laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo hay giúp bạn chăm sóc tóc tẩy đúng cách và hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vomaiduyphuong, 25/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 581

  1. Offline

    vomaiduyphuong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc tẩy tóc và nhuộm tóc với màu bạch kim, xám tro, hồng tím đang là xu hướng cực kỳ "hot" và rất có thể bạn cũng không nằm ngoài trào lưu này. Vậy bạn đã biết cách chăm sóc hiệu quả cho mái tóc sành điệu của mình chưa? Hãy dùng ngay sản phẩm dưỡng tóc của mỹ để đem lại hiệu quả trong việc chăm sóc.
    1. Dùng đúng dầu gội
    Khi nhuộm tóc với những màu sáng như bạch kim, xám tro, hồng, tím, v.v... và muốn giữ được màu tóc đó, bạn đương nhiên không thể tặc lưỡi dùng dầu gội cho tóc thường. Người bạn lý tưởng nhất cho tóc lúc này chính là dầu gội màu tím bởi nó có chức năng cân bằng giúp tóc giữ được độ sâu màu, rực rỡ và lâu bị phai màu hơn. Hãy gội đầu với loại dầu gội này với tần suất một lần/tuần.
    [​IMG]
    2. Gội đầu ít đi
    Tuy có thể trông cậy vào dầu gội đầu màu tím nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng việc gội đầu. Bạn chỉ nên gội đầu tối đa là 2 lần/tuần và nên xen kẽ dầu gội màu tím với các loại dầu gội nuôi dưỡng tóc như dầu gội bổ sung protein, dầu gội không chứa sulfate. Bằng cách đó, tóc bạn sẽ vừa lâu phai màu hơn vừa giữ được sự mềm mại, bóng bẩy.
    [​IMG]
    3. Chăm dưỡng tóc
    Một khi bạn đã tẩy tóc, sợi tóc sẽ trở nên rất yếu, khô, dễ gãy rụng và đó là lý do tại sao bạn phải đặc biệt chú ý đến việc dưỡng phục hồi cho tóc. Một tuần một lần, hãy "bồi bổ" cho mái tóc của mình với mặt nạ dưỡng sâu để cung cấp độ ẩm cho từng sợi tóc. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng xả khô hoặc nước dưỡng tóc bổ sung protein để phục hồi độ chắc khỏe cho tóc.
    [​IMG]
    4. Bảo vệ tóc khỏi nhiệt
    Mái tóc sau khi tẩy sẽ trở nên tuyệt đối yếu ớt, bởi vậy tốt hơn hết là bạn hãy giảm thiểu tối đa việc tác động nhiệt lên tóc như sấy tóc, là thẳng tóc hay uốn xoăn tóc, v.v... Trong trường hợp bắt buộc phải tác dụng nhiệt lên tóc, hãy tạo một lớp màng bảo vệ cho tóc với sản phẩm chuyên dụng. Ngoài ra, tóc tẩy cũng dễ dàng bị ánh nắng mặt trời tấn công bởi một khi đã bị tẩy, lượng melanin trong tóc sẽ bị giảm đáng kể so với tóc thường khiến tóc mất đi khả năng tự bảo vệ. Bởi vậy, khi ra ngoài đặc biệt là vào lúc trời nắng gắt, hãy đội mũ để che kín tóc đồng thời thoa lên tóc dung dịch bảo vệ chuyên dụng.
    5. Thường xuyên tỉa bớt tóc
    Sau khi đã bị tác động hóa chất, phần đuôi tóc sẽ trở nên khô và giòn nhanh hơn hẳn bình thường. Vì lẽ đó, bạn hãy thường xuyên tỉa bớt phần đuôi tóc này đi. Bên cạnh đó, khi dặm lại màu tóc, bạn chỉ nên nhuộm cho phần chân tóc mới mọc. Tuyệt đối tránh việc tiếp tục tẩy tóc cho tóc đã được tẩy trước đó.
    Mọi người ai có nhu cầu sử dụng các sản phẩm về dưỡng tóc của mỹ thì hãy liên hệ ngay với Ms.Vi: 01237852852 để được ship hàng mỹ nhanh chóng với giá tốt nhất.
     

: duong toc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!