laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy lọc nước chảy yếu - Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi willson105, 24/7/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 162

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy lọc nước thiên nhiên chảy yếu không rõ xuất xứ, tác động nhiều đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của bạn. Đừng lo lắng, hãy xem qua bài viết dưới đây để mang thông tin chi tiết về nguyên cớ và cách thức khắc phục lúc máy lọc nước gặp sự cố nhé!

    1 Tín hiệu nhận mặt lỗi máy lọc nước chảy yếu
    Lượng nước chảy ra chỉ khoảng 0,5 - 1 lít và bắt đầu yếu dần đi, nước trong máy ít hơn so mang thường ngày. Nước thuần khiết vẫn được cung cấp cho quý khách, nhưng nước chảy được 1 lượng rất ít rồi giới hạn hẳn. Ngoài ra, lúc bạn mở vòi sẽ không sở hữu nước chảy ra trong khoảng máy lọc.
    [​IMG]
    2 Căn do và cách thức giải quyết khi máy lọc nước chảy yếu
    Không thay lõi lọc nước đúng định kỳ
    Không thay lõi lọc nước đúng kỳ làm cho lõi lọc bị tắc là một trong các cội nguồn đa dạng làm máy lọc nước chảy yếu.
    [​IMG]
    Nguyên nhân: Sau 1 thời gian dài sử dụng lõi lọc sẽ bị những cặn bẩn, tạp chất tích tụ làm nước chẳng thể chảy qua khe lưới lọc. Giả dụ xảy ra ở lõi lọc thô thì nước chảy qua màng lọc RO sẽ yếu, không đủ áp lực để đẩy nước qua màng lọc, dẫn tới hiệu suất lọc giảm.

    Bí quyết khắc phục: Nên thường xuyên vệ sinh lõi lọc nước hoặc sở hữu thể thay mới định kỳ để đảm bảo chất lượng nước phải chăng nhất. Bạn nên tậu lõi lọc ở những shop uy tín, được rộng rãi người tin dùng để hạn chế trường hợp mua nhầm linh kiện cũ, giá phải chăng, để hạn chế tốn kém mức giá nảy sinh.

    Máy bơm nước bị yếu hoặc bị hỏng
    Nguyên nhân: Máy bơm nước mang chức năng chuyên chở nước đến những màng lọc. Áp lực của máy bơm yếu hơn so với thông thường, không đủ lực để đẩy nước qua màng lọc làm máy lọc nước chảy yếu, nhỏ giọt.

    Cách thức khắc phục: Cần thay thế máy bơm nước mới cho gia đình, đây là giải pháp rẻ nhất để giải quyết lỗi. Ví như bạn không có chuyên môn thì hãy địa chỉ sở hữu chuyên viên công nghệ để họ đến tương trợ bạn rà soát và tu tạo nhé!

    Máy lọc nước bị e khí
    Nguyên nhân: Máy lọc nước gặp sự cố e khí làm cho nước cung cấp cho khách hàng chảy chậm là căn nguyên thường xuyên gặp phải. Lỗi này xảy ra lúc công nghệ lắp đặt và thay lỗi không đúng.
    [​IMG]
    Cách khắc phục: Để khắc phục lỗi bạn địa chỉ tới trọng tâm bảo hành và tôn tạo để lắp đặt lại những lõi lọc theo đúng hướng dẫn mà nhà cung cấp đưa ra.

    Bình áp hết khí nén hoặc bị thủng
    Nguyên nhân: 1 trong những khởi thủy chính làm máy lọc nước chảy chậm, nhỏ giọt là do bình áp gặp vấn đề hết khí nén hoặc bị thủng.

    Phương pháp khắc phục: Bạn cần xử lý chỗ bị thủng, đảm bảo khí nén không bị rò rỉ ra bên ngoài, sau đó nạp khí nén cho bình để máy lọc nước hoạt động lại. Ví như vẫn chưa giải quyết được, thì bạn thay bình mới để cái chảy nước ổn định.

    Lõi lọc thô bị tắc
    Nguyên nhân: Sau một thời gian dài bằng máy lọc nước thường bị tắc do lõi lọc thô hết hạn sử dụng hoặc bị đen do tích tụ phổ biến cặn bẩn đồng thời không được thay mới theo đúng định kỳ.

