laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy may bao bì pp bảo hành 1 năm

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi banglangtim20, 6/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 651

  1. Offline

    banglangtim20 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy may bao bì pp bảo hành 1 năm nguồn cội xuất xứ của các chiếc hàng hóa trên thị phần luôn là một trong các tâm điểm đáng được chú ý và quan tâm đa dạng nhất khi chọn lựa hàng hóa. Vậy, giá máy may bao bì cầm tay có được nhiều khách hàng để ý và lựa chọn không ? Mời Anh chị em cộng tham khảo bài viết sau đây nhé !!

    Giá máy may bao suy bì luôn là đề tài được rộng rãi quý khách tìm kiếm hiện tại trên các thanh dụng cụ tìm kiếm Google và mạng xã hội. Hiểu được điều bạn cần tậu, điện máy Bảo Ngọc chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách các dòng máy may bao bán chạy và có giá thành thấp nhất hiện giờ để Các bạn cộng tham khảo thêm.
    Máy may bao so bì cầm tay giá tốt mini GK9-2, GK9-370, GK9 , là một trong những sản phẩm sở hữu giá tiền rẻ nhất trong tất cả những máy may bao, máy được mẫu mã nhỏ gọn với tay cầm đẹp dùng để may miệng những loại bao bì to và dày. Máy may GK9-2 cho ra con đường may đẹp chắc và tốt, mỗi ngày máy may được dưới 100 bao, bề ngoài nhỏ gọn dễ, tiện lợi bảo hành và lau chùi đột nhiên sử dụng.

    Máy may bao (máy khâu bao) là 1 dòng máy hoàn hảo và chẳng thể thiếu trong các nghành đóng gói, niêm phong bao bì công nghiệp mang công dụng là khâu miệng bao gạo, bao xi măng, phân bón, hóa chất,... Được dùng phổ biến tại những cơ sở vật chất xuất khẩu lúa gạo, buôn bán xi măng, nhà máy cung cấp phân bón, hóa chất,...ở trong nước cũng như ngoài nước.

    Máy may bao ngày nay sở hữu phần lớn hãng sản xuất, phổ quát về ngoại hình, công suất thích hợp sở hữu mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Nhưng trên thị phần hiện nay chiếc máy may bao được sử dụng phổ quát là: máy may bao hãng NewLong, máy may bao mini GK9, máy khâu bao cầm tay Yaohan, và máy khâu bao chuyên chở hiệu Deson. dòng mới máy cắt vải cầm tay mini cao cấp.


    [​IMG]



    • Hãng sản xuất: Song Kiếm
    • Mã sản phẩm: GK9-2
    • Xuất xứ: Trung Quốc
    • Bảo hành: 6 tháng
    • Tốc độ mô tơ: 8000 vòng/phút
    • Tốc độ may lên tới 10 m mỗi phút
    • Độ dày tối đa: 10 mm
    • Kích thước máy: 268 x 160 x 330 mm
    • Điện áp: 220 V
    • Trọng lượng Mini GK9: 4,2Kg
    • Công suất : 90W
    bên cạnh đó, quý người dùng có thể Đánh giá thêm về các mẫu máy công nghiệp cao cấp, tiên tiến nhất và mới nhất đến tay người tiêu dùng. Các máy hàn miệng túi dập tay tphcm thông dụng phổ quát nhất mang thể. Máy được khiến bằng thép sở hữu độ bền cao. Cách nhiệt an toàn, chống ăn mòn trong điều kiện ẩm thấp, tuyến đường khâu mồm bao vững chắc và thẩm mỹ cao.

    ĐIỆN MÁY BẢO NGỌC

    Địa chỉ : 12/10A Đường 8 , KP4 , phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp.hcm

    Hotline : 0915387137 - 0972802748



    Gợi ý : máy may bao cầm tay, máy may bao cầm tay nhật, máy may bao công nghiệp, máy may bao bì công nghiệp, máy may bao cầm tay mini, máy may bao cầm tay giá rẻ, máy may bao bì cầm tay, máy may bao bì , máy hàn miệng túi dập tay, máy hàn miệng túi dập chân, máy hàn miệng túi nhôm, máy hàn miệng túi cầm tay, máy hàn miệng túi thổi khí, máy hàn miệng túi liên tục, máy hàn miệng túi liên tục dạng đứng, máy hàn miệng túi dập tay tphcm, mua máy ép plastic loại nào tốt, máy ép plastic yt 320 rulo lớn, máy ép plastic mini, máy ép plastic loại nào tốt, máy ép plastic laminator, máy ép plastic media, ...
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!