laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy lọc nào được tin dùng hàng đầu hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 217

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Con người ngày càng hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng máy lọc nước bởi sự ô nhiễm nguồn nước ngày nay đang ở mức báo động. Máy lọc nước thời nay đã được chú trọng và chọn lựa kỹ hơn bởi hiện nay nó không chỉ được coi là giải pháp tình thế nhất thời giống như trước đây. Máy lọc Geyser là một trong những sản phẩm lọc nước được người dân ưa thích và là sự lựa chọn hàng đầu. Bởi máy lọc nước Geyser khác với những sản phẩm lọc nước cùng loại trên thị trường, nó có bộ xử lý nước mạnh mẽ, hệ thống lõi lọc công nghệ cao. Nhờ đó Máy lọc nước Nano Geyser chính hãng có khả năng xử lý tốt mọi nguồn nước từ thành thị đến nông thôn ở Việt Nam. Thế nên nó luôn chiếm được sự tin dung hàng đầu của các bà nội trợ Việt Nam hiện nay.

    [​IMG]
    Máy lọc nước Nano Geyser TK8​

    Với hệ thống lõi lọc Aragon công nghệ mới– Là hệ thống lõi tứ đầu tiên trên thế giới có 4 cơ chế lọc được tích hợp trong một lõi. Lõi lọc cơ học cơ bản, lõi lọc hấp thụ phụ, loi lọc trao đổi ion và lõi lọc khử khuẩn bằng Arg là cấu trúc đặc biệt của sự kết hợp công nghệ 4 in 1. Nước sẽ được loại bỏ các chất độc, tạp chất và vi khuẩn có trong nguồn nước, vừa giúp trao đổi ion, khiến nước trở nên bổ dưỡng nhờ vào hệ thống lõi lọc công nghệ cao. Nhờ cơ chế lọc và khử khuẩn Bạc ở lớp cuối cùng đã ngăn không cho vi khuẩn tái xâm nhập vào nguồn nước, giúp cho nguồn nước trở nên sạch khuẩn và an toàn hơn bao giờ hết. Lõi lọc Aragon được tích hợp trong hầu hết các sản phẩm lọc của Geyser, điển hình như Máy lọc nước Nano Geyser TK8, Nano Geyser Ecotar 4 và Nano Geyser Ecotar 3 …Sau khi xử lý qua hệ thống lõi lọc, chúng ta có thể dùng ngay nước tại vòi mà không cần đun và lo nguồn nước bị vi khuẩn tái xâm nhập nhờ lõi lọc công nghệ cao hiện đại.

    Mặc dù có khả năng loc nước tốt, tuy nhiên chất lượng lõi lọc cũng vô cùng quan trong. Để giữ được chất luọng nguồn nước luôn đam bảo, thì khách hàng cũng cần lưu ý rằng nên phải Thay lõi lọc nước Geyser thường xuyên.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!