laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy phun thuốc cầm tay là phương tiện hiệu quả

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 31/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy cầm tay và máy phun thuốc đa năng là một phương tiện hiệu quả để áp dụng phân bón lỏng và thuốc trừ sâu trong cảnh quan nhà. Mặc dù chúng hữu ích và có vẻ đơn giản, chúng có thể gây phiền toái cho chủ nhà. Có bình phun thích hợp và hiểu cách sử dụng nó có thể làm cho vườn nhà và cảnh quan thành công hơn. Điều quan trọng là phải áp dụng phân bón và thuốc bảo vệ thực vật ở mức giá được đề xuất vì:
    Áp dụng ít hơn lượng phân bón hoặc thuốc trừ sâu khuyến cáo có thể dẫn đến thiệt hại thực vật do không kiểm soát được sâu bệnh hoặc thiếu chất dinh dưỡng.
    Áp dụng nhiều hơn số lượng khuyến cáo của phân bón hoặc thuốc trừ sâu có thể dẫn đến thiệt hại thực vật hoặc tử vong do quá liều.
    Các loại máy phun cầm tay
    Máy bơm nén những máy phun thuốc trừ sâu này có dung tích từ khoảng 1 lít đến vài gallon sản phẩm pha loãng. Chúng sử dụng áp lực từ không khí nén để ép phun pha loãng qua đầu vòi phun gắn trên một cây đũa phép. Những bình xịt này có thể điều chỉnh và phân phối liều lượng phân bón hoặc thuốc trừ sâu chính xác. Đầu vòi phun của chúng có thể được thiết lập để tạo ra một lớp sương mịn để che phủ một khu vực rộng hơn hoặc quản lý các giọt thô hơn và giảm thiểu sự trôi dạt của thuốc trừ sâu cho các cây nhạy cảm và các vùng nhạy cảm.
    Nghiên cứu liên quan đến việc tiếp xúc thuốc trừ sâu quá mức và kéo dài với ung thư , rối loạn nội tiết, các vấn đề hô hấp, dị tật bẩm sinh và suy cơ quan - cũng như các bệnh thoái hóa thần kinh như bệnh Parkinson và bệnh.
    máy phun thuốc công nghiệp từ stihl cho phép bạn phun thuốc trừ sâu và phân bón nhanh chóng và chính xác. Từ các khu vườn nhỏ đến các khu vực có quy mô vừa, stihl cung cấp giải pháp hoàn hảo cho mọi công việc phun thuốc. Máy phun cầm tay stihl SG 11 dễ sử dụng là người bạn đồng hành lý tưởng trong khu vườn nhỏ, trong khi máy phun cầm tay stihl SG 31 với ống kính thiên văn và bình 5 lít có thể hoàn thành công việc khác trong nhà một cách dễ dàng nhất. Máy phun ba lô stihl SG 51 và stihl SG 71 hoàn toàn mới rất lý tưởng cho việc sử dụng chuyên nghiệp trên các khu vực rộng lớn hơn. Cả hai công cụ đều cực kỳ mạnh mẽ, cung cấp sự dễ sử dụng tuyệt vời và có một bể lớn trong nhiều giờ hoạt động.
     
Chủ đề tương tự: Máy phun
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Máy phun keo Nordson 1011014: Tăng năng suất sản xuất Thứ ba lúc 15:42
Máy Móc Công Nghiệp Thế giới sơn hoàn hảo với Máy phun sơn Wagner Control Pro 170 14/9/24
Máy Móc Công Nghiệp Tại sao Máy phun sơn Anest Iwata được các chuyên gia yêu thích? 17/8/24
Máy Móc Công Nghiệp Giới thiệu về Máy phun keo Weleo model TT-G9 4/7/24
Máy Móc Công Nghiệp Máy phun keo Weleo model SP-09-T: Hiệu suất và chính xác cao 2/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!