laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy phun thuốc nào tốt để diệt côn trùng

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 19/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  máy phun thuốc trừ sâu tại nhà là cần thiết cho phương pháp điều trị từ sâu bệnh, cho băng lá và thậm chí cho tưới đặc biệt là chồi non. Có rất nhiều người trong số họ được bán ngay bây giờ, nhưng làm thế nào để lựa chọn tốt nhất? Điều chính là quyết định vị trí, cách thức và thời gian sử dụng của thiết bị. Nếu khu vườn và khu vườn nhỏ, thì một thiết bị di động với một quả bóng nhỏ và một bơm tay là đủ. Nếu bạn thường xuyên phải xử lý các khu vực rộng lớn, bạn có thể nghĩ về mô hình pin. Vâng, một vườn hoa nhỏ là khá có thể để xử lý một bình xịt tay đơn giản. Nó thậm chí không thể mua đặc biệt, và lấy một container rỗng với một phun từ dưới steklomoy.
    Hầu hết các nhà làm vườn nghiệp dư thường chọn bơm phun tay. Giá của họ thấp, không cần nguồn năng lượng bổ sung. Giải pháp được đổ vào quả bóng, không khí được bơm vào đó với bơm tay tích hợp, và một giọt chất lỏng chạm vào vòi phun. Khi lựa chọn, chú ý đến kích thước của thùng chứa và cách nó được vận chuyển. Nếu bạn cầm một bình xịt 2-3 lít trong tay của bạn không phải là khó khăn, sau đó 6-7 lít đã là một gánh nặng cho một người phụ nữ, và với một 10-12 lít và một người đàn ông cảm thấy mệt mỏi để chạy xung quanh khu vườn. Nó là tốt hơn để mua máy phun thuốc công nghiệp lớn trong một thiết kế ba lô, khi một container với một giải pháp được treo phía sau lưng của bạn, giống như một ba lô. Ở đây và tay được tự do. Một điểm quan trọng khác là thiết kế vòi phun, nó phun ra bao nhiêu. Hầu hết các mô hình chi phí thấp phun chất lỏng với giọt lớn dễ dàng thoát ra khỏi lá cứng và có thể làm tổn thương lá mềm. Các mô hình đắt tiền hơn có thể tạo ra một bình xịt tốt hay thậm chí là sương mù. Nhưng các lỗ nhỏ của các đầu phun như vậy dễ bị tắc, yêu cầu lọc tốt nhất dung dịch. Bằng cách này, bất kỳ vòi phun sau khi làm việc nên được rửa sạch ngay lập tức!
    Để kiểm soát côn trùng gây hại và bệnh nấm trên cây, cây bụi và rau trong nước, cần phải có một loại thuốc xịt khẩn cấp.
    Bây giờ tôi trình bày bình phun tay Garden Garden OP-5. OP-5 có nghĩa là bình xịt 5 lít. Có bình xịt với thể tích 8 lít và 10 lít. Tôi xem xét việc sử dụng các bình xịt với khối lượng hơn 5 lít không phù hợp, vì không có điểm nào khi mang theo chúng một tải phụ.
    Nó là tốt hơn để một lần nữa điền vào bình phun và không cảm thấy khó chịu khi làm việc với các nhà máy từ trọng lượng dư thừa trên vai.
    mua máy phun thuốc stihl bởi vì tôi thực sự yêu thích trái cây và rau quả được thu thập trong nước.
    Tôi đặc biệt muốn nhận thức được thực tế rằng không có gì là không cần thiết trong các loại trái cây này và tất cả các giai đoạn điều trị từ sâu bệnh được quan sát thấy.
    Một cách riêng biệt, tôi muốn ở lại với hương vị của cà chua được trồng riêng của mình. Có cà chua trên thị trường mà hoàn toàn không có hương vị và được nhai giống như cao su.
    Cà chua của canh tác riêng có một hương vị chua cay dễ chịu. Giống cà chua yêu thích của tôi là Volgogradsky, nhưng mẹ tôi thích giống tốt hơn - Riddle.
    Dù sao, tất cả các giống được pha trộn với nhau và nước ép cà chua được sản xuất từ chúng, mà chúng tôi yêu rất nhiều.
     
Chủ đề tương tự: Máy phun
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Máy phun keo Nordson 1011014: Tăng năng suất sản xuất Thứ ba lúc 15:42
Máy Móc Công Nghiệp Thế giới sơn hoàn hảo với Máy phun sơn Wagner Control Pro 170 14/9/24
Máy Móc Công Nghiệp Tại sao Máy phun sơn Anest Iwata được các chuyên gia yêu thích? 17/8/24
Máy Móc Công Nghiệp Giới thiệu về Máy phun keo Weleo model TT-G9 4/7/24
Máy Móc Công Nghiệp Máy phun keo Weleo model SP-09-T: Hiệu suất và chính xác cao 2/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!