laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy lạnh tiết kiệm điện thu hút người mua nhiều

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 28/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 516

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dạo quanh thị trường máy lạnh trong mùa hè năm nay, theo ghi nhận của chúng tôi, các sản phẩm máy lạnh tại các cửa hàng trung tâm siêu thị Sài Gòn hay Hà Nội đều bán khá chạy. Mặc dù các sản phẩm có xu hướng tăng từ 20% giá trở lên, nhưng sức nóng dành cho may lanh reetech vẫn không hề giảm, trong đó máy lạnh tiết kiệm điện vẫn là tiêu chí hàng đầu lựa chọn của người tiêu dùng.

    Thông thường, khi lắp máy lạnh, tâm lí người tiêu dùng lo lắng đến tiền điện phải đóng cuối tháng, chưa kể đến các khoản như máy giặt, tủ lạnh, ti vi cũng hao tốn không ít điện năng. Do đó, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu người dùng, ngoài quan tâm đến mẫu mã, chất lượng sản phẩm, nhiều hãng sản xuất máy lạnh cho ra đời hàng loạt sản phẩm tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng lên tới 40-50%, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được số tiền khá lớn trong tháng, mà vẫn thoải mái tận hưởng cảm giác mát lạnh hoặc ấm áp trong thời tiết hè hay đông.

    Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện nay các dòng máy lạnh tiết kiệm điện rất phong phú và đa dạng, trong đó không ít các hãng nổi tiếng cũng cho ra đời sản phẩm tiết kiệm điện như máy lạnh Toshiba, may lanh yuiki, máy lạnh Panasonic… Đây là những hãng công nghệ nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, mang đến cho người dùng những sản phẩm bền bỉ, chất lượng và tiết kiệm tài chính.


    Chia sẻ về điều này, chị Yến, nhân viên kế toán cho biết: “Gia đình tôi không chỉ lựa chọn máy lạnh của các hãng có tên tuổi như Toshiba, Panasonic… mà còn lựa chọn các dòng may lanh electrolux phải tiết kiệm điện năng, nếu không thì khó có thể sử dụng máy lạnh trong một thời gian dài”.


    Trước đây, khi công nghệ chưa phát triển, người ta ít sử dụng máy lạnh vì nó là hàng xa xỉ, tốn kém điện năng. Tuy nhiên, hiện nay, người tiêu dùng đã có thể tự sắm cho mình một chiếc máy lạnh tốt mà không lo tốn điện năng do hầu hết các dòng sản phẩm này đều sử dụng công nghệ biến tần (Inverter) giúp tiết kiệm điện năng đến 50%.

    Anh Khánh, chủ cửa hàng điện lạnh tại TP HCM cho biết: “Hầu hết khách hàng đến cửa hàng tôi đều yêu cầu mua máy lạnh tiết kiệm điện năng, có tên tuổi, giá cả hợp lý. Những dòng sản phẩm như Toshiba, Panasonic đều đáp ứng được điều đó và bán khá chạy”.

    Có thể nói, trong khi nền kinh tế ngày càng khó khăn, việc mong muốn sở hữu một chiếc máy lạnh có thể tiết kiệm tối đa điện năng, giá cả “kinh tế” là vô cùng hợp lý đối với người tiêu dùng. Và không ít các hãng máy lạnh hiện nay đã đáp ứng được phần nào yêu cầu đó của khách hàng.
     
Chủ đề tương tự: Máy lạnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh tủ đứng Samsung đơn giản nhưng sang trọng Thứ bảy lúc 10:21
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm danh những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Thứ tư lúc 10:38
Quảng Cáo Rao Vặt Giá máy lạnh Panasonic tham khảo tại Thiên Ngân Phát 13/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đại lý chuyên cấp thi công máy lạnh âm trần samsung inverter giá phân phối 9/9/24

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!