laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy phun áp lực tốt nhất để làm sạch xe

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 9/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi tìm kiếm các máy phun áp lực phù hợp để làm sạch xe của bạn có khá nhiều sự lựa chọn. Nhiều người thích hợp tuy nhiên bạn muốn chắc chắn rằng bạn có một trong đó có đủ sức mạnh, nhưng không cần phải trả tiền cho một cái gì đó rất mạnh mẽ, bạn chỉ cần không cần nó. Khi nói đến rửa xe một cây thương trong áp lực thanh và lưu lượng nước là quan trọng để đảm bảo rằng công việc là dễ dàng để làm mà không làm hỏng sơn của bạn.
    Những điều cần cân nhắc khi tìm kiếm một máy phun áp lực để sử dụng trên xe của bạn
    Áp lực - 110 - 130 bar lý tưởng, cao hơn mức này không an toàn khi sử dụng vì nó có thể làm hỏng sơn, tuy nhiên bạn có thể mua máy phun áp lực với thanh cao hơn và xoay đầu vòi để giảm mức an toàn khi sử dụng trên xe của bạn Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có ý định sử dụng nó để làm sạch xe, sau đó không cần phải có được bất cứ điều gì đó là 160 bar ví dụ.
    Bạn có thể chọn một máy phun áp lực với 110 đến 180 bar, ngay cả ở 110 bar này là quá đủ để làm sạch xe của bạn, nếu bạn muốn làm sạch sân của bạn thì càng cao càng tốt. Khi nói đến chiếc xe của bạn, áp suất cao hơn có thể làm hỏng sơn của bạn, vì vậy hãy đảm bảo bạn có thể điều chỉnh áp lực và phun lên chính súng.
    Lưu lượng nước - Đây là phép đo lượng nước qua bơm một giờ bằng lít, nói chung dòng nước càng cao thì tốc độ càng cao, dòng chảy càng cao thì thời gian làm sạch càng ngắn. Hầu hết các máy rửa áp lực là lý tưởng và tốt về lưu lượng nước.
    Độ dài ống - Ống dài càng dễ dàng hơn, không cần phải di chuyển máy phun áp lực xung quanh, vì vậy hãy nhớ điều này. Hầu hết các mô hình nhập cảnh sẽ có chiều dài ống 4m, điều này thường đủ tốt cho hầu hết mọi người, tuy nhiên nếu bạn đang dọn dẹp 4 × 4 lớn hoặc xe tải, ví dụ bạn có thể muốn cái gì đó dài hơn sẽ giúp bạn tránh phải di chuyển làm tròn máy bơm và làm việc để kéo nó.
    Ngoài ra - Nếu bạn mua nó để làm sạch xe, hãy tìm các gói đi kèm với phần đính kèm được thiết kế để sử dụng trên xe hơi, bàn chải bánh xe, chất tẩy rửa xe hơi và bàn chải. Các mô hình khác nhau đi kèm với các phụ kiện khác nhau, vì vậy hãy đảm bảo bạn chọn một phụ kiện có các phụ kiện hữu ích để lau chùi, bàn chải bánh xe, bàn chải mềm và chai tẩy rửa có thể được thêm vào giữa ống và súng phun. .
    Tạo bọt xe - Tạo bọt xe hơi của bạn là một cách tuyệt vời để bắt đầu quá trình làm sạch xe, để làm điều này, bạn sẽ cần một bộ chuyển đổi tạo bọt, hãy xem hướng dẫn tạo bọt xe của bạn tại đây.
    Với những điểm này trong tâm trí chúng tôi đã làm tròn lên 3 máy phun áp lực gia đình hàng đầu của chúng tôi lý tưởng để sử dụng trên xe của bạn.
    KARCHER K2 TOÀN QUYỀN KIỂM SOÁT.
    Các Karcher K2 Full Control Pressure Washer có, động cơ phổ biến không khí làm mát bằng, với một bộ lọc đầu vào nước có thể ngăn chặn thiệt hại cho máy bơm, và có một vòi nước chảy 4 mét và cáp điện 5 mét. Máy phun áp lực này là hoàn hảo để rửa xe, vì nó là nhỏ gọn nó cũng chứa một xử lý để nâng dễ dàng khi bạn rửa. Nó đi kèm với một loạt các lances để lựa chọn, vì vậy bạn có thể chọn đúng vòi phun rộng để bạn có thể rửa xe của bạn mà không cần sứt mẻ hoặc tước sơn ra khỏi xe của bạn. Được thiết kế để làm sạch các công việc xung quanh nhà và vườn, K2 cũng đi kèm với súng kích hoạt, súng phun bụi bẩn (cung cấp năng lượng làm sạch lớn hơn 50% so với dây dẫn tiêu chuẩn) và một cây thương một chiều.
    K2 có công suất 1400W với áp suất thanh 110 tối đa, nó có chức năng khởi động và dừng tự động và ống hút chất tẩy rửa, lưu trữ trên tàu, và có lưu lượng nước 360 lít mỗi giờ. Đây là máy phun áp lực nhỏ gọn hoàn hảo để rửa xe ô tô của bạn và cho các dự án nhỏ xung quanh nhà.
    MÁY RỬA ÁP LỰC KARCHER K4
    Các Karcher Pressure Washer K4 cũng là một áp lực máy phun áp lực karcher dùng cấp và vừa là một máy phun áp lực mạnh hơn K2, mà còn là điện thoại di động và lý tưởng cho tất cả các nhiệm vụ làm sạch. Động cơ cảm ứng làm mát bằng nước này cho phép nâng cao hiệu suất và tuổi thọ dài hơn.
    Chỉ nặng 11,8 kg, máy phun áp lực này bao gồm một bộ lọc nước tích hợp, phụ kiện kết nối nhanh tiêu chuẩn và súng áp lực cao cho những công việc khó khăn hơn. Áp lực mà đơn vị này cung cấp là khoảng 130 bar. Nhà K4 đi kèm với một cây đũa phép Vario Lance, ống hút chất tẩy rửa và cây đũa phép Dirtblaster Lance, cung cấp công suất làm sạch lớn hơn tới 50% so với một cây đũa áp lực cao tiêu chuẩn. Sử dụng một vòi phun rộng, điều này làm cho lý tưởng xe hơi và xe máy làm sạch, cũng như gỗ và đá làm sạch ngoài trời.
     
Chủ đề tương tự: Máy phun
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Máy in phun date công nghiệp tự động hóa công nghiệp 22/5/23
Máy Móc Công Nghiệp Xử lý máy in bị nghẹt đầu phun 27/7/22
Máy Móc Công Nghiệp Máy in phun cầm tay 17/5/22
Máy Móc Công Nghiệp Máy in phun date thông tin lên thuốc thú y 4/4/22
Máy Móc Công Nghiệp Máy in phun date công nghiệp tự động hóa ống nhựa 16/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!