laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy phun áp lực cho ngành công nghiệp vệ sinh

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 29/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những hội chợ lớn nhất cho ngành công nghiệp vệ sinh, hệ thống dọn vệ sinh DiBO có thói quen tốt là một động cơ thực sự. Năm nay Dibo đã gia hạn phạm vi của nó nước lạnh chất tẩy rửa áp lực cao cơ bản và giới thiệu ba mẫu xe mới: các Dibo ECN-L, Dibo PTL-M và Dibo PTL-L.
    Đôi khi bạn chỉ cần một ai đó cho thô. Ví dụ, khi xe đạp được bao phủ bởi bùn sau chuyến đi leo núi hoặc xuống dốc từ lốp xe đến chuông xe đạp. Hoặc thậm chí nếu lối vào sân và thú cưng của bạn, một con cá voi lưng gù, một lần nữa đặt tảo và vỏ. Cứu nạn trong những tình huống bấp bênh như vậy có nghĩa là chất tẩy rửa áp suất cao. Và chúng tôi có một ngày hôm nay để bạn cung cấp máy phun áp lực công nghiệp.
    K3 Premium Full Control là người bạn tốt nhất của bạn khi làm sạch xe đạp, xe hơi, đồ nội thất sân vườn và, như chúng tôi đã đề cập, cá voi lưng gù. Nó có một động cơ phổ 1600 watt, mà nó có thể tạo ra một (điều chỉnh) áp lực 20 đến 120 bar, mà bạn có thể làm sạch lên đến 25 m² mỗi giờ. Điều này tương ứng với mức tiêu thụ nước 380 lít mỗi giờ. Bạn có thể thêm một chất tẩy rửa thông qua bể tẩy rửa.
    máy phun áp lực có hệ thống Quick Connect, cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng gắn và ngắt kết nối nguồn cung cấp vệ sinh. Cũng thông minh: Các hoạt động của thiết bị diễn ra hoàn toàn tại lance phun. Ngoài ra, K3 Premium Full Control có các tính năng như tay cầm kính thiên văn và bánh xe để di chuyển dễ dàng, một cuộn ống và một người giữ khẩu súng lục.
    Dựa trên chức năng và thiết kế tiện dụng của ECN-S, con nhỏ nhất của gia đình ECN, ba nước lạnh chất tẩy rửa áp suất cao mới đều rất mạnh mẽ , linh hoạt và dễ sử dụng .
    Bằng việc sử dụng vật liệu chất lượng cao , các chất tẩy rửa áp suất cao là cực kỳ mạnh mẽ và không thể phá vỡ : Khung được làm bằng thép bột, nắp bảo vệ đôi tường làm bằng polyethylene rundgegossenem và tấm che bằng thép không gỉ.
    Tất nhiên, cũng nghĩ về khả năng sử dụng. Tất cả các chất tẩy rửa áp suất cao có một điểm cân bằng hoàn hảo và do đó dễ dàng di chuyển và vận hành. Các PTL-M có hai bánh xe phía sau lớn và một stanchion, trong khi ECN-L và PTL-L từng có 4 bánh xe ổn định với hệ thống phanh.
    Ngoài ra, cả ba may phun ap luc v-jet đều được trang bị hai đường ống được lắp sẵn và một giá đỡ để nhận cáp và ống nguồn. Một chi tiết đặc biệt thực tế khác là dây chuyền cần cẩu tích hợp tiêu chuẩn để dễ dàng nâng máy lên bằng cần cẩu.
     
Chủ đề tương tự: Máy phun
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Máy phun keo Nordson 1011014: Tăng năng suất sản xuất Thứ ba lúc 15:42
Máy Móc Công Nghiệp Thế giới sơn hoàn hảo với Máy phun sơn Wagner Control Pro 170 14/9/24
Máy Móc Công Nghiệp Tại sao Máy phun sơn Anest Iwata được các chuyên gia yêu thích? 17/8/24
Máy Móc Công Nghiệp Giới thiệu về Máy phun keo Weleo model TT-G9 4/7/24
Máy Móc Công Nghiệp Máy phun keo Weleo model SP-09-T: Hiệu suất và chính xác cao 2/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!