laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 số 1 cho gia đình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 30/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 model mới nâng cấp và cải tiến thêm nhiều tính năng lọc hiện đại. Sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất trong số các sản phẩm máy lọc hiện nay.

    Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 chính hãng do Asia Dragon – Tổng đại lý máy lọc nước Nano Geyser phân phối được coi là dòng máy lọc thích hợp nhất cho các gia đình Việt. Để hiểu rõ hơn lý tại sao nói như vậy thì những thông tin dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng hiểu.

    1 – Khả năng đáp ứng tốt nhu cầu người dùng của máy lọc nước nano geyser ecotar 4

    Trên thực tế hiện nay, việc sử dụng nguồn nước trong mỗi gia đình khá phức tạp. Phức tạp bởi nguồn nước đầu vào có tính chất khác nhau, độ ô nhiễm hoặc hàm lượng tạp chất cũng khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc máy lọc phù hợp nhất không phải là điều dễ dàng. Trong bối cảnh đó, tập đoàn Geyser đã thiết kế và cho ra đời dòng máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4. Đây được coi là dòng máy lọc dành riêng cho nguồn nước Việt.

    [​IMG]
    Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 model mới

    Chính điều này khiến sản phẩm có thể sử dụng lọc hiệu quả cao với các nguồn nước đầu vào đa dạng. Với các gia đình sử dụng nước máy nhưng do nguồn nước đó thường chứa lượng clo dư lớn, mùi khó chịu, rồi hiện tượng nước cứng cục bộ đều được Geyser Ecotar 4 xử lý hiệu quả. Các nguồn nước giếng khoan, nước ngầm được khai thác trực tiếp nhưng hiện tượng ô nhiễm, chứa hàm lượng tạp chất lớn, các thành phần hóa học, thành phần độc hại… được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Máy lọc Nano Geyser Ecotar 4 đều lọc tốt.

    2 – Chất lượng nguồn nước đầu ra của máy lọc nước nano geyser ecotar 4

    Dù nguồn nước đầu vào có tính chất như thế nào thì sau khi lọc qua máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 đầu đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn nước sạch có thể uống trực tiếp, không đun sôi (điều này đã được kiểm định và chứng nhận bởi Bộ Y tế Việt Nam và nhiều cơ quan, tổ chức y tế thế giới). Trong đó, các chỉ số đạt được là:

    + Sạch mọi chất bẩn, chất độc hại, thành phần hóa học, hóa chất trong nước không thể nhìn bằng mắt thường.

    + Mọi loại vi khuẩn, virus bị tiêu diệt đến 99,99%

    + Các thành phần ô nhiễm khác như: màu, mùi, lượng clo, tính axit… đều được hấp thụ triệt để.

    + Hấp thụ lượng Ca+, Mg+ là nguyên nhân gây tình trạng nước cứng cục bộ trong nước máy và nước ngầm phổ biến tại nhiều vùng miền, giảm nguy cơ bệnh tật.

    [​IMG]
    Vật liệu lọc thông minh trong máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4

    Điểm mạnh nhất không thể không nói đến chính là nguồn nước không chỉ đảm bảo độ an toàn, tốt cho sức khỏe mà giàu khoáng, vi lượng, nhất là canxi tự nhiên. Điều này được tạo ra bởi công nghệ lọc Nano hiện đại trong sản phẩm này. Do đó, các thành viên trong gia đình đều có thể yên tâm sử dụng, không phải lo lắng về nguy cơ bệnh tật, thiếu chất. Đặc biệt là với cơ thể trẻ, hàm lượng khoáng chất này giúp trẻ phát triển tốt hơn, toàn diện hơn.

    3 – Hiệu quả sử dụng và thiết kế nhỏ gọn phù hợp không gian gia đình

    Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 chỉ với 3 lõi lọc nhưng có tới 10 cơ chế lọc thông minh. Điều này giúp máy lọc có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng khi vận chuyển, lắp đặt, phù hợp với không gian gia đình, dù gia đình có diện tích nhỏ mà luôn đảm bảo tính tiện dụng nhất.

    Sản phẩm này không dùng điện, không tạo ra nguồn nước thải trong toàn bộ quá trình sử dụng nên đem lại nhiều lợi ích cho các gia đình sở hữu như: khả năng tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng, giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm, đảm bảo tính an toàn cho người dùng. Nguồn nước sạch luôn được cung cấp, không gián đoạn dù không có nguồn điện.

    Lưu ý khách hàng: hiện nay đã xuất hiện máy lọc nước Geyser Ecotar 4 không đảm bảo chất lượng nên mỗi khi đi mua hàng, khách hàng nên lựa chọn đại lý máy lọc nước Nano Geyser ủy quyền để sở hữu những sản phẩm máy lọc chất lượng nhất.

    Nguồn: http://dailymaylocnuoc.vn/may-loc-nuoc-nano-geyser-ecotar-4-so-1-cho-gia-dinh/a1339571.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!