laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mê iPhone 13 Pro nhưng vẫn chọn Samsung

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 23/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 213

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  iPhone 13 Pro lắm thứ hay nhưng với tôi vẫn chưa quan yếu bằng 2 tính năng này trên loại Galaxy Note20 cũ kĩ.
    Tôi là một người mua Android đến nay đã 10 năm. Từ một fan Sony “cứng” cho tới khi “nhảy thuyền” sang Samsung lúc hãng này ra mắt Galaxy S10 series. Cũng chỉ cần khoảng ấy, tôi dần cảm thấy hứng thú hơn với những loại máy iPhone vì ngày càng chất lượng hơn, đặc trưng về hiệu năng và camera.
    iPhone 13 series, đặc biệt là dòng Pro làm tôi hứng thú hơn bao giờ hết
    đặc thù là loại iPhone 13 Pro mà đối mang tôi chính là loại điện thoại cỡ nhỏ rẻ nhất bây giờ. Máy sở hữu bộ 3 camera chất lượng ngang đàn anh Pro Max, thời lượng pin phải chăng, màn hình chỉ 6.1 inch nhưng sáng đẹp bậc nhất, cài được phổ biến ứng dụng hay mà Android không mang và đặc trưng là hiệu năng chơi game sẵn sàng “đá” mọi siêu phẩm điện thoại khác ra “chuồng gà”.
    >> Mua iPhone 13 Pro tại cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Thế nhưng, ngần đấy lý do hóa ra vẫn chưa đủ để tôi bỏ cái điện thoại Samsung đã gần hai năm tuổi. Dù Galaxy Note20 tới bây giờ đã xuống cấp hơi phổ quát, chơi game khá lag, chụp ảnh không còn đủ đẹp và thiếu phổ thông khoa học mới mẻ bây giờ như màn hình 120Hz nhưng có tôi, hệ sinh thái của Samsung vẫn còn chí ít 2 thứ dưới đây làm tôi chưa thể rời bỏ.
    sử dụng được sở hữu Galaxy Watch 4

    Hóa ra việc Samsung ko cho kết nối Galaxy Watch 4 với những máy iPhone cũng là một phương pháp để giữ chân quý khách.
    Đối với tôi, một mẫu smartwatch hoặc smartband trên tay là thứ đặc biệt quan yếu. Tôi có thể tắt chuông điện thoại mà ko sợ lỡ cuộc gọi, tin nhắn hay thông báo quan trọng mà tính năng báo thức rung, theo dõi sức khỏe cũng cực kì tiện dụng.
    Tính năng đo chỉ số thân thể trên Galaxy Watch4 được Phân tích là tương đối xác thực, sai số nhỏ và hoàn toàn đủ để tham khảo khi cần tập tành cải thiện thân thể.
    Galaxy Watch 4 còn mang 2 thứ chưa 1 loại smartwatch nào làm được, chính là đo chỉ số cơ/mỡ/nước của thân thể (Body Composition) và đo áp huyết. Hai tính năng này tôi vẫn tiêu dùng thường xuyên vì đang cố gắng cải thiện sức khỏe, đỡ phải mua thêm cân sáng tạo hay máy đo áp huyết bắp tay vốn sở hữu giá ko phải chăng cho lắm.
    Tính năng đo áp huyết mới được cập nhật biến Watch4 thành loại đồng hồ quá đáng tiền.
    Hay là thế nhưng loại đồng hồ vẫn chưa làm tôi ưng ý lắm, nhất là khoản pin. Thay vì đạt mức 2.5 ngày như dòng Galaxy Watch Active hai cũ, Watch 4 kể cả bản 44mm cũng chỉ hoạt động được tới một.5 ngày là bắt yêu cầu sạc pin (với tốc độ siêu chậm chạp).
    thanh toán Samsung Pay

    Thêm 1 điểm không hãng nào khiến được ở Việt Nam là khoa học trả tiền thay thẻ cứng Samsung Pay. Hồi mới ra mắt, Samsung Pay bị chê tơi bời vì hỗ trợ quá ít loại thẻ mà liên tục gặp lỗi không thanh toán được. Cho tới hiện tại, tính năng này đã mang thể dùng với phổ thông dòng thẻ cả nội địa lẫn quốc tế, phổ thông nhà băng hơn và “mượt” hoàn toàn, sắp như chơi bao giờ gặp lỗi.
    Nhờ Samsung Pay mà nhiều khi tôi đi mua mua mà ko cần với thêm ví. Rất nhiều những siêu thị, đại lý lớn nhỏ đều đã chấp thuận thanh toán Samsung Pay qua cả giao thức MST lẫn NFC, chỉ cần chạm nhẹ là xong mà còn được bảo mật bằng vân tay và mật mã, không lo mất máy mất cả thông tin thẻ.
    Apple cũng sở hữu Apple Pay rất chính hãng nhưng đáng nhớ tiếc là vẫn chưa dùng được tại Việt Nam và chắc còn lâu lắm mới với.
    Vài tiện thể ích nhỏ khác
    Ngoài 2 lý do trên, chiếc Galaxy Note20 vẫn với vài thế mạnh nhỏ làm tôi hài lòng hơn iPhone như tích hợp bút S Pen (dùng ít nhưng khi cần là mang ngay), tính năng thu âm cuộc gọi, Always on Display, cảm biến vân tay trên màn hình và tiện lợi cài áp dụng qua file APK.
    đương nhiên, mang thể nhiều người vẫn sẽ thấy các lý do này chẳng đủ thuyết phục. Nhưng có tôi - một các bạn Android lâu năm, chỉ ngần ấy cũng đủ làm tôi chùn tay ko lên đời iPhone 13 Pro nữa, nhất là khi giá máy vẫn ngót nghét sắp 30 triệu đồng.
     
Chủ đề tương tự: iPhone nhưng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple iPhone 13 mini nhưng nó sở hữu quá đắt đối với bạn không? 25/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự So sánh iPhone 14 Pro và 13 Pro: Những điểm khác biệt đáng mong đợi 30/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những thứ phải đánh đổi khi dùng iPhone 13 mini 18/10/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Người Việt làm việc gần 2 tháng mới đủ tiền mua iPhone 15 20/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự IPhone 14 mất 40% trị giá trong vòng 10 ngày 3/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!