laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy lọc không khí hiện đại dành cho gia đình mới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhavietxanh, 31/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 237

  1. Offline

    nhavietxanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy làm sạch không khí công nghệ mới

    Các Alen BreatheSmart® HEPA máy lọc không khí tính năng dễ dàng thay thế HEPA (High Efficiency Particulate Air) bộ lọc phong cách kết hợp một số lớp của công nghệ lọc để làm sạch và làm tươi không khí trong nhà của bạn. không khí ô nhiễm đầu tiên đi qua Alen của thể giặt Pre-Filter để nắm bắt các hạt lớn, kéo dài tuổi thọ của bộ lọc. Lớp thứ hai, không khí di chuyển qua một tĩnh điện tính chất phong cách HEPA độc đáo thu hút và chiếm tới 99% bụi, phấn hoa, lông vật nuôi, bào tử nấm mốc và các chất ô nhiễm trong không khí khác. tùy chọn bộ lọc đa năng có sẵn với các lớp lọc thêm để giải quyết các vi khuẩn, hóa chất, mùi nặng và lo ngại khói. ozone an toàn Ionizer của BreatheSmart bổ sung cho các bộ lọc HEPA phong cách bằng cách tính các hạt trong không khí, làm cho chúng dính vào nhau và trở nên dễ dàng hơn bắt.

    Bảo hiểm lớn nhất cung cấp Alen của, các Alen BreatheSmart HEPA lọc không khí lưu thông tất cả không khí trong một không gian 1100 foot vuông hơn hai lần mỗi giờ từ tốc độ cao nhất của nó. Nó đi kèm với các tiêu chuẩn lọc HEPA-Pure, máy lọc không khí được thiết kế để dễ dàng thay thế. Chúng tôi khuyên bạn nên thay thế bộ lọc thường xuyên để kéo dài tuổi thọ của máy lọc không khí của bạn và tối đa hóa hiệu suất. Thay thế bộ lọc của bạn mỗi 6 tháng đối với mối quan tâm nghiêm trọng hoặc khi chạy máy lọc không khí 24/7. Thay thế bộ lọc của bạn mỗi 12 tháng đối với mối quan tâm ánh sáng hoặc khi chạy máy lọc không khí chỉ khi cần thiết. Lọc Các Alen BreatheSmart của Life hẹn giờ cho biết khi đó là thời gian để thay thế các bộ lọc dựa trên tốc độ quạt điều hành và thời hạn sử dụng. Các tần số thay thế bộ lọc tối ưu có thể thay đổi tùy theo môi trường và sức khỏe.

    Các tính năng quan trọng:

    Đơn vị bao gồm HEPA-Pure Lọc. Có thể noí máy lọc không khí tốt nhấthiện nay đảm bảo mang lại hiệu quả hơn hết.

    Làm sạch không khí đơn giản với công nghệ SmartSensor tự động điều chỉnh luồng không khí khi nó phát hiện chất gây dị ứng và các chất ô nhiễm trong không khí của bạn

    Tạo ra một môi trường thân thiện dị ứng và hen suyễn bằng cách bắt bụi, lông vật nuôi, bào tử nấm mốc và phấn hoa

    Thanh lọc một lượng lớn không khí trong khi duy trì một môi trường hòa bình với công nghệ WhisperMax

    Bao trả lên đến 1.100 feet vuông, loại bỏ 99% các hạt 0,3 micron và lớn hơn

    Giúp duy trì một gia đình sạch sẽ bằng cách giảm bụi

    Cung cấp tùy chọn bộ lọc linh hoạt để giải quyết các nhu cầu cụ thể, bao gồm vi khuẩn, hóa chất, mùi nặng và khói

    Bao gồm Alen của Lifetime Giới hạn Bảo hành

    Đây là một sản phẩm 120V. Nó chỉ là an toàn để hoạt động tại Bắc Mỹ và không ở những nước có nguồn điện 220-240V
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!