laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo vệ sinh tủ lạnh đúng cách không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanlih1234, 8/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 504

  1. Offline

    tuanlih1234 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  10 mẹo vệ sinh tủ lạnh đúng cách không thể bỏ qua

    Có thể khẳng định, trong căn bếp của những gia đình hiện nay, một trong những thiết bị nhà bếp quan trọng nhất chính là chiếc tủ lạnh. Công dụng của nó không đơn giản là giúp bạn bảo quản các loại thực phẩm mà còn giúp bạn tạo ra thật nhiều các món ăn ngon dành cho người thân yêu.

    Có thể khẳng định, trong căn bếp của những gia đình hiện nay, một trong những thiết bị nhà bếp quan trọng nhất chính là chiếc tủ lạnh. Công dụng của nó không đơn giản là giúp bạn bảo quản các loại thực phẩm mà còn giúp bạn tạo ra thật nhiều các món ăn ngon dành cho người thân yêu.

    [​IMG]

    Thân thiết và quan trọng là vậy nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng tủ lạnh đúng để vừa tăng tuổi thọ của sản phẩm vừa đảm bảo cho sức khỏe cả nhà. Trong bài viết dưới đây Poliva sẽ hướng dẫn bạn một vài mẹo vệ sinh tủ lạnh đúng cách. Cùng theo dõi nhé!


    1. Phân chia thực phẩm tron tủ bằng giỏ nhựa
    Những chiếc giỏ nhựa nho nhỏ là một ý tưởng không tồi để phân chia các loại thực phẩm trong tủ lạnh. Điều này giúp bạn nhận biết loại thực phẩm cần tìm nhanh hơn và cũng dễ dàng lôi chúng ra khỏi ngăn tủ nhanh hơn.

    2. Dán nhãn lên những chiếc giỏ
    Bí quyết để giảm bớt thời gian và sự bực bội khi tìm đồ ăn trong tủ lạnh chính là hãy dán nhãn lên từng chiếc giỏ trong tủ: đây là rau, đây là hoa quả, đây là thức ăn thừa ngày hôm qua…

    3. Đừng quên dán nilon vào các ngăn tủ
    Một thực tế mà bất cứ gia đình nào cũng gặp phải khi sử dụng tủ lạnh, dù là tủ lạnh mini hay tủ lạnh to, tủ lạnh cao cấp hay tủ lạnh giá rẻ, tủ lạnh âm hay không… thì những đồ ăn có nước khi để trong đó đều rất dễ chảy ra ngăn, sàn tủ khiến tủ bốc mùi khó chịu.

    [​IMG]

    Để giải quyết vấn đề này cách tốt nhất chính là bạn nên dán nilon lên các ngăn tủ. Khi các loại đồ ăn có nước bị đổ ra, bạn có thể bóc lớp nilon và bỏ đi mà không cần tốn nhiều công lau dọn.

    4.Mẹo bảo quản sữa lâu
    Thói quen thông thường của rất nhiều người chính là để sữa bên ngăn cánh tủ. Tuy nhiên, ở phần cánh tủ nhiệt độ không ổn định chính vì thế có thể làm sữa nhanh hỏng hơn.

    5. Mẹo bảo quản salad
    Bạn lỡ tay trộn quá nhiều salad cho bữa ăn? Đừng lo lắng. Phần salad thừa bạn cho vào các lọ thủy tinh đã rửa sạch và lau khô sẽ giúp món ăn tươi lâu hơn, thậm chí tới 1 – 2 tuần sau.

    6. Các tờ giấy nhớ trên cánh tủ
    Các tờ giấy nhớ với các thông tin về về loại thực phẩm trong tủ như: hiện có loại rau gì, loại thức ăn nào, món ăn thừa từ ngày nào… sẽ vô cùng cần thiết. Chúng giúp bạn biết loại thức ăn nào cần xử lý sớm, loại thực phẩm nào đang thiết cần mua thêm.

    7. Mẹo quản bia trong tủ lạnh
    Các hãng sản xuất tủ lạnh dù đã tính toán rất nhiều về kích thước chiếc tủ lạnh gia đình tuy nhiên vẫn rất nhiều người cảm thấy lúng túng bởi dù đã mua một chiếc tủ to thật to nhưng việc bảo quản bia trong tủ vẫn luôn chiếm rất nhiều diện tích. Những bà nội trợ thông minh nhất đã đưa ra một ý tưởng vô cùng hay ho đó chính là xếp ngang chai bia và chồng lên nhau sẽ giúp tiết kiệm diện tích tủ. Dùng một cái kẹp giấy, kẹp vào giá tủ lạnh để cố định vị trí của những chai bia ngăn chúng lăn gây vỡ chai.

    [​IMG]

    8. Tìm hiểu về thực phẩm
    Rất nhiều người theo thói quen bất cứ loại thực phẩm nào cũng bảo quản trong tủ lạnh. Điều này là không cần thiết vì có một số loại thực phẩm như cà chua, khoai tây, hành tây… bàn hoàn toàn có thể bảo quản với nhiệt độ thường.

    9. Để riêng những đồ sắp hết hạn
    Nên phân loại các loại thực phẩm sắp hết hạn với các món ăn để được lâu vào những ngăn riêng và có ghi nhãn bên ngoài. Với mẹo này bạn có thể biết được món nào nên sử dụng

    trước, món nào nên sử dụng sau.

    10. Nhớ khử mùi tủ lạnh
    Bỏ vỏ cam, quýt, bưởi hay bã cà phê trong tủ lạnh chính là một ý tưởng không tồi giúp loại bỏ các loại mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh.

    [​IMG]

    Ngoài những mẹo vặt trên, thêm một ý tưởng tốt nữa chính là hãy lựa chọn một chiếc tủ lạnh tốt. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua tủ lạnh hay các thiết bị điện tử điện lạnh như: máy giặt, bếp từ, bếp điện tử, lò vi sóng, máy rửa bát… ở đâu hãy đến với Poliva để nhận được những sản phẩm tốt nhất với giá vô cùng ưu đãi.


    >>> Địa chỉ mua Tủ Minibar
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!