laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy tính nguyên bộ HP AIO i3 1125G4 mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi kayenvsscbaz, 11/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    kayenvsscbaz New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  loại máy vi tính nguyên bộ HP AIO df1032d i3 1125G4 (4B6E5PA) được tích hợp đầy đủ cpu, loa, ổ hdd với kiểu dáng hiện đại, năng động cùng hiệu năng ổn định, đi kèm chuột và bàn phím, là quý khách đồng hành bị tràn mới mẻ cho bạn.

    Vẻ ngoài trẻ trung có thiết kế tối ưu hóa không gian

    Chiếc Máy tính PC này sở hữu thiết kế All-in-One khi được trang bị đầy đủ các tính năng Tràn lan chỉ trên một chiếc Màn hình, giúp đảm bảo hiệu suất công việc nhưng vẫn tối ưu được ko gian bày trí so với những máy tính bàn truyền thống khác.
    Phiên bản này sở hữu ngoại hình gọn gàng có độ dày 204.5 mm sau đó trọng lượng 5.85 kg cùng sắc trắng trang nhã với chân đế được đồ họa hình chữ X hướng điệu tinh tế cho cảm giác chắc chắn, đồng thời thuận tiện cho việc di chuyển máy khi cần.
    [​IMG]
    Nhà HP đã trang bị nhiều cổng kết nối rất nhiều như: 2 cổng USB 2.0, LAN (RJ45), HDMI, khe gắn SD, khe cắm HDD SATA3 2.5 inch và 2 cổng SuperSpeed USB Type-A cho phép người dùng truyền tải dữ liệu nhanh có tốc độ 480 Mbps, thuận tiện hơn trong việc liên kết với phổ biến thiết bị khác nhau.
    [​IMG]
    Đảm bảo phố truyền ổn định có Wi-Fi chuẩn AC cho tốc độ lên đến 1730 Mbps sau đó Bluetooth 4.2 đem đến trải nghiệm làm việc và giải trí không bị gián đoạn dù ở bất kỳ đâu.

    thao tác mượt mà những tác vụ văn phòng với hiệu năng ổn định

    máy vi tính này này được trang bị Intel Core i3 Tiger Lake 1125G4 cho tốc độ 2.0 GHz và đạt tối đa lên đến 3.47 GHz cho khách hàng khắc phục mượt mà các tác vụ cơ bản như Word, Excel,... Đồng thời giúp thiết bị ít sản sinh nhiệt hơn các thế hệ tiền nhiệm.
    khắc phục các tác vụ đồ họa rẻ hơn nhờ card thiết kế tích hợp Intel UHD Graphics, cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh, render video,... Cùng các Chương Trình nhà Adobe có chất lượng cao hình ảnh ổn định.
    ổ hdd bộ nhớ tạm RAM 4 GB loại DDR4 có tốc độ Bus bộ nhớ tạm RAM 3200 MHz mang đến rất có thể đa nhiệm khá ổn, cho phép người dùng mở Phần mềm làm việc cùng lúc với lướt web, nghe nhạc giải trí mà không lo giật hay lag máy.
    [​IMG]
    không gian lưu trữ rộng rãi nhờ ổ cứng thể rắn ssd 512 GB cho anh chị thoải mái lưu giữ Tràn lan dữ liệu mình muốn, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian mở sau đó hoạt động máy. Ngoài ra còn support khe gắn HDD SATA 3 2.5 inch, nâng cấp thêm nhu cầu dùng của khách hàng.
    [​IMG]

    Hình ảnh sau đó âm thanh sống động, chuyên nghiệp

    Màn hình 23.8 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) mang đến cho khách hàng những khung hình rõ nét tại nhà riêng những nơi có điều kiện ánh sáng bình thường như phòng làm việc, nhà tại nhà,... Nhờ độ sáng 250 nits, cho quý khách đắm chìm trong ko gian phim ảnh đầy hấp dẫn.
    Tầm nhìn rộng mở lên đến 178 độ nhờ tấm nền IPS cùng công nghệ số Anti Glare cho phép người dùng nhìn thấy hình ảnh sắc nét mà ko lo mỏi mắt khi làm việc hay giải trí trong điều kiện ánh sáng rẻ.
    [​IMG]
    Webcam với độ phân giải 1080p FHD đem lại những cuộc gọi trực tuyến chất lượng sau đó IR Camera có tính năng mở khóa khuôn mặt cho quý khách đăng Nhập một hướng nhanh chóng mà Không cần Nhập password rườm rà.
    Đặc biệt, phiên bản này được trang bị Màn hình cảm ứng đa điểm, giúp quý khách sửa lỗi bằng tay trên desktop dễ dàng hơn, là người người dùng đồng hành tốt cho những quán ăn, nhà hàng, khách sạn,... Thuận tiện cho việc gọi món hay test lại thông tin.
    [​IMG]
    công nghệ cao âm thanh DTS Headphone X cho âm thanh vòm sống động như thật, cho bạn chìm đắm trong Không gian thư giãn cùng âm nhạc cực thoải mái.
    [​IMG]
    máy để bàn nguyên bộ HP AIO df1032d i3 1125G4 (4B6E5PA) có kiểu dáng thanh lịch cùng hiệu năng ổn định là sự lựa chọn lí tưởng cho bất kỳ ai, nhất là các ai ưa chuộng phong biện pháp xuất hiện đại và trẻ trung. Nguyễn Gia đơn vị
    sửa máy tính tại nhà hóc môn uy tín và nhận cài đặt máy tính theo yêu cầu tại nhà TPHCM
     
Chủ đề tương tự: Máy tính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy vi tính Văn Phòng Office Giá Rẻ Core i3 Gen 12 25/5/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tại sao nên Mua máy vi tính Để Bàn 22/5/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Phân Phối máy vi tính bàn Gaming Tầm Giá 12 Triệu 16/5/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy tính Để Bàn Đồng Bộ PC Dell Vostro 3020 SFFI32004W1-i3-13100-8G-512G 14/5/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bán Màn hình máy tính DELL D2020H 19.5 icnh giá tốt 24/4/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!