laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

mấy tuổi thì lột bao quy đầu thì phải làm sao?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 9/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,054

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cháu chào các bác sĩ phòng khám nam khoa Khương Trung, năm nay cháu 20 tuổi nhưng “ cậu nhỏ” vẫn chưa lột bao quy đầu. bác sĩ cho cháu hỏi cu chưa lột bao quy đầu thì phải làm sao? Cháu xin cảm ơn !

    [​IMG]


    Cách lột bao quy đầu cho nam giới
    Bí kíp vệ sinh để không bị nghẹt bao quy đầu
    Cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi đến phòng khám, vấn đề của cháu thầy thuốc nam khoa Phòng khám Khương Trung giải đáp như sau:
    bao lăm tuổi bao quy đầu tự lột
    – thường ngày, nam giới ở độ tuổi dậy thì 15 – 16 tuổi bao quy đầu đã lột. Có một số trường hợp dậy thì muộn dẫn đến bao quy đầu lột chậm hơn một tẹo có thể từ 18 – 20 tuổi. cho nên, trong trường hợp của cháu mới 20 tuổi, nên chưa cần quá lo âu. Có thể theo dõi thêm một thời gian nữa để thân thể phát triển toàn diện hơn.
    chỉ dẫn cách lột bao quy đầu
    – Cháu có thể dùng một số phương pháp tương trợ để lột bao quy đầu như: kéo bao quy đầu xuống để lộ bao quy đầu, không dùng lực quá mạnh, từ từ, nhẹ nhàng… tránh gây thương tổn dương vật. Những tác động này giúp “cậu nhỏ” nhanh hé lộ hơn.
    – Trong trường hợp tới 22 tuổi mà cháu vẫn không thấy lột bao quy đầu thì nên đi khám bác sĩ, có thể cháu bị dài hẹp bao quy đầu cần tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu để đầu bao quy đầu lộ ra.
    Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không?
    – Đây là câu hỏi chúng tôi nhận được rất nhiều ở những cậu bé mới lớn, khi bao quy đầu chưa lột. Thực ra, chưa lột bao quy đầu vẫn có thể quan hệ được tuy nhiên sẽ gây nhiều khó khăn, bất tiện và có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm.

    quan hệ khi chưa lột bao quy đầu
    – Bao quy đầu chưa lột sẽ dễ dẫn đến viêm nhiễm, do bựa sinh dục tích khi đi vệ sinh và không vệ sinh sạch sẽ. Khi quan hệ rất dễ gây các bệnh phụ khoa cho bạn tình, gây xuất tinh sớm và có thể dẫn đến yếu sinh lý, liệt dương.
    – Vì vậy, khi chưa lột bao quy đầu tốt nhất bạn chưa nên quan hệ để tránh những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.
    – Trường hợp quy đầu không tự lột do hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu:
    – Trong trường hợp bao quy đầu chẳng thể tự lột kèm theo một số triệu chứng như: đau khi cương cứng, ngứa ngáy, đi tiểu tiện khó khăn… thì nên đến ngay cơ sở y tế để khám và điều trị kịp thời. nguyên do có thể là do hẹp, dài bao quy đầu hoặc nghẹt bao quy đầu gây nên. Trong trường hợp này, giải phẫu càng sớm càng tốt.

    >>> có nên tuột bao quy đầu
    chưa lột bao quy đầu được nhiều nam giới thắc mắc
    Phương pháp tốt nhất hiện thời là cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa trên đầu bao quy đầu để lộ quy đầu. Cắt bao quy đầu rất chóng vánh (15 – 20 phút), nhẹ nhõm, ít gây đau đớn, không để lại di chứng và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản… nếu cháu có những triệu chứng trên nên đến cơ sở y tế để được tư vấn và chữa trị kịp thời.
    hiện nay, tại Phòng khám nam khoa Khương Trung sử dụng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu Hàn Quốc để cắt bao quy đầu.
    Ưu thế vượt trội của kỹ thuật Hàn Quốc đó là: mau chóng, không gây đau đớn, bảo đảm thẩm mỹ, không để lại sẹo, không cần dùng dao kéo nên hoàn toàn không chảy máu, thời kì bình phục nhanh, không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Là phương pháp được nhiều nam giới tuyển lựa để cắt bao quy đầu hiện thời.
    Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc “chưa lột bao quy đầuNếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và muốn làm sáng tỏ tình trạng sức khỏe, bạn có thể gọi điện thoại về đường dây nóng của chúng tôi: 04 38 288 288 để được các chuyên gia tư vấn và tương trợ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!