laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

"Mbappe đến Liverpool là hợp lý"

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 23/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 271

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Juve và Inter để mắt tới Pellegrini; Balotelli được tự do rời Brescia; Barca muốn tăng cường tuyến giữa; Coutinho hé lộ tương lai... là những tin chính trong bản tin tối nay.

    Solskjaer vẫn vững ghế. Bất chấp việc M.U để tân binh Aston Villa fb88go cầm hòa 2-2 trên sân nhà, BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa có kế hoạch sa thải HLV Ole Solskjaer, theo Goal. Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ chỉ xem xét "trảm" Solsa nếu đội bóng có kết quả thực sự thê thảm.

    Juve và Inter để mắt tới Pellegrini. Tuttosport cho biết tiền vệ Lorenzo Pellegrini của Roma đang được Juventus và Inter Milan quan tâm. Cầu thủ 23 tuổi có thể rời Olimpico vào tháng 1 nếu CLB nào chi 30 triệu euro phá vỡ hợp đồng.

    Balotelli được tự do rời Brescia. Chủ tịch Massimo Cellino của CLB Brescia xác nhận tiền đạo Mario Balotelli có thể ra đi tự do ở kỳ chuyển nhượng Đông tới đây.

    [​IMG]
    Liverpool quyết giành "sao mai" Cherki. Theo 90min, Liverpool hy vọng có thể đánh bại các đối thủ ở châu Âu để giành chữ ký của tài năng trẻ của Lyon, Mathis Rayan Cherki.

    "Mbappe đến Liverpool là hợp lý". Cựu hậu vệ Liverpool, Stephen Warnock cho rằng Kylian Mbappe nên rời PSG để đến Anfield. Theo Warnock, Premier League là đất diễn để tiền đạo người Pháp cạnh tranh QBV.

    Barca muốn tăng cường tuyến giữa. Theo Daily Mail, HLV Valverde muốn chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi của Dortmund, Julian Weigl để tăng cường tuyến giữa cho Barca.

    Coutinho hé lộ tương lai. Chia sẻ trước truyền thông Đức, tiền vệ Coutinho cho biết: "Tôi cảm thấy rất ổn. Theo kế hoạch, tôi sẽ chơi cho Bayern trong 1 năm theo hợp đồng cho mượn. Nhưng nếu mọi chuyện suôn sẻ, tôi rất muốn được ở lại lâu hơn".

    U22 Việt Nam nguy cơ tổn thất lực lượng. Sau chiến thắng trước U22 Indonesia, có 2 cầu thủ U22 Việt Nam dính chấn thương là Huỳnh Tấn Sinh và Đỗ Thanh Thịnh. HLV Park Hang-seo có lý do để lo lắng bởi hầu hết các ca chấn thương đều tập trung ở hàng thủ.
     
Chủ đề tương tự: Mbappe đến
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Phá két, M.U cũng khó mua Mbappe 26/10/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bị viêm mũi dị ứng nặng: Đừng để nó ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn! 11/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Review VTC Academy : Từ giáo dục đến cơ sở vật chất 27/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Rẻ đến mấy cũng không nên sắm iPhone 13 khi này 17/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xu hướng sử dụng đèn trang trí cho mọi không gian 16/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!