laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy nước nóng năng lượng mặt trời lựa chọn tốt cho mọi gia đình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 13/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào thời tiết lạnh, một vài vật dụng khá phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn đó là máy nước nóng. Vậy để tìm mua máy nước nóng sao cho thích hợp, bạn nên chú ý đến một số điều dưới đây:

    Một máy nước nóng tốt sẽ luôn duy trì nhiệt độ dòng nước ổn định (không đột ngột nóng hơn hoặc nguội đi). Nếu nhiệt độ máy nước nóng không ổn định, ở nhiệt độ tối đa của dòng nước phun ra có thể làm người tắm bị phỏng.

    Để tiết kiệm điện, bạn thường tắt máy nước nóng suốt ngày và chỉ mở trước khi cần dùng. Vì vậy, máy cần đảm bảo đủ độ nóng cho dòng nước chỉ trong vài phút sau khi mở nút công tắc. Vấn đề này giúp quý khách không cần đợi lâu để có nước nóng như mong muốn.

    Loại sản phẩm làm nóng trực tiếp thường nhỏ gọn, nước lạnh chảy trực tiếp qua bình nhỏ ở đó nước được làm nóng lập tức bằng dây đốt. Tuy nhiên, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn có bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ và rơle kiểm soát công suất nước. Có loại có thêm công tắc chống giật. Tuy các loại máy làm nóng trực tiếp thường nhỏ gọn, hình dáng mới, đa dạng loại, đa tính năng nhưng theo các chuyên gia thì độ bền không cao và không tiện lợi nếu bị mất điện.


    Loại bình làm nóng gián tiếp chứa từ 15-50 lít có thể dùng thêm một vòi nước lạnh kế bên để pha nước tới độ nóng phù hợp. Nhược điểm của máy này là cồng kềnh, lắp đặt phức tạp nhưng độ bền cao, chỉ cần làm nóng 1 lần và có thể dùng nhiều lần.

    Một máy năng lượng mặt trời hiện đại thường có từ 2-3 tốc độ phun của vòi nước. Việc điều chỉnh lượng nước chảy ra từ vòi này có hai ích lợi cho bạn dùng: tiết kiệm lượng nước sử dụng hàng ngày, giảm tiền nước phải trả. Trung bình một máy sẽ chỉ bơm 10l nước/phút. Quý khách có thể điều chỉnh sức nước phun ra từ vòi nhanh hay chậm. Khi cần, bạn mở nút điều khiển sức nước và vòi nước phun ra sẽ mạnh hơn giúp bạn thư giãn những vùng nhức mỏi trên cơ thể hoặc chỉ ra dòng nước nhẹ nhàng đủ cho bạn trước giờ đi ngủ.


    Khi máy hoạt động, chiếc bơm trong máy cũng làm việc để đẩy cho dòng nước ra ngoài. Một máy nước nóng loại tốt luôn chạy tốt, hầu hết không có tiếng động. Bạn sẽ điều chỉnh sức nước chảy ra từ vòi nước dễ dàng bằng cách vặn nút điều khiển máy bơm có gắn trên vỏ máy nước nóng. Một chiếc máy nước nóng có thể lắp đặt trên tường gạch hoặc tường gỗ. Tốt nhất, bạn liên hệ để nơi mua máy nước nóng cho chuyên gia lắp tại nhà.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!