laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

May quần tây nam đẹp chuẩn

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi ThucDoan, 29/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giới thiệu

    Xem thêm: quần tây nam công sở viettien

    Thật bất thần lúc biết rằng quần tây nam có bắt nguồn từ quần bò, chính xác là vào thời kỳ Gold Rush của các năm 1870 Levi's Strauss & Company cho xây dựng thương hiệu chiếc quần jean đầu tiên. Chính chiếc quần jean này là điểm bắt đầu cho sự vững mạnh quần tây nam sau này.

    Hệ thống đại lý Việt Tiến chính thức trực thuộc Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến tại TpHCM. Đối tác cung ứng đồng phục công sở tin tưởng cho đa số đơn vị lớn tại Việt Nam. Chuyên cung cấp sỉ và lẻ áo sơ mi, quần tây quần kaki Việt Tiến trên toàn quốc.

    Quần tây là một trong những item không thể thiếu đối với cánh mày râu. Vậy đâu sẽ là các item mà những quý ông bắt buộc phải có?

    Thời trang là một vòng xoay nở rộ, là nơi giao trâm của những thời trang cũ và trào lưu mới. đặc trưng khi khuynh hướng athleisure và cá tính street style lên ngôi trong vài năm cách đây không lâu. Sự nổi lên của 2 trào lưu này đã xoá nhoà ranh giới giữa thời trang nam đường thị trấn và cá tính nam cao cấp.

    [​IMG]

    Chọn quần tây nam như thế nào đẹp nhất?
    Không có người mặc quần tây nam xấu, chỉ có người không biết chọn lựa cho mình một chiếc quần phù hợp. Để chọn được chiếc quần hài hòa, các chàng cần lưu ý sau:

    1. Đường may: Một chiếc quần đẹp thì phải có đường may đẹp, được ép thẳng và có đường viên để gia cố, không bị lỗi hay tuột đường chỉ.

    2. Chất vải: Chất vải mát, cho cảm giác mướt tay lúc chạm vào, vải không bị nhăn, chất vải có thể giãn hoặc không giãn tùy ý người chọn nhưng không được có hiện tượng bị nhão.

    3. Dáng quần: Dáng quần rộng, những đường xếp ly tạo độ phồng cho quần không bị nhăn nhúm, mặc quần tạo cảm giác thả sức, không quá chật cũng không quá rộng.

    4. Lớp vải lót: Quần tây cao cấp luôn có lớp vải lót dài đến đầu gối, lớp vải lót phải thoáng mát và được may kỹ càng, không bị xô lệch.

    5. Gấu quần: Gấu quần có độ dài từ khoảng 3,5-5 cm, đường may thẳng, không quan sát rõ được nút nối, lưu ý lúc mặc quần tây thì nên kết hợp với giày tây để dáng quần được lên chuẩn.

    6. Độ dài của quần: Quần nên dài qua chân từ 3-5 cm và tất nhiên không nên để lộ tất lúc mặc.

    7. Một số chất liệu sử dụng để may quần: vải len, vải linen, vải nhung… Bạn nên chọn quần của những nhãn hàng nức tiếng và uy tín
    Tham khảo thêm: may đồng phục công sở đẹp

    [​IMG]

    May quần tây nam ở đâu uy tín?
    Việt Tiến kiêu hãnh là một trong các doanh nghiệp dẫn đầu và có kinh nghiệm trong ngành may quần tây nam, may đồng phục công sở đề cập riêng, may đồng phục những loại đại quát.

    Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng đội ngũ viên chức làm việc giỏi, nhiệt liệt, Việt Tiến cam kết chắc chắn phục vụ người dùng hết lòng và tỷ mỉ nhất.

    Hơn nữa, giá may đồng phục công sở tại Việt Tiến luôn là cạnh tranh nhất, phải chăng nhất trên thị trường Hiện giờ. có nhẽ chính vì điều này mà có hơn 10.000 người mua tin tưởng dùng dịch vụ may đồng phục của chúng tôi.

    [​IMG]

    Nếu bạn hỏi tìm mua quần tây nam ở đâu đẹp TPHCM, thì câu trả lời là ở đây https://www.dailyviettien.com.vn/. Chúng tôi tự tin với dịch vụ trông nom các bạn tốt. Không những thế chất lượng sản phẩm luôn đặt trên hàng đầu. Chất lượng cao thì người mua mới tin tưởng chúng tôi. nhãn hiệu VIETTIEN mới ngày một phát triển hơn nữa để tạo ra nhu cầu công tác, vui chơi và làm đẹp của cánh mày râu.
     
Chủ đề tương tự: quần tây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bí quyết phối đồ với quần tây nữ cực đẹp và cá tính 8/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu quần tây nam ấn tượng nhất 16/4/21
Thời Trang - Phụ kiện CHỌN GIÀY CHO QUẦN TÂY NAM VÀ CÁC PHỤ KIỆN ĐI CÙNG CHO PHÙ HỢP 30/3/21
Thời Trang - Phụ kiện Giúp chàng mặc đẹp với thời trang quần tây nam công sở 24/2/21
Thời Trang - Phụ kiện XU HƯỚNG QUẦN TÂY NAM ĐẸP TRONG MÙA LỄ TẾT 2021 20/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!