laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy phun áp lực tốt nhất cho một chiếc xe

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 24/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một máy phun áp lực tphcm là một công cụ cuối cùng giúp loại bỏ bụi bẩn từ gần như tất cả các bề mặt cùng với bụi, nấm mốc và các loại chất không mong muốn khác. Tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của tôi về cách chọn máy giặt áp lực tốt nhất cho xe ô tô. Áp lực cao là giúp đỡ rất lớn khi loại bỏ các bụi bặm cứng đầu. Mặc dù máy giặt áp lực tốt nhất chủ yếu được sử dụng để rửa xe ô tô và đường lái xe, nhưng đồng thời, chúng cũng được sử dụng để làm sạch các bộ phận của ngôi nhà, sân và bàn làm việc. Tôi đã dành vài ngày để tóm tắt kinh nghiệm của tôi và làm nổi bật máy giặt áp lực tốt nhất cho một chiếc xe để giúp bạn tiết kiệm tiền và thời gian!
    máy phun áp lực công nghiệp tĩnh Comet tĩnh - 1300 PSI
    Trước khi viết bài đánh giá, tôi thực sự muốn chạy máy thông qua một vài bài kiểm tra và cũng đảm bảo rằng một số người bạn của tôi đã làm như vậy. Chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp có chất lượng xây dựng cao hơn với thông số kỹ thuật tốt hơn so với những gì chúng tôi có thể nhận được tại các cửa hàng hộp lớn.
    Chúng tôi cũng muốn một cái gì đó đã được sạch sẽ và chuyên nghiệp tìm kiếm, tốt nhất là treo tường, nhưng vẫn di động . Vì vậy, một vài thông số kỹ thuật nhanh chóng. Nó là một máy phun áp lực tốt nhất điện được xây dựng và sản xuất tại Ý. Có áp lực 1300 psi, mà tôi nghĩ thực sự là áp lực lý tưởng để rửa xe của bạn một cách an toàn.
    Nó cũng có hai 2,2 gallon mỗi phút của dòng chảy, mà với loại chảy tôi có thể làm cho một bọt kem cạo râu hoàn hảo với một khẩu pháo bọt để rửa trước và cũng có hiệu quả rửa sạch chiếc xe khi tôi đang thực hiện. Nó có một máy bơm đồng vững chắc với một thiết kế ba trục piston. Tôi đã làm một số nghiên cứu và dẫn tôi tin rằng tôi sẽ có được một cuộc sống lâu dài của máy bơm, và nó sẽ đòi hỏi ít hoặc không có bảo trì. Nó có công nghệ dừng hoàn toàn, về cơ bản chỉ có nghĩa là khi tôi buông cò súng phun ra, máy bơm sẽ ngừng chạy.
    Điều đó sẽ làm cho nó yên tĩnh hơn khi tôi đang sử dụng nó và cũng sẽ dẫn đến ít hao mòn trên máy. Kể từ khi nó có thể chạy ra 14 amps của quyền lực, bạn đang khá an toàn cắm nó vào bất kỳ ổ cắm bạn có thể tìm thấy.
    Một trong những tính năng yêu thích của tôi là rõ ràng là nó có thể gắn tường, nhưng nó vẫn còn cầm tay vì tôi có thể dễ dàng tháo nó ra khỏi tường trong khoảng 10 giây. Tôi chỉ phải tháo những cái chốt màu da cam ở phía sau và ấn vào nút màu da cam ở phía trước và toàn bộ vật sẽ rơi ra khỏi bức tường. Một điều khác mà tôi thực sự thích là bao gồm reel có một ống chân 70.
    Tôi đã từng có một cái máy mà một cái ống ngắn, bạn biết rằng đó là một nỗi đau thực sự phải tiếp tục di chuyển nó xung quanh bởi vì bạn không thể làm cho nó xung quanh xe trong một shot. Nó cũng có thể chạy trên một bể chứa nước hấp dẫn, có nghĩa là nếu bạn là một chi tiết điện thoại di động, đây là một giải pháp thực sự tuyệt vời cho bạn.
     
Chủ đề tương tự: Máy phun
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Máy phun keo Nordson 1011014: Tăng năng suất sản xuất Thứ ba lúc 15:42
Máy Móc Công Nghiệp Thế giới sơn hoàn hảo với Máy phun sơn Wagner Control Pro 170 14/9/24
Máy Móc Công Nghiệp Tại sao Máy phun sơn Anest Iwata được các chuyên gia yêu thích? 17/8/24
Máy Móc Công Nghiệp Giới thiệu về Máy phun keo Weleo model TT-G9 4/7/24
Máy Móc Công Nghiệp Máy phun keo Weleo model SP-09-T: Hiệu suất và chính xác cao 2/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!