laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy nén khí trục vít thương hiệu hitachi có ưu điểm gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 19/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 466

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy nén khí trục vít thương hiệu hitachi thì có những thế mạnh và nhựa điểm gì, có cần sử dụng mẫu máy này hay là không. Trong phần nội dung của Post bài viết sau đây công ty chúng tôi sẽ giảng giải cho biết các bạn hiểu rõ hơn thế mạnh và nhược điểm của cái máy này.

    Ưu điểm hạn chế của máy nén khí trục vít Hitachi 22kw

    [​IMG]

    thế mạnh

    – Máy nén khí trục vít hitachi không có van nạp, van tống và khoảng xéc măng cần phải tuổi thọ sử dụng của sản phẩm không hề nhỏ.

    – loại máy liệu có tỉ số nén cao, hiệu suất đẩy chuyển vận không nhỏ, hiệu suất lưu số lượng làm việc tăng theo thời gian: mẫu máy đc cấu trúc theo nguyên lý ăn khớp giữa các trục vít, hay sang một cặp hay vài cặp bánh răng truyền động ăn khớp cần phải máy Rất có thể làm việc đối với chỉ số khoảng quay cao.

    – Lưu lượng đều, thiết kế sản phẩm tương đối gọn gàng, máy quản lý một cách định hình & ít rung, ko gây nên tiếng ồn rất lớn mà chỉ thì có tiếng ồn nhỏ, so với các kiểu máy nén khí không giống thì dòng máy nay khi hoạt động ít mắc nóng máy..

    Xem thêm: Máy nén khí cũ giá rẻ.

    điểm hạn chế

    [​IMG]

    – đòi hỏi hiện tượng bí mật khít, và giá thành chế tác của sản phẩm khá cao.

    – sinh tồn 2 loại lực là lực li tâm & lực dọc trục nên lực tác dụng trên những ổ lăn của sản phẩm tương đối phức hợp

    – khó chế tạo và sửa chữa: các trục vít đòi hỏi giai đoạn đúng đắn cao cần phải chính vì như vậy khó khăn chế tạo và sửa chữa Lúc máy gặp vấn đề, yên cầu thợ thay thế sửa chữa buộc phải thì có tay nghề cao, hiểu biết chuyên sâu về sản phẩm thì thế hệ Rất có thể giải quyết các quá trình cố kỹ thuật của máy

    – đối với mức ngân sách cao như thế nên chỉ có các công ty đầy đủ năng lực thế hệ có thể đầu tư dùng thiết bị này.

    bên trên đầy là các thế mạnh và khuyết điểm của cái máy nén khí trục vít hitachi này sở hữu lại, những bạn đén web maynenkhihitachi.com.vn để tham khảo thêm những thông tin ảnh hưởng về sản phẩm, để Rất có thể hiểu rõ hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!