laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy lạnh siêu tiết kiệm điện năng sẽ ra đời

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 394

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những dòng máy lạnh tiết kiệm điện năng hiện nay rất được ưa chuộng vì nó sẽ giảm chi phí nhà bạn rất nhiều. Máy lạnh tiết kiệm điện hiện nay trên thị trường rất nhiều nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chọn những dòng máy lạnh chính hãng để sử dụng

    Máy lạnh có sử dụng công nghệ Inverter
    Máy lạnh inverte cũng là một sự lựa chọ cho nhiều người hiện nay. vì công nghệ tiết kiệm điện năng của thằng này cũng rất tốt. giảm chi phí nhiều cho bạn
    [​IMG]

    Máy lạnh 1.5Hp

    Máy lạnh reetech cũng như máy lạnh inverter được thiết kế rất chuẩn, nhưng dùng loại mạch đổi điện tự động nhằm điều chỉnh các thông số điện như hiệu điện thế, cường độ dòng điện... Mạch chuyển đổi này kiểm soát số vòng quay của máy nén, dẫn đến kiểm soát công suất máy lạnh. Khi phòng đủ lạnh hoặc ấm, chiếc máy lạnh Inverter sẽ tự động giảm công suất hoạt động, để duy trì độ lạnh mà người sử dụng đã cài đặt trước đó.

    Máy lạnh sử dụng công nghệ hiện đại

    Các nhà sản xuất hiện nay nghiên cứu những chiếc máy lạnh với công nghệ tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Tâm lý người dùng cũng vậy họ thích những dòng máy lạnh cực kì tiết kiệm điện.

    Nhà nước đang khuyến khích các hãng sản xuất những sản phẩm tiết kiệm điện. Theo đó, từ ngày 1/1, Quyết định 51/QĐ-Ttg của Thủ tướng Chính phủ về việc dán nhãn tiết kiệm năng lượng cho các thiết bị điện đã được áp dụng. Như vậy, việc dán nhãn năng lượng trên các sản phẩm máy lạnh sẽ giúp cho người tiêu dùng nhận diện rõ hơn, lựa chọn đúng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng.

    Máy lạnh tủ đứng

    Tuy nhiên, do nhà nước vẫn còn thiếu cơ quan thử nghiệm, nên các nhãn hàng khác vẫn chưa thể áp dụng. Để thực hiện chủ trương này, Công ty Điện tử LG Việt Nam đã nỗ lực và chủ động trong việc hoàn thành dán nhãn năng lượng đúng hạn cho các sản phẩm máy lạnh tại nước ngoài và tiên phong áp dụng tại thị trường Việt Nam. Theo khảo sát ở các trung tâm điện máy lớn trên cả nước, tem năng lượng được xuất hiện trên hầu hết các sản phẩm điều hòa nhiệt độ của LG.

    Ngoài ra những dòng may lanh shap cũng là một sự lựa chọ tuyệt vời từ bạn. dòng này tiết kiệm điện cũng rất tốt. với nhiều kết quả khác nhau. nếu bạn có nhu cầu mua may lanh gia re hãy ghé chúng tôi để chọn những sản phẩm phù hợp cho bạn.
     
Chủ đề tương tự: Máy lạnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh âm trần LG 4 hướng Thứ sáu lúc 15:46
Quảng Cáo Rao Vặt Thiên Ngân Phát chuyên bán và lắp máy lạnh multi giá siêu cạnh tranh Thứ tư lúc 15:55
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh tủ đứng Samsung đơn giản nhưng sang trọng 21/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm danh những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng 18/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giá máy lạnh Panasonic tham khảo tại Thiên Ngân Phát 13/9/24

: máy lạnh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!