laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy may bao tốt nhất bạn có thể mua

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 3/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 465

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy may chất lượng cao rất dễ sử dụng trong thời gian dài, có đường khâu cho bất kỳ dự án nào bạn muốn làm việc và có thể xử lý nhiều loại vải.
    Với khả năng tiếp cận dễ dàng của quần áo giá rẻ, khăn trải giường và các sản phẩm vải khác chỉ bằng một cú nhấp chuột, máy may đã mất vị trí nổi bật một thời trong các gia đình Mỹ. Tuy nhiên, đối với những người thích tự mình hoàn thành các dự án và giảm mức tiêu thụ, máy may là một phần không thể thiếu trong gia đình. Thêm vào đó, các đơn vị này phục vụ như một cách tuyệt vời để gắn kết với những người trẻ tuổi và nuôi dưỡng sự tự túc của họ.
    Đối với hầu hết các phần, ngành công nghiệp máy may bị chi phối bởi Singer, Janome và Brother, mặc dù có một số ngoại lệ đáng chú ý. Kenmore từng là một người chơi chính trên thị trường, nhưng nó chỉ có sẵn tại Sears, nơi vừa nộp đơn xin phá sản Chương 11 .
    Singer là thương hiệu máy may bao cầm tay hàng đầu với 43% doanh số bán máy may. Công ty cung cấp các tính năng và phong cách được thiết kế cho tất cả các cấp độ kỹ năng. Brother nắm giữ 29% thị phần và tập trung vào việc cân bằng khả năng sử dụng dễ dàng với công nghệ và chức năng tiên tiến cho nhiều cấp độ kinh nghiệm và ngân sách. Cuối cùng, Janome được biết đến với các máy vi tính tiên tiến và đắt tiền hơn.
    Hai yếu tố chính bạn nên xem xét khi mua máy may mới là mức độ kỹ năng và ngân sách của bạn. Trong hướng dẫn của chúng tôi, chúng tôi lưu ý mức độ kinh nghiệm nào sẽ có lợi nhất từ mỗi máy, bao gồm cả cấp độ nào sẽ tiếp tục phục vụ bạn tốt khi bạn phát triển khả năng của mình.
    Nếu bạn có ngân sách hạn chế, bạn cần chú ý hơn đến các tính năng và tính năng bổ sung mà bạn thực sự cần. Đối với hầu hết các phần, chức năng bổ sung đi kèm với một mức giá, nhưng có những giao dịch được tìm thấy nếu bạn sẵn sàng sống mà không có một số phụ kiện. Ví dụ, một số đơn vị giá cả phải chăng hơn không đi kèm với hộp đựng và có các tùy chọn khâu hạn chế. Điều này có thể ổn nếu bạn có một không gian dành riêng cho máy của mình và không quan tâm đến chữ lồng hoặc thêu.
    Trong khi nghiên cứu các máy may tốt nhất, chúng tôi đọc qua hàng trăm đánh giá của người mua và chuyên gia và đánh giá của hàng chục mẫu. Hướng dẫn của chúng tôi có các máy có hồ sơ theo dõi hoặc hiệu suất, độ bền và tính linh hoạt.
    Tại sao bạn sẽ thích nó: Máy may Singer Heavy Duty 4423 được thiết kế dành cho người mới bắt đầu với giao diện trực quan, khả năng xử lý tất cả các loại vải và khuy áo một bước.
    Các Singer Heavy Duty 4423 Máy may chỉ có 23 mũi khâu - 6 cơ bản, 12 trang trí, 4 căng, và một khuyết 1 bước - nhưng đó là một Workhorse với thiết kế cơ khí hạng nặng của nó.
    Nó có khả năng thực hiện 1.100 mũi khâu mỗi phút để bạn có thể hoàn thành các dự án của mình nhanh hơn. Bộ cuộn thả trên cùng rất dễ chèn và nắp rõ ràng cho phép bạn theo dõi lượng sợi còn lại. Các luồng kim tích hợp cũng thuận tiện cho việc xâu chuỗi dễ dàng với sự thất vọng tối thiểu.
    Bộ sản phẩm đi kèm với nắp che bụi mềm, pin ống chỉ phụ, nỉ pin, tuốc nơ vít, kim, hướng dẫn quilting, bàn chải ripper / lint đường may, và tất cả các mục đích, dây kéo, khuy, và nút may.
    Wirecutter khuyên dùng máy may Singer Heavy Duty 4423 cho người mới bắt đầu vì nó có giá cả phải chăng, có thể xử lý một loạt các loại vải và rất dễ sử dụng. Người đánh giá thấy rằng một người mới bắt đầu có thể ngồi xuống và sử dụng máy này mà không mất nhiều thời gian đọc hướng dẫn. Nó cũng làm cho các lỗ nhỏ tuyệt vời có kích thước hoàn hảo cho nút của bạn. Tuy nhiên, cô chỉ ra rằng chỉ có hai tốc độ, nhanh và chậm. Và, máy trở nên khá ồn.
    Xem thêm: https://dienmaycokhi.vn/may-may-bao
    May Orbit và máy may tốt nhất cho người mới bắt đầu Hôm nay cũng khuyên dùng máy này.
    Hơn 2.400 người mua trên Amazon đã đăng các đánh giá tích cực về Máy may Singer Heavy Duty 4423 . John K có đánh giá hữu ích nhất. Lúc đầu, anh ấy đã bắt đầu quay trở lại vì anh ấy gặp khó khăn trong việc căng thẳng sợi chỉ và trải qua vô số lần ùn tắc, mặc dù anh ấy đã xem một số video hướng dẫn. Sau một số nghiên cứu, anh ta đã học được rằng nó hoạt động tốt khi anh ta sử dụng miếng đệm cảm ứng, chỉ sử dụng các cuộn nhựa và luồn nó một cách chính xác.
    Những người mua khác đã rất ấn tượng với cảm giác độ bền của chiếc máy này và cách nó có thể xử lý các loại vải nặng, như da và nhựa vinyl.
    Ưu điểm: Đạt tới 1.100 mũi khâu mỗi phút, xử lý các loại vải nặng, dễ sử dụng, tạo ra các lỗ nhỏ tuyệt vời
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!