laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy tời điện mini Kio Winch SK-195 195kg

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi haianh855, 18/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    haianh855 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy tời điện mini Kio Winch SK-195 195kg giúp người dùng có thể nâng hạ các kiện hàng hóa có trọng lượng lên tới 195kg một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi và đảm bảo an toàn, giảm thiểu tối đa thời gian, công sức cũng như chi phí. Dưới đây là thông tin chi tiết sản phẩm máy tời điện mini đến từ thương hiệu SK Winch nổi tiếng của Đài Loan mà các bạn có thể tham khảo!
    1. THƯƠNG HIỆU SK-WINCH
    [​IMG]

    SK-WINCH là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị nâng hạ, máy tiện, máy cắt laze, thiết bị đổi giá kê tự động… nổi tiếng tại Đài Loan. Các mặt hàng của SK-WINCH nói chung và thiết bị nâng hạ nói riêng được người dùng đánh giá rất cao về mặt chất lượng, tuổi thọ, độ an toàn.

    Các sản phẩm, thiết bị nâng hạ của SK-WINCH rất đa dạng, phong phú, bao gồm máy tời điện mini, máy tời treo hạng nhẹ, pa lăng xích điện, pa lăng xích một ray, tời hàng hóa nhanh, pa lăng xích điện dùng cho thang máy chở hàng, thang máy chở thực phẩm, pa lăng xích điện giàn giáo … đáp ứng tốt mọi nhu cầu tìm mua và sử dụng của người tiêu dùng.

    Tất cả các sản phẩm của hãng sản xuất SK-WINCH đều được kiểm tra nghiêm ngặt các chỉ tiêu về chất lượng, độ bền, độ an toàn trước khi xuất xưởng và phân phối đến tay người dùng. Các sản phẩm này cũng đều được cấp chứng nhận chất lượng uy tín hàng đầu thế giới là CE và ISO nên người mua hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

    >>> Xem thêm: Máy tời điện mini Kio Winch SK-230 230kg có ưu điểm gì?

    2. TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY TỜI ĐIỆN MINI SK WINCH SK – 195 195KG
    [​IMG]

    Dưới đây là những thông tin chi tiết về đặc điểm, tính năng của máy tời điện mini SK Winch SK-195 195kg mà các bạn có thể tham khảo trước khi mua máy:

    – Trước hết, máy tời điện mini SK Winch SK-195 195kg có khối lượng tịnh chỉ 19kg, rất dễ di chuyển, mang vác mà không tốn quá nhiều công sức. Máy cũng có thiết kế gọn gàng, không nhiều chi tiết phức tạp cho phép người dùng có thể lắp ráp và sử dụng máy một cách dễ dàng, thuận tiện nhất, không mất nhiều thời gian.

    Máy tời điện mini chĩnh hãng SK Winch SK-195 195kg có công tắc hãm phía trên. Công tắc hãm này đươc dùng để ngừng pa lăng trong trường hợp đĩa dây cáp chạm vào cần hãm, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Công tắc này hoạt động hoàn toàn tự động nên bạn không cần phải lo lắng về các sự cố trong quá trình sử dụng chiếc máy tời điện mini này.

    Máy tời điện SK Winch SK-195 195kg còn được trang bị phanh điện từ cho động cơ và phanh cơ học cho hộp số, cho phép hãm nhanh và an toàn, đặc biệt tiện dụng trong các trường hợp khẩn cấp cần dừng hoạt động của máy tời ví dụ như khi gặp các sự cố về điện chẳng hạn.

    – Trọng tải nâng của máy tời SK Winch SK-195 195kg lên tới 195kg, với tốc độ nâng hạ (m/phút) cho lớp đầu tiên là 9m/phút và lớp trên cùng là 14m/phút, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Đường kính cáp 5×30 (mmxm) có móc cân 360 độ với chốt an toàn giúp đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn trong khi sử dụng.

    – Máy tời SK Winch SK-195 195kg hoạt động bằng nguồn điện 220V thông thường tại các gia đình cũng như các khu công nghiệp, nhà máy, không đòi hỏi phải có bộ chuyển nguồn riêng biệt, đồng thời giúp hạn chế tối đa tình trạng hỏng hóc, trục trặc do cắm sai nguồn điện.

    3. SỬ DỤNG MÁY TỜI ĐIỆN MINI SK WINCH SK-195 195KG CẦN LƯU Ý GÌ?
    [​IMG]

    Cũng tương tự như các thiết bị tời điện mini khác, để đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn trong quá trình vận hành, khi sử dụng máy tời điện mini SK Winch SK-195 195kg, bạn cần chú ý đến một số vấn đề như sau:

    – Trước khi sử dụng tời điện SK Winch SK-195 195kg, cần kiểm tra hệ thống phanh của tời điện để đảm bảo an toàn. Trong trường hợp phát hiện thấy hệ thống phanh có vấn đề thì không nên cố sử dụng máy mà cần sửa chữa hoặc thay thế để tránh phát sinh nguy hiểm khi sử dụng.

    – Cắm nguồn cho máy tời điện SK Winch SK-195 195kg đúng điện áp. Nên để chiều dài dây điện khoảng 20m để thuận tiện trong quá trình sử dụng. Cắm dây điện khớp vào ổ cắm để tránh bị giật cũng như đảm bảo dây cắm chắc chắn, không bị lỏng, tuột dây trong quá trình vận hành máy tời.

    – Không nâng hàng hóa, vật thể có trọng lượng vượt quá tải trọng của máy tời SK Winch SK-195 195kg. Không sử dụng máy tời SK Winch SK-195 195kg để nâng người.

    – Tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng, nguyên tắc vận hành máy tời mini SK Winch SK-195 195kg. Không để máy hoạt động quá công suất hoặc hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không cho máy ngừng nghỉ. Cách sử dụng này sẽ khiến cho máy có thể gặp sự cố, đồng thời ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ của máy.
     
Chủ đề tương tự: Máy tời
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Top 5 máy tời điện Hugo cho xây dựng bạn nhất định phải biết 15/2/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Các tính năng chính của mạch điện điều khiển máy tời 19/1/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Các tính năng chính của mạch điện điều khiển máy tời 19/1/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tư vấn: Có nên mua máy tời cũ không? Tại sao? 16/1/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống [Giải đáp]: Máy tời điện ắc quy giá bao nhiêu tiền? 28/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!