laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy photocopy màu nào tốt nhất?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 22/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 242

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào quý khách, có phải khách hàng đang khảo sát một số thông tin để thuê máy photocopy cho công sở của bản thân mình. Dưới đây các xem xét trước lúc thuê máy photocopy mà quý doanh nghiệp nên biết trước khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy. Một vài thông tin hữu dụng, giúp quý doanh nghiệp lựa chọn đúng máy photocopy theo yêu cầu & mục đích. Cũng như tiết kiệm chi phí thuê máy photocopy cho doanh nghiệp quý khách. Trong trường hợp quý doanh nghiệp đang có ý định thuê máy photo màu có khả năng khảo sát những mẫu máy photo màu sở hữu chất lượng tốt & sở hữu giá tốt.

    >>> Có thể bạn quan tâm máy photocopy màu: https://photocopyvn.com/cat/may-photocopy-mau/



    Máy photo Ricoh AFICIO MP 7502
    Một trong các dòng máy photocopy cần được kể tới ban đầu sẽ là Máy photo Ricoh AFICIO MP 7502. Dòng sản phẩm máy này đã được sản xuất năm 2014 bởi hãng sản xuất Ricoh – một trong những “ông trùm” trong thương hiệu nhiều loại máy photocopy hiên giờ. Máy photo Ricoh AFICIO MP 7502 có tốc độ in nhanh, khoảng 75 bản/ phút, tự sắp xếp cũng như phân luồng các bản sao, bản chính ví dụ, cho thấy sự thuận tiện của trang thiết bị. Đây là 1 dòng sản phẩm máy tiên tiến nhất của Ricoh, cốt yếu được sản xuất ở thị trường Liên minh châu Âu EU và rất thường dùng trong thị trường này. Dòng sản phẩm máy này được cấp phép chứng nhận cũng như giấy phép xác nhận chất lượng tiêu chuẩn từ Châu Âu EU. Do chưa sở hữu sản xuất tại đất nước hình chữ S nên loại máy này khi nhập về sở hữu giá bán rất lớn. Tuy vậy về chất lượng làm việc lại cực kỳ phù hợp với mức giá.



    [​IMG]



    Máy photo Ricoh AFICIO MP 7502 sở hữu chức năng tăng cao cường hoạt động Scan, cho phép người dùng dễ dàng scan mau chóng song song hai mặt. Ngoài ra còn có thể mã hóa các tập tin PDF dễ làm và mau chóng hơn những loại máy khác. Nổi bật đặc biệt là quý doanh nghiệp có thể sử dụng để vừa Fax vừa quét một cách trực tiếp. Độ phân giản lên tới 1200x1200dpi phù hợp cho các Đại lý copy dịch vụ hoặc các công ty có nhu cầu copy in lớn hoặc các văn phòng công sở có nhu cầu copy ti tỉ tuy vậy chi phí để đầu tư loại trừ. Một đôi thế mạnh khác của Máy photo Ricoh AFICIO MP 7502 có khả năng kể đến như:

    Tiết kiệm mực & sở hữu hệ thống tái sử dụng mực thải, Không những thế máy cho phép đổ mực dạng cân, mỗi cân mực sở hữu tầm giá không vượt quá đắt & sử dụng được bền.

    Thân thiện với môi trường vì có chức năng tái hiện mực thải, máy sở hữu chắc năng tự nghỉ lúc không sử dụng nên giúp tiết kiệm điện rất tốt.

    Sở hữu bộ máy chống kẹt giấy, chống bám mực làm nâng cao đáng nhắc năng suất thực hiện của máy, hạn chế đáng nhắc năng lực kẹt giấy so thuộc những dòng máy khác máy hoạt động liên tiếp.

    Chi phí cho một Máy photo Ricoh AFICIO MP 7502 hiện nay rơi vào khoảng trên 60 triệu đồng (tùy dòng sản phẩm máy cũ hay mới). Nếu như quý khách sở hữu ý định sử dụng có khả năng thuê máy photocopy thay vì chọn mua máy mới để cắt giảm lớn nhất chi phí đầu tư không đáng, mức thuê hiện tại trên thị trường chỉ khoảng 800.000đ tới hơn 1 triệu. Hoàn toàn thích hợp Nếu như quý khách muốn có 1 số lượng lớn máy trong một quãng thời gian ngắn.

    Máy Photocopy Ricoh MP C6502
    Máy Photocopy Ricoh MP C6502 thuộc loại máy photocopy màu MFP – dạng máy in ấn nhiều chức năng thuộc thương hiệu Ricoh khét tiếng. Dòng sản phẩm máy này có thể in ấn màu trực tiếp hoặc thực hiện những quá trình như scan, postscript, photo màu hay fax trực tiếp. Điểm có một không hai ở loại máy mới đó là màn hình hiển thị thay đổi cảm ứng có thể xoay chiều phù hợp.

    Máy Photocopy Ricoh MP C6502 có tốc độ hoạt động khá nổi bật đối với 65 trang / phút theo khung giấy A4. Độc đáo, tốc độ in ấn không phải chênh lệch giữa dòng bản in đen Trắng hay in ấn màu. Điểm này chứng tỏ sự nổi trội trong chức năng in màu của dòng sản phẩm máy này. Chất lượng bản in ấn màu sắc nét với độ nét cao lên đến 1200×4800 dpi.



    [​IMG]



    Không chỉ thế, Máy Photocopy Ricoh MP C6502 còn có khả năng kéo giấy dày lên tới định lượng 300gsm cùng với năng lực in được trên giấy Couche C 300gsm phù hợp với phong phú bản in như: nhiều loại thiệp cưới, thẻ visit, hóa đơn giấy carbon, brochure, catalogue, De-cal, v.v…

    Máy photocopy giá rẻ photocopyvn.com cung cấp, chọn mua cung cấp, dịch vụ cho thuê máy photocopy đi đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh & khoanh vùng miền Nam. Hơn 20 năm làm việc, đối với hơn 1000+ quý khách đang tín nhiệm sử dụng. Cam đoan giá cao cấp thị trường với các dòng sản phẩm máy photocopy Toshiba, Ricoh.

    Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ với công ty cho thuê máy photocopy máy photocopy giá rẻ photocopyvn.com https://photocopyvn.com/bang-gia-dich-vu-cong-ty-cho-thue-may-photocopy-mau/ qua:

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SUN

    + 54 Tân Canh, P. 1, Q. Tân Bình, TP. HCM

    + ĐT: 028. 3991 3757 (6 Lines)

    + Hotline:

    0909 225 857 (Ms Linh)

    093 355 6174 (Ms Thủy)

    0939 760 200 (Ms Thảo)
     
Chủ đề tương tự: Máy photocopy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Nên mua máy photocopy mới 100% hay máy second hand 6/8/19
Máy Móc Công Nghiệp Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại quận 1 20/5/16
Máy Móc Công Nghiệp Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ chuyên nghiệp tại Hà Nội 7/9/15
Máy Móc Công Nghiệp Bí kíp chọn Máy bơm chân không Piab: Tăng hiệu quả, giảm chi phí Thứ sáu lúc 14:54
Máy Móc Công Nghiệp Máy phun keo Nordson 1011014: Tăng năng suất sản xuất Thứ ba lúc 15:42

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!