời duy trì nhiệt độ luôn ổn định.

    Bởi vậy, điều lưu ý đầu tiên với người sử dụng là bạn không nên tắt máy lạnh khi nhiệt độ phòng đạt đến mức nhiệt độ yêu cầu mà nên duy trì sử dụng, vừa đảm bảo duy trì nhiệt độ phòng, vừa phát huy tối đa tính năng tiết kiệm điện của điều hòa inverter.
    Tất cả các cửa hàng sửa chữa điện lạnh đều cung cấp dịch vụ nạp gas máy lạnh. Thông thường thợ kỹ thuật sẽ đo mức gas mà máy lạnh LG của bạn đang thiếu rồi báo giá cho bạn và nếu bạn đồng ý với mức giá đó, họ sẽ tiến hành nạp thêm gas đối với gas R22 và thay mới hoàn toàn đối với gas R410A.

    Trên thị trường hiện nay giá bán một bình gas R22 loại 10Kg vào khoảng hơn 1 triệu đồng cho tới khoảng 2 triệu đồng tùy vào xuất xứ Trung Quốc hay Ấn Độ. Trong khi đó, một bình gas R410A trọng lượng 10Kg có giá đắt hơn rất nhiều, lên tới 5 triệu đồng. Máy lạnh LG công suất lạnh 12.000BTU nếu xả hết và nạp đầy gas sẽ mất khoảng hơn 1Kg gas.

    Bạn có thể liên hệ với bộ phận kỹ thuật của siêu thị điện máy mà bạn mua máy lạnh đến để nạp gas, bạn có thể được hưởng mức giá ưu đãi hơn. Giá nạp bổ sung gas cho máy lạnh cũ dao động từ 150.000 đồng tới 300.000 đồng cho một máy lạnh dùng gas R22 và 350.000 đồng nạp mới hoàn toàn đối với gas R410A.

    Giá nạp gas tại của các siêu thị dành cho khách hàng của họ thường thấp hơn giá nạp gas tại các cửa hàng sửa chữa điện lạnh. Cụ thể với máy lạnh LGsử dụng gas R22, giá nạp gas bổ sung khoảng 200.000 đồng tới 500.000 đồng (tùy thuộc vào lượng gas nạp nhiều hay ít) trong khi giá nạp mới hoàn toàn gas R410A vào khoảng 800.000 đồng cho tới trên dưới 1 triệu đồng tùy lượng gas nhiều hay ít.

    Cám ơn quý khách đã quan tâm tới bài viết của chúng tôi,để biết thêm về chi tiết sản phẩm vui lòng gọi cho nhân viên tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất

    Website

    : maylanhxuatnhapkhau.com

    Địa chỉ

    : 101 Nguyễn Văn Thủ, P Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh.

    Email

    : [email protected]

    Điện thoại

    : 08 54 04 10 40 ; 0918 25 25 38 - 0938 70 70 98

    Hotline CSKH

    : 1900 72 75
     
Chủ đề tương tự: Máy lạnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh âm trần LG 4 hướng Hôm qua, lúc 15:46
Quảng Cáo Rao Vặt Thiên Ngân Phát chuyên bán và lắp máy lạnh multi giá siêu cạnh tranh Thứ tư lúc 15:55
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh tủ đứng Samsung đơn giản nhưng sang trọng 21/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm danh những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng 18/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giá máy lạnh Panasonic tham khảo tại Thiên Ngân Phát 13/9/24

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!