laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy vắt ly tâm SS753-800 - Lựa chọn hoàn hảo cho quán nước hoa quả

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi thietbiankhanh, 9/5/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    thietbiankhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong các quán nước hoa quả, máy vắt ly tâm là một thiết bị không thể thiếu để giúp cho việc chuẩn bị thực phẩm nhanh chóng hơn, giảm thiểu lượng chất thải và tăng năng suất. Và trong số các loại máy vắt ly tâm trên thị trường hiện nay, máy vắt ly tâm SS753-800 được đánh giá là một lựa chọn hoàn hảo cho các quán nước hoa quả.

    Máy vắt ly tâm SS753-800 được thiết kế để vắt hoa quả nhanh chóng và hiệu quả, với khả năng vắt từ 800-1000ml trái cây trong một lần vắt. Điều này giúp quán của bạn có thể phục vụ một lượng lớn khách hàng mà không cần phải đợi lâu. Ngoài ra, với tốc độ vắt cực nhanh, thời gian chuẩn bị nước hoa quả sẽ được giảm thiểu đáng kể, giúp cho nhân viên của bạn có thể tập trung hơn vào các công việc khác.

    [​IMG]

    Máy vắt ly tâm SS753-800 cũng có thể vắt được nhiều loại trái cây khác nhau như cam, chanh, xoài, dưa hấu, dưa lưới, táo, v.v. Máy được thiết kế với một lưới lọc inox chắc chắn để giữ cho nước hoa quả được lọc sạch và không có cặn bã. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ điều khiển đơn giản để điều chỉnh tốc độ vắt phù hợp với từng loại trái cây.

    Ngoài việc giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất, máy vắt ly tâm SS753-800 còn giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với các máy vắt ly tâm thông thường. Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ nhưng lại tiết kiệm điện, với chỉ số hiệu suất điện năng cao. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí điện mà còn giảm thiểu tác động của quán đến môi trường.

    Một trong những ưu điểm nổi bật của máy vắt ly tâm SS753-800 là nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng vắt trái cây mà không cần phải mất quá nhiều thời gian và nỗ lực. Bạn có thể vắt được nhiều loại trái cây khác nhau chỉ trong vài phút, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn. Bên cạnh đó, máy cũng rất dễ dàng để vệ sinh và bảo dưỡng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bảo quản và sử dụng máy vắt ly tâm công nghiệp.

    Cuối cùng, máy vắt ly tâm SS753-800 còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng và tiền bạc. So với việc sử dụng các phương pháp truyền thống để vắt trái cây, máy vắt ly tâm SS753-800 tiết kiệm đến 30% năng lượng và giúp bạn giảm thiểu các chi phí liên quan đến việc mua nước ép và trái cây sẵn có từ các nhà cung cấp. Việc đầu tư vào một chiếc máy vắt ly tâm SS753-800 có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền trong thời gian dài và giúp cho việc kinh doanh quán nước của bạn trở nên hiệu quả hơn.

    Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

    Hotline: 0915 79 66 33 - 0906 439 586

    Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: Máy vắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Máy nghiền Bauermeister: Nghiền hạt cacao, cà phê, nhiều loại vật liệu khác 7/5/24
Máy Móc Công Nghiệp Tìm Hiểu Về Bạn Có Biết Tốc Độ Quay Vắt Trên Máy Giặt Là Gì 7/4/22
Máy Móc Công Nghiệp Máy vắt ly tâm 15-250 kg 29/9/21
Máy Móc Công Nghiệp Máy vắt ly tâm 10/9/21
Máy Móc Công Nghiệp máy vắt ly tâm 80kg 9/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!