laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy phun áp lực hoạt động như thế nào?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 1/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bất cứ ai từng làm việc với một thợ làm sạch áp lực cao đều biết rằng việc dọn dẹp ngoài trời có thể thực sự thú vị. Trên và xung quanh nhà có thể được làm sạch với anh ta gần như tất cả mọi thứ trong thời gian không ở tất cả. Nhưng làm thế nào một máy phun áp lực v-jet làm việc? Và nó được tạo ra như thế nào? Hãy xem bên trong máy làm sạch và tham gia với chúng tôi tại nhà máy Kärcher ở Swabian Obersontheim, nơi máy rửa áp suất cao K 7 Full Control được sản xuất.
    máy phun áp lực hoạt động như thế nào?
    Đồ họa động làm cho Kärcher K 7 Full Control trong suốt cho bạn. Động cơ ngồi ở đâu, nơi nào dòng nước chảy qua ống dẫn nước vào máy rửa áp suất cao và áp suất được tạo ra như thế nào?
    Ví dụ: Kiểm soát toàn bộ Kärcher K 7
    Tại trung tâm của mọi chất làm sạch áp suất cao là động cơ điện của nó, điều khiển các hệ thống bơm [1] . Đối với các máy bơm hoạt động bình thường, chúng cần nước, được cung cấp cho chúng, ví dụ, bằng một vòi vườn [2] . Nước sau đó chảy xung quanh động cơ trong một nhà ở hai lớp trước khi nó được điều áp và làm nguội nó theo cách này [3] . Một mặt, điều này là im lặng và mặt khác kéo dài tuổi thọ của thiết bị.
    Động cơ thúc đẩy một cái gọi là tấm swash, di chuyển ba pít tông lên xuống [4] . Tất cả trong tất cả, có ba piston trong K 7 toàn quyền kiểm soát, mỗi với một hút và một van áp lực. Chuyển động xuống của piston [6] hút nước qua van hút [5] vào trong xilanh hoặc buồng piston. Khi piston di chuyển trở lại, nó buộc nước ra khỏi buồng piston thông qua một van áp lực [7] theo hướng của vòi phun.
    Nếu cần, chất tẩy [10] được thêm vào kim phun [8] . Sau đó, nước chảy ra khỏi bơm [9] đến súng áp suất cao.
    Tất nhiên, tất cả điều này xảy ra quá nhanh trong thực tế là bạn có thể bấm cò ngay lập tức sau khi bật điện để làm công việc vệ sinh của bạn. Trong bộ lọc áp suất cao được hiển thị ở đây, màn hình LED trên súng cho biết mức áp suất đã chọn và ví dụ ứng dụng. Điều đó giúp bạn dễ dàng tìm thấy cài đặt phù hợp cho mọi ứng dụng.
    Bên cạnh việc thực hiện làm sạch rất tốt, làm sạch với một máy phun áp lực karcher cũng giúp tiết kiệm nước, bởi vì trong khi khoảng 3.500 lít chảy qua một vòi vườn trong một tiếng đồng hồ, có với anh ta chỉ 400 đến 600 lít. Hiệu ứng tiết kiệm được tăng cường thêm vì áp lực nước cao đẩy nhanh công việc.
    Ngoài ra cho các nghệ sĩ là một chất tẩy rửa áp lực cao phù hợp. Với giấy nến nhỏ hoặc công nghệ phức tạp hơn, hình ảnh ấn tượng có thể được tạo ra. Trong kỹ thuật graffiti ngược (graffiti ngược) không có gì được áp dụng cho bề mặt, nhưng ngược lại, một cái gì đó bị trầy xước.
    Vì vậy, đây là một ngoại lệ: The dirtier, thì càng tốt. Bởi vì rõ ràng hơn là nghệ thuật thạch cao để xem sau này. Bề mặt cũng phải trơn nhẵn và phẳng nhất có thể, do đó kết quả tốt nhất được cung cấp bởi bề mặt bằng bê tông hoặc đá tự nhiên. Lưu ý quan trọng: Trái ngược với graffiti cổ điển, điều này chỉ được làm sạch và tùy thuộc vào ô nhiễm mới, graffiti ngược biến mất ngay cả sau một vài tuần. Đối với các khu vực công cộng, nghệ sĩ vẫn nên có giấy phép. Trên đường lái xe riêng, trên tường hoặc trong nhà để xe, mọi người có thể để trí tưởng tượng của họ chạy tự do.
    Cũng Kärcher đã thu được rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực graffiti ngược lại: Phối hợp với các nghệ sĩ Klaus Dauven nảy sinh một phần là do các Oleftalsperre trong hellenthal ở vùng Eifel (xem dưới đây) và đập Matsudagawa gần thành phố của Nhật Bản Ashikaga bản vẽ ấn tượng - thực hiện với ống áp lực cao.
     
Chủ đề tương tự: Máy phun
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Máy phun keo Nordson 1011014: Tăng năng suất sản xuất Thứ ba lúc 15:42
Máy Móc Công Nghiệp Thế giới sơn hoàn hảo với Máy phun sơn Wagner Control Pro 170 14/9/24
Máy Móc Công Nghiệp Tại sao Máy phun sơn Anest Iwata được các chuyên gia yêu thích? 17/8/24
Máy Móc Công Nghiệp Giới thiệu về Máy phun keo Weleo model TT-G9 4/7/24
Máy Móc Công Nghiệp Máy phun keo Weleo model SP-09-T: Hiệu suất và chính xác cao 2/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!