laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy ra vào lốp - thiết bị không thể không có riêng với xưởng dịch vụ làm lốp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi TanPhat, 19/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    TanPhat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy ra vào lốp xe ô tô là một thiết bị mà các cửa hàng thay vỏ vỏ lốp xe ô tô và honda cần có. Hay các TT rửa xe và chăm sóc xe hơi & honda làm cả thêm dịch vụ thay lốp cũng cần đến loại máy ra vào lốp xe máy và máy cân mâm để ship hàng một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất. Máy ra vào vỏ thì có khá nhiều loại phụ thuộc vào kích thước của lốp xe như: Máy ra vào lốp xe máy tay ga, Máy ra vào lốp xe tải...Tùy thuộc vào khách hàng mà mình tập trung đến sử dụng loại xe có kích cỡ lốp nào mà mua thiết bị ra vào lốp cho phù hợp với mục đích của mình.

    [​IMG]
    Máy ra vào lốp cho xe hơi
    Nếu cơ sở của bạn làm về rửa xe & thay luôn vỏ lốp xe du lịch & xe máy thì chỉ cần đầu tư 1 chiếc máy ra vào lốp xe ga và xe con có đường kính kẹp trong phí trong 10''-18'' & đường kính kẹp phía bên ngoài 12''-22'' là hợp lý. Còn nếu cơ sở của bạn chuyên đáp ứng vỏ lốp xe ô tô phục vụ cho xe du lịch & xe tải nhỏ thì nên mua máy ra vào lốp xe du lịch có đường kính kẹp trong từ 10''-24'', hay độ rộng lớn nhất của mâm xe cũng phải được 13'' thì mới đảm bảo. với những cơ sở thay lốp xe tải và xe công trình thì cần loại thiết bị ra vào lốp xe tải với đường kính mâm từ 14''-26'' hoặc lớn hơn nữa để sử dụng cho nhiều các loại vỏ có khổ lớn.

    Xem thêm: giá máy nén khí piston
    Hiện nay trên thị trường TP.HN có khá nhiều đơn vị cung ứng các loại máy mở vỏ lốp của rất nhiều hãng khác nhau như: Máy ra vào lốp Bond, Máy tháo lốp Bright, Máy ra vào lốp standard, các loại thiết bị ra vào lốp hunter, ...với chất lượng & giá thành phong phú, đối với nhiều chủng loại máy ra vào lốp của Heshbond - Korea, Sicam - Ý, Hunter - Mỹ...thì giá máy ra vào lốp của các hãng xuất xứ từ China như: Bond, Bright, Standard... Rẻ hơn hẳn. tuy nhiên chủ yếu những sản phẩm đều được đơn vị phân phối bảo hành dài hạn nên cũng tương đối yên tâm, chỉ việc tìm các công ty có uy tín, thương hiệu và cung ứng lâu đời về các loại thiết bị ngành vỏ lốp ô tô này.

    [​IMG]
    Cách sử dụng máy ra vào vỏ lốp ô tô cũng khá đơn giản, chính vì toàn sử dụng tự động, chỉ cần ta hiểu về nguyên lý và cách hoạt động nó và xem làm 1 vài lần là đã sử dụng được rồi. Để sử dụng được máy mở lốp thì rất cần phải kết hợp với máy nén khí, mô tơ có thể dùng điện 3 pha hoặc điện 1 pha. nếu như khách hàng mua máy ra vào lốp ô tô mới thì sẽ được nhân viên của những đơn vị này mang đến và hướng dẫn tận chỗ cũng như bảo hành dài hạn

    Xem thêm: máy nạp ga điều hòa ô tô

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TÂN PHÁT
    Thiết bị sửa chữa ô tô hàng đầu Việt nam
    Địa chỉ : 168 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
    Hotline: 024 6253 1177 – 0988 737 896
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!