    Cách khắc phục: Đối có sự cố này bạn cần thay lõi lọc mới thích hợp. Nếu sở hữu kỹ thuật chuyên môn bạn với thể thay tại nhà hoặc tới những trọng điểm bảo hành và sửa chữa để họ hỗ trợ nhé!

    Lõi lọc Ro bị tắc
    Nguyên nhân: Máy hoạt động dưới tần suất lớn trong thời gian dài một mực, chất lượng nước đầu vào kém, bị ô nhiễm, đa dạng cặn bẩn bám vào van Flow làm cho van tắt từ đấy nước thải đọng lại dồn ứ lên lõi lọc RO gây tắc mang.

    Bí quyết khắc phục: Thường xuyên vệ sinh, sục rửa lõi lọc RO để nâng cao tuổi thọ cho lõi lọc. Thay thế lõi lọc RO định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất vì đây giải pháp đơn thuần để đảm bảo nguồn nước tinh khuyết mà bạn dùng đạt tiêu chuẩn.

    Áp lực nước đầu vào bị yếu
    Nguyên nhân: Máy lọc nước vận hành được là nhờ với sức ép nước, nếu như sức ép nước đầu vào không đủ mạnh để tạo thành cái nước thì máy sẽ chảy nước rất ít, thậm chí không có nước.

    Phương pháp khắc phục: Bạn cần thiết bị thêm hệ thống máy bơm nước cho máy lọc nước, nhằm đảm bảo sức ép nước chảy vào máy lọc ổn định.

    Van máy lọc bị tắc, hỏng
    Nguyên nhân: sức ép nước chảy trong máy lọc RO chảy mạnh nên sau một thời kì dài sẽ khiến cho hở chân van. Tuy nhiên, do những cặn bẩn lâu ngày bám trên thành van hoặc do lỗi công nghệ cũng làm van bị tắt, hỏng, giảm tuổi thọ.

    Bí quyết khắc phục: Bạn chỉ cần thay van mới là xong, bên cạnh đó hãy nhờ sự hỗ trợ của chuyên viên công nghệ sở hữu chuyên môn để đảm bảo độ chuẩn xác trong quá trình lắp đặt, hạn chế gây thiệt hại chi phí về sau.

    Khóa vòi nước không vững chắc
    Nguyên nhân: Vòi lấy nước nóng/lạnh bị rỉ nước là do siết ốc quá chặt làm khoá vòi nước bị chênh lên cao hoặc hạ xuống rẻ, khóa không khớp, gây ra trạng thái nửa đóng nửa mở khóa vòi.

    Cách khắc phục: Nới lỏng ốc vít nằm ở dưới mặt kính ra một chút, giữ cho khóa siết vừa vặn vẹo, không quá chặt không quá lỏng, đảm bảo khóa nằm ngang, đúng khớp, không bị chênh lên quá cao hay hạ xuống rẻ.

    3 Một số lưu ý khi bằng máy lọc nước giải quyết lỗi máy lọc nước chảy yếu
    [​IMG]
    • Cần thông báo tình trạng nước sinh hoạt của gia đình. Ví như nước ổn định, bạn chỉ cần lắp đặt bình thường, còn nếu như bể nước nước cạn, áp suất yếu, bạn lắp lắp thêm máy bơm để nguồn nước chảy ổn định hơn.
    • Nên tìm máy lọc nước tại các cửa hàng, nhãn hàng uy tín, được phổ quát người tin tưởng và sử dụng.
    • Thay lõi lọc định kỳ để đảm bảo lõi không bị cặn bẩn bám tác động tới giai đoạn lọc.
    • Thường xuyên vệ sinh máy lọc nước và bảo dưỡng sản phẩm định kỳ 6 tháng/ lần.
    • Liên hệ đến trọng điểm bảo hành và tu sửa để giải quyết lỗi một cách thức hiệu quả.
    Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về nguồn gốc và bí quyết khắc phục máy lọc nước chạy yếu. Mọi câu hỏi vui lòng để lại bình luận bên dưới nhé!
    Xem thêm những sản phẩm nội thất gia đình khác tại https://khanhvyhome.com.vn/
     
Chủ đề tương tự: Máy lọc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lọc nước đá vôi loại nào tốt? 27/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách sửa máy lọc không khí đơn giản, hiệu quả tại nhà 30/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tìm chỗ mua máy lọc nước 8 lõi tại hà nội 8/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Dòng máy lạnh công nghệ lọc sạch không khí đang được quan tâm 31/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!