laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy nước nóng năng lượng mặt trời có ưu điểm gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy nước nóng năng lượng mặt trời do chúng tôi cung cấp đa dạng về mẫu mã, thuận tiện để sử dụng và phù hợp với môi trường hiện tại ở Việt Nam. Do vậy Quý khách hàng không khó để lựa chọn cho mình một chiếc máy như ý phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt hàng ngày của mọi người và gia đình.

    – Với Máy nước nóng mặt trời, bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng đầu tư chi phí ban đầu mà không phải tốn thêm kinh phí về điện năng hay năng lượng khác vận hành máy, bởi vì máy hoạt động phụ thuộc hoàn toàn vào điều kiện tự nhiên của ánh năng mặt trời và dòng chảy cơ học của dòng nước đi từ trên xuống. Còn về khoảng chi phi bảo trì là rất ít, thời gian bảo hành máy là lâu dài và vấn đề trục trặc máy sau thời gian sử dụng cũng là không nhiều (có chăng chỉ là sự cố nhỏ về roong cao su bị giãn nở) nên chúng ta có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng.

    – Ngoài ra, sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm được nguồn năng lượng điện vào mùa nóng, nguồn năng lượng thiếu hụt mà có thể gây mất điện thường xuyên trong giờ cao điểm.


    – Ưu điểm lớn nhất của Máy nước nóng năng lượng mặt trời là an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không hao tốn điện và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

    – Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, nhất là khu vực Nam-Trung bộ chỉ có hai mùa mưa và nắng (ngày mưa vẫn thường có nắng), do đó nguồn năng lượng mặt trời sử dụng hầu như quanh năm.

    Nguyên lý hoạt động của máy năng lượng mặt trời

    – Ánh sáng mặt trời mang theo một nguồn năng lượng rất lớn và một phần năng lượng này sẽ biến đổi thành nhiệt năng khi gặp các vật có thể hấp thụ và phát sinh nhiệt lượng. Tuỳ thuộc vào mức độ hấp thụ và phản xạ lại tia bức xạ mặt trời của mỗi vật thể mà khả năng tăng nhiệt cũng như giữ nhiệt của mỗi vật thể khác nhau. Để giữ và tận dụng nguồn nhiệt lượng tự nhiên này, người ta chế tạo các thiết bị đặc biệt để hấp thụ nhiều nhất và phản xạ ít nhất lượng nhiệt này, nhằm các mục đích khác nhau, trong đó có việc cấp nước nóng.

    – Bình nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời trên nguyên lý chuyển năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành nhiệt năng (nước nóng) để phục vụ cho cuộc sống. Sử dụng nước nóng bằng máy nước nóng năng lượng mặt trời phá bỏ quan điểm sử dụng nước nóng mất tiền, tạo thói quen trong cuộc sống là yếu tố lâu dài giúp tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng trong cuộc sống hiện đại.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